Hai biển quảng cáo sữa gây "bão", dân mạng hài hước chia team xanh - đỏ

Hai biển quảng cáo sữa gây "bão", dân mạng hài hước chia team xanh - đỏ
HHT - Mới đây, cư dân mạng đang "rần rần" với hình ảnh hai biển quảng cáo được treo tại một ngã tư ở TP.HCM có thông điệp "dìm hàng" nhau.

Những ngày gần đây, mạng xã hội lại được dịp cười lăn trước câu chuyện được coi là "scandal của sữa Việt Nam". Chẳng biết vô tình hay hữu ý, hai hãng M.O. vốn khá tương đồng khi đều có dòng sản phẩm chính là sữa cacao lúa mạch dành cho tween và teen, lại treo bảng quảng cáo đối diện nhau. Trớ trêu hơn khi thông điệp O.M. "dìm hàng" nhau.

Hai biển quảng cáo sữa gây "bão", dân mạng hài hước chia team xanh - đỏ ảnh 1
Hai hãng sữa đối thủ không chỉ treo biển quảng cáo đối diện nhau mà còn có slogan trái ngược.

Cụ thể, hãng sữa M. quảng cáo với slogan: "Nhà vô địch làm từ M.", trong khi đó O. phản bác lại: "Chẳng cần nhà vô địch, chỉ cần con thích". Nhiều người còn "soi" được rằng trên tấm quảng cáo có kích thước gấp đôi của O. in hình ảnh hai nhân vật đang chỉ tay sang phía đối diện, tức là phía tấm bảng quảng cáo của M.

Ngay sau khi được đăng tải, bức hình này đã gây "bão". Nhiều người khá thích thú trước câu chuyện này và cho rằng đây là một chiến dịch quảng cáo đáng học hỏi của hãng O.. Cộng đồng mạng còn rủ nhau chia thành hai chiến tuyến ủng hộ M.O. nữa đấy! #TeamM hài hước thừa nhận mình thích M. vì thích vô địch, còn #TeamO lại cho rằng mình mãi chẳng vô địch khi uống M. nên sẽ ủng hộ O.

Hai biển quảng cáo sữa gây "bão", dân mạng hài hước chia team xanh - đỏ ảnh 2
Câu chuyện "khẩu chiến" giữa M.O. trở thành "scandal lớn" của thị trường sữa Việt Nam. (Ảnh: Marus)
Hai biển quảng cáo sữa gây "bão", dân mạng hài hước chia team xanh - đỏ ảnh 3
Cư dân mạng chia thành hội xanh (màu của hãng M.) và hội đỏ (màu của hãng O.).
Hai biển quảng cáo sữa gây "bão", dân mạng hài hước chia team xanh - đỏ ảnh 4
Lời hồi đáp của hãng M. được "sản xuất" bởi cư dân mạng. (Ảnh: FB Lại Thượng Hưng)

Những tấm biển quảng cáo vốn được sử dụng để thu hút sự chú ý của mọi người, vậy nên có thể nói rằng cả hai hãng M.O. đều đã đạt mục đích của mình, dù theo một cách rất bất đắc dĩ. 

MỚI - NÓNG
Diễn đàn 'Điều em muốn nói': Những chia sẻ từ trái tim
Diễn đàn 'Điều em muốn nói': Những chia sẻ từ trái tim
HHT - Diễn đàn "Điều em muốn nói" có sự tham gia của nhiều nhà quản lý giáo dục, các chuyên gia tâm lý, nghệ sĩ, nhà văn, nhà thơ cùng lãnh đạo phòng GD&ĐT đến từ 30 quận, huyện, ban giám hiệu các trường THCS, THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đặc biệt là sự có mặt của gần 1.000 cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Giảng Võ.

Có thể bạn quan tâm

Điều Em Muốn Nói: Mở ra "cánh cửa" để teen có thể trải lòng với gia đình, thầy cô

Điều Em Muốn Nói: Mở ra "cánh cửa" để teen có thể trải lòng với gia đình, thầy cô

HHT - Diễn đàn "Điều em muốn nói" diễn ra vào sáng 17/5 - cũng là thời điểm học sinh chuẩn bị đối mặt với các kỳ thi chuyển cấp. Đây là "cánh cửa" mở ra để teen bày tỏ nỗi lòng giấu kín. Qua đó, cha mẹ, thầy cô, các nhà quản lý cùng thấu hiểu, có cái nhìn thực tế trọn vẹn, sâu sắc hơn để đồng hành cùng các bạn học sinh trong chặng đường sắp tới.