HHT - Giữa thời đại số, nơi ai cũng có thể chụp ảnh trên điện thoại, trào lưu chụp ảnh photobooth (buồng chụp ảnh) bỗng nhiên hot trở lại. Nhờ có thao tác đơn giản và chức năng in ảnh tức thì, các quầy chụp ảnh photobooth đang thu hút rất đông các bạn trẻ đến “đu trend”.
McDonald’s bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội khi dùng cái chết thương tâm của chàng game thủ si tình Mèo Béo để 'đu trend” chạy quảng cáo bán hàng. Ngay lập tức thương hiệu này đã phải xin lỗi gia đình Mèo Béo và khách hàng.
HHT - Vào dịp Tết Trung thu, rất nhiều bạn trẻ tranh thủ buôn bán các sản phẩm phục vụ trẻ em, hoặc đóng vai chú Cuội - chị Hằng nhờ đó kiếm được thu nhập gấp 2-3 lần ngày thường, thậm chí có người kiếm cả trăm triệu đồng.
HHT - Trong tuần qua, sức nóng của trào lưu “rối loạn ngôn ngữ” đã thu hút hơn 1.000 người dùng sáng tạo video bắt trend. Tuy nhiên, sức nóng của trào lưu vốn được tạo ra để chọc cười này có vô tình tạo thêm áp lực và làm tăng sự kỳ thị đối với những người không may mắn mắc những bệnh lý liên quan?
Hơn một tuần sau lễ hội săn sale Ngày độc thân 11/11, các cuộc điện thoại từ shipper gọi Tú Anh (27 tuổi, Hà Nội) xuống nhận đồ vẫn đều đặn đổ chuông hàng ngày.
(Dân trí) - Thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng ngàn bình luận trên nền tảng TikTok, các video về chủ đề "cầm 5.000 mua cả thế giới" đang nhận về sự chỉ trích của nhiều người.
HHT - Trong khi cộng đồng đang hoang mang, lo lắng và cơ quan công an đang truy tìm tung tích người đàn ông mặc đồ đen, mặt bôi đen, tay cầm đầu gà, xúc xích, mồm ngậm một vật gì đó cùng cái đĩa trên tay đi lang thang ăn xin khắp nơi, thì mạng xã hội lại xuất hiện những hình ảnh “người mặc đồ đen” phiên bản nhái, khiến dư luận bức xúc.