Thời trang sẽ được cá nhân hóa nhiều hơn
Khi quan niệm vẻ đẹp ngày càng đa dạng, kích thước tiêu chuẩn S M L không phải lúc nào cũng vừa vặn với tất cả mọi người. Thật ra không có một kích cỡ nào là phù hợp với tất cả mọi người và số size từ lâu thường khiến mọi người mất tự tin khi mua sắm. Sự bất an của người tiêu dùng khiến tinh thần thời trang bị mất đi vì người ta chỉ muốn mua sắm những thứ an toàn và không dám theo mốt. Khi mọi người mặc quần áo điều chỉnh đúng với form người của mình, họ cảm thấy mạnh mẽ và tự tin, họ cũng sẽ thoải mái hơn trong việc chi tiêu mua sắm.
Thời trang sẽ bền vững hơn
Chúng ta sẽ bắt đầu thấy những cải tiến mới ít gây hại cho môi trường hơn nhưng lại tiện ích hơn. Đã có những loại vải dệt mới như Freitag có khả năng phân hủy sinh học 100%. Tương lai ngành thời trang sẽ bền vững hơn vì giải quyết được nhiều vấn đề bằng cách tái sử dụng chất thải từ vải và sợi. Nhiều thương hiệu đã bắt đầu trò chơi tái chế, thay vì loại bỏ hàng dệt, họ chuyển qua việc tạo ra những sản phẩm may mặc mới vô cùng tuyệt với từ chúng.
Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều trang web và group dành riêng cho việc bán lại quần áo, "cũ người mới ta". Nền kinh tế chia sẻ đang tăng lên và diễn ra trong rất nhiều ngành chứ không riêng gì thời trang.
Công nghệ và thời trang sẽ hợp nhất
Phải thừa nhận rằng tất cả chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ và hầu hết đều đã khá nghiện công nghệ. Bạn có biết giám đốc điều hành của Burberry - Angela Ahrendts đã rời Burberry để đảm nhận vai trò chủ chốt trong Apple chỉ nhằm củng cố việc tích hợp công nghệ và thời trang. Đây chắc chắn là tương lai rất gần của thời trang.