Những ngày gần đây, mạng xã hội lại được dịp cười lăn trước câu chuyện được coi là "scandal của sữa Việt Nam". Chẳng biết vô tình hay hữu ý, hai hãng M. và O. vốn khá tương đồng khi đều có dòng sản phẩm chính là sữa cacao lúa mạch dành cho tween và teen, lại treo bảng quảng cáo đối diện nhau. Trớ trêu hơn khi thông điệp O. và M. "dìm hàng" nhau.

Cụ thể, hãng sữa M. quảng cáo với slogan: "Nhà vô địch làm từ M.", trong khi đó O. phản bác lại: "Chẳng cần nhà vô địch, chỉ cần con thích". Nhiều người còn "soi" được rằng trên tấm quảng cáo có kích thước gấp đôi của O. in hình ảnh hai nhân vật đang chỉ tay sang phía đối diện, tức là phía tấm bảng quảng cáo của M.
Ngay sau khi được đăng tải, bức hình này đã gây "bão". Nhiều người khá thích thú trước câu chuyện này và cho rằng đây là một chiến dịch quảng cáo đáng học hỏi của hãng O.. Cộng đồng mạng còn rủ nhau chia thành hai chiến tuyến ủng hộ M. và O. nữa đấy! #TeamM hài hước thừa nhận mình thích M. vì thích vô địch, còn #TeamO lại cho rằng mình mãi chẳng vô địch khi uống M. nên sẽ ủng hộ O..



Những tấm biển quảng cáo vốn được sử dụng để thu hút sự chú ý của mọi người, vậy nên có thể nói rằng cả hai hãng M. và O. đều đã đạt mục đích của mình, dù theo một cách rất bất đắc dĩ.