Hai biển quảng cáo sữa gây "bão", dân mạng hài hước chia team xanh - đỏ

Hai biển quảng cáo sữa gây "bão", dân mạng hài hước chia team xanh - đỏ
HHT - Mới đây, cư dân mạng đang "rần rần" với hình ảnh hai biển quảng cáo được treo tại một ngã tư ở TP.HCM có thông điệp "dìm hàng" nhau.

Những ngày gần đây, mạng xã hội lại được dịp cười lăn trước câu chuyện được coi là "scandal của sữa Việt Nam". Chẳng biết vô tình hay hữu ý, hai hãng M.O. vốn khá tương đồng khi đều có dòng sản phẩm chính là sữa cacao lúa mạch dành cho tween và teen, lại treo bảng quảng cáo đối diện nhau. Trớ trêu hơn khi thông điệp O.M. "dìm hàng" nhau.

Hai biển quảng cáo sữa gây "bão", dân mạng hài hước chia team xanh - đỏ ảnh 1
Hai hãng sữa đối thủ không chỉ treo biển quảng cáo đối diện nhau mà còn có slogan trái ngược.

Cụ thể, hãng sữa M. quảng cáo với slogan: "Nhà vô địch làm từ M.", trong khi đó O. phản bác lại: "Chẳng cần nhà vô địch, chỉ cần con thích". Nhiều người còn "soi" được rằng trên tấm quảng cáo có kích thước gấp đôi của O. in hình ảnh hai nhân vật đang chỉ tay sang phía đối diện, tức là phía tấm bảng quảng cáo của M.

Ngay sau khi được đăng tải, bức hình này đã gây "bão". Nhiều người khá thích thú trước câu chuyện này và cho rằng đây là một chiến dịch quảng cáo đáng học hỏi của hãng O.. Cộng đồng mạng còn rủ nhau chia thành hai chiến tuyến ủng hộ M.O. nữa đấy! #TeamM hài hước thừa nhận mình thích M. vì thích vô địch, còn #TeamO lại cho rằng mình mãi chẳng vô địch khi uống M. nên sẽ ủng hộ O.

Hai biển quảng cáo sữa gây "bão", dân mạng hài hước chia team xanh - đỏ ảnh 2
Câu chuyện "khẩu chiến" giữa M.O. trở thành "scandal lớn" của thị trường sữa Việt Nam. (Ảnh: Marus)
Hai biển quảng cáo sữa gây "bão", dân mạng hài hước chia team xanh - đỏ ảnh 3
Cư dân mạng chia thành hội xanh (màu của hãng M.) và hội đỏ (màu của hãng O.).
Hai biển quảng cáo sữa gây "bão", dân mạng hài hước chia team xanh - đỏ ảnh 4
Lời hồi đáp của hãng M. được "sản xuất" bởi cư dân mạng. (Ảnh: FB Lại Thượng Hưng)

Những tấm biển quảng cáo vốn được sử dụng để thu hút sự chú ý của mọi người, vậy nên có thể nói rằng cả hai hãng M.O. đều đã đạt mục đích của mình, dù theo một cách rất bất đắc dĩ. 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cặp đôi Ấn Độ mở quỹ bảo hiểm trái tim tan vỡ, ai bị chia tay sẽ được nhận "tiền an ủi"

Cặp đôi Ấn Độ mở quỹ bảo hiểm trái tim tan vỡ, ai bị chia tay sẽ được nhận "tiền an ủi"

HHT - Một chàng trai ở Ấn Độ đã có thỏa thuận rất thú vị với người yêu. Theo đó, anh và người yêu gửi khoảng 150K/ tháng mỗi người vào “Quỹ Bảo hiểm Trái tim tan vỡ”. Mới đây, anh đã nhận được hơn 7 triệu đồng khi bạn gái có người khác, thôi thì cũng coi như là an ủi. Cách làm của chàng trai này khiến cư dân mạng rất thích thú và nhiều người nói sẽ học theo.
Quả trứng luộc bị bỏ quên suốt 20 năm bất ngờ trở thành "viên ngọc" đắt giá

Quả trứng luộc bị bỏ quên suốt 20 năm bất ngờ trở thành "viên ngọc" đắt giá

HHT - Một bé gái đã luộc quả trứng với dự định sáng hôm sau mang đi học ăn, tuy nhiên lại để quên. Thời gian cứ thế trôi đi, thoáng chốc đã 20 năm. Bé gái đó - giờ đã là một cô gái - rất bất ngờ khi quả trứng luộc bị bỏ quên của mình biến thành thứ trông rất lạ mắt, thậm chí nhiều người còn hỏi mua lại.