Cười xỉu với trào lưu #NoBackpackDay: Mọi thứ đều có thể trở thành thời trang!
0:00 / 0:00
0:00
Nam miền Bắc
Nữ miền Bắc
Nữ miền Nam
Nam miền Nam
HHT - Chiếc phong trào "viral" nhất mạng xã hội ngày hôm nay gọi tên "HoaLo's no backpack day".
Chắc hẳn một số bạn còn nhớ đến trào lưu "Anti Backpack Day" từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội cuối năm 2021. "Anti Backpack Day" là phong trào nói không với túi xách thông thường. Người tham gia sẽ sáng chế nên những chiếc túi có 1-0-2 từ những vật dụng như quạt, rổ, hộp, nồi cơm, vân vân và mây mây.
Hôm nay, chiếc trend này bỗng trở lại và lợi hại hơn xưa. Đó là vì đối tượng tham gia lần này vô cùng đặc biệt, từ cán bộ, công nhân viên đến cả thủ trưởng và lãnh đạo phòng ban. Nghe có vẻ khó tin và ngỡ rằng sẽ không thú vị ai ngờ lại "tấu hài" đến không tưởng.
Lần này, phong trào được nhóm truyền thông khu Di tích Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội) khởi xướng với slogan: Hôm nay chúng tôi đi làm không mang túi, chỉ mang niềm vui. Đúng như tiêu chí, những người tham gia quả không làm cộng đồng mạng thất vọng với 1001 "túi xách" siêu "bá đạo" và không kém phần hài hước. Màn "tấu hài" khó ai "đụng hàng" này khiến dân tình cười ngả nghiêng và hết sức bái phục.
"Đu trend" theo phương châm "Nhà có gì tận dụng nấy" mà thần thái đỉnh cao.
Một trong những "chiếc túi" siêu cấp đáng yêu ngày hôm nay.
Chiếc quần lý tưởng dành cho foodboy, foodgirl.
Style Gen Z đau lưng mỏi vai vì chạy deadline khi đi làm.
Đang phơi đồ mà sếp gọi đi làm gấp.
Khi bạn là con nhà có điều kiện, không có gì ngoài khẩu trang.
Đang đi chợ mà bị bắt đi "đu trend".
Khi dưa hấu không chỉ để ăn.
Chiếc túi xách 2 in 1: Giỏi việc nước, đảm việc nhà.
10 điểm cho sự đáng yêu này.
Dù là bao gạo nhưng chú xách lên không khác gì luxury brand nhỉ!
Chiếc túi phiên bản giới hạn có một không hai trên toàn thế giới.
Túi Gu-chì, hàng hiệu nhưng mà nó lạ lắm!
Khi ai đó thắc mắc nhà bán tạp hóa thì tham gia trào lưu như nào.
Chiếc nải phiêu bạt giang hồ trong truyền thuyết đây rồi.
Ngoài đựng bánh, đựng kim chỉ thì đây là công dụng thứ 3 của chiếc hộp trứ danh này.
Làm gì cũng phải ton sur ton mới chịu.
Thế mới thấy không gì là không thể, tất cả các vật dụng đều trở nên "fashion" qua bàn tay của các "nghệ thuật gia" hài hước này.
HHT - Chiều 8/6, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023, anh Ngô Văn Cương - Bí thư T.Ư Đoàn ghi nhận những con số ấn tượng và kết quả đạt được sau tuần đầu tiên triển khai chiến dịch; đồng thời, đưa ra những lưu ý, nhiệm vụ thực hiện cho các ban chuyên môn, đơn vị trong thời gian tới.
HHT - Chiều 8/6, Đoàn công tác số 01 Ban Chỉ đạo cấp Quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 do Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Ngọc Thưởng làm trưởng đoàn có buổi làm việc về công tác chuẩn bị tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh Bạc Liêu.
HHT - Với nét ẩm thực riêng biệt, hấp dẫn và được bạn bè quốc tế yêu thích, Hà Nội vinh dự đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách Top 20 điểm đến cho người đam mê ẩm thực năm 2023 do TripAdvisor bình chọn.
HHT - Trào lưu trang trí mũ tốt nghiệp còn chưa “hạ nhiệt” thì mới đây, Gen Z xứ Trung lại khiến cộng đồng mạng "á ố" khi diện áo tốt nghiệp kết hợp Hán phục.
HHT - Sau khi thể hiện tài năng tại một buổi lễ hội của trường đại học, nữ sinh viên này bỗng trở nên nổi tiếng không chỉ vì xinh và nhảy đẹp, mà còn vì trông cô thực sự rất giống thành viên Karina của nhóm nhạc aespa.
HHT - Mới đây, một đoạn quảng cáo của thương hiệu thức ăn nhanh tại Philipines dành riêng cho Tháng tự hào (Pride Month) đã “đốn tim” nhiều netizen bởi sự dễ thương, gần gũi.
HHT - Chiếm trọn bản tin Tóp Tóp gần đây là một chiếc trend với vũ đạo đơn giản mà "bánh cuốn" trên nền nhạc bắt tai, được nhiều cư dân mạng hưởng ứng.
HHT - Sinh viên khoa Truyền thông thị giác ở “đất nước tỷ dân” gây ấn tượng bởi đồ án tốt nghiệp siêu xịn khiến netizen xứ Trung phải thán phục khả năng cảm thụ thị giác và đầu óc sáng tạo có 1-0-2.
HHT - Trong suốt 4 năm liền, Happy Goose đã chăm chỉ đi làm cùng chủ của mình tại một cửa hàng với tư cách trợ lý, khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.
HHT - Sự kiện HBO Max đổi tên thành Max nhận được sự quan tâm tích cực của dân cư mạng. Và để góp vui, các netizen đã tạo ra những phiên bản mới lạ cho tên của các thương hiệu nổi tiếng.
HHT - Những Artwork của các nghệ sĩ Việt trong version mở rộng khung ảnh “lên sóng” đã nhận được phản hồi tích cực bởi sự sáng tạo, độc đáo và cuốn hút.