Giải chạy trực tuyến MILO Activ E-RUN dành cho trẻ em chính thức quay trở lại

0:00 / 0:00
0:00
Giải chạy bộ trực tuyến dành cho trẻ em trên toàn quốc MILO Activ E-RUN vừa chính thức quay trở lại nhằm tiếp tục đồng hành cùng phụ huynh để khuyến khích trẻ có lối sống khỏe mạnh, năng động và tích cực hơn.

MILO Activ E-RUN là phiên bản trực tuyến của Ngày hội đi bộ MILO E-RUN - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình “Năng Động Việt Nam” do nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam phát động, nhằm tạo sân chơi lớn hơn dành cho trẻ em trên toàn quốc.

Giải chạy trực tuyến MILO Activ E-RUN dành cho trẻ em chính thức quay trở lại ảnh 1

Lễ công bố giải Milo Activ Erun trong Lễ khai mạc Tiền Phong Marathon 2023.

Đồng thời, năm nay, MILO Activ E-RUN được tổ chức trong khuôn khổ Giải Vô địch Quốc gia Marathon avà Cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 - năm 2023. Đây là năm thứ hai Nestlé MILO phối hợp cùng Báo Tiền Phong triển khai giải chạy bộ trực tuyến dành cho trẻ, với mong muốn khơi dậy ý thức rèn luyện thể dục, thể thao, tăng cường thể lực trong đông đảo người dân.

Bên cạnh đó, tạo dựng sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi, học sinh, phụ huynh thúc đẩy tinh thần tự giác, từng bước hình thành thói quen rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất cho thiếu nhi, học sinh, tăng cường sức đề kháng của mỗi cá nhân và cả cộng đồng, phát triển phong trào thể dục thể thao cấp cơ sở và góp phần nâng cao sức khoẻ.

Giải chạy bộ trực tuyến sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 30/4/2023. Với cự ly 5km và 7km và kết quả được phép cộng dồn, trẻ có thể chinh phục thử thách bất cứ lúc nào, xung quanh nơi cư trú của mình, như trong nhà, khuôn viên chung cư, công viên gần nhà...

Giải chạy trực tuyến MILO Activ E-RUN dành cho trẻ em chính thức quay trở lại ảnh 2

Phụ huynh có thể đăng ký tham gia cho trẻ trên iRace.vn, và liên kết tài khoản Strava với nền tảng iRace để dễ dàng ghi nhận thành tích của trẻ. Sau đó, có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị, bao gồm 10 giải đặc biệt, 05 giải vận động viên được yêu thích nhất, 1.000 giải vận động viên nhí, 20 giải vận động viên may mắn và 10 giải tập thể: 03 Giải Ý chí, 03 giải Bền bỉ và 04 giải Quyết tâm. Chưa hết, tất cả thí sinh tham dự cuộc thi đều được nhận Bảng chứng nhận online và Huy chương lưu niệm online để có thể chia sẻ lên mạng xã hội.

Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO luôn theo đuổi sứ mệnh nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh và mang trong mình ý chí bền bỉ. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng, Nestlé MILO không ngừng triển khai các sáng kiến phù hợp với mọi bối cảnh để trẻ năng động mọi lúc mọi nơi, góp phần cùng phụ huynh tiếp ý chí cho trẻ với các bài học thể thao thông qua chuỗi hoạt động thuộc chương trình “Năng Động Việt Nam”.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tấm bảng lạ mà fan ĐT Thụy Sĩ giơ cao trong trận với ĐT Đức có ý nghĩa gì?

Tấm bảng lạ mà fan ĐT Thụy Sĩ giơ cao trong trận với ĐT Đức có ý nghĩa gì?

HHT - ĐT Thụy Sĩ đã có một trận đấu khó tin khi suýt thắng ĐT Đức ở lượt cuối vòng bảng. Không chỉ các cầu thủ ĐT Thụy Sĩ gây bất ngờ, mà cổ động viên của họ trên khán đài cũng khiến nhiều người tò mò khi giơ cao một tấm bảng lạ. Tấm bảng đó có ý nghĩa gì và tại sao fan ĐT Thụy Sĩ lại cầm nó?
Trưởng phòng truyền thông Suntory Pepsico bóc tách "nghệ thuật kể chuyện" các thương hiệu nổi tiếng

Trưởng phòng truyền thông Suntory Pepsico bóc tách "nghệ thuật kể chuyện" các thương hiệu nổi tiếng

HHT - Đến với buổi workshop thứ ba của Vòng huấn luyện cuộc thi Thử Thách Kim Cương 2024, Ngô Nữ Huyền Trang - Trưởng phòng truyền thông Suntory Pepsico đã chia sẻ về kinh nghiệm và những bí mật làm nghề thực chiến mà chị tích góp được trong hơn 10 năm “chinh chiến” trong ngành truyền thông.