Hội quán “100 triệu view” của V-Pop: Toàn anh tài, đáng chú ý là “tân binh” quen mặt này

HHT - Bên cạnh màu sắc âm nhạc nổi bật, điểm chung của các thành viên hội quán “MV 100 triệu view” chính là khiến khán giả phải trầm trồ vì những bản hit “khuấy đảo” thế giới ảo trong cuộc đua V-Pop đường dài.

Giờ đây, việc một MV nhanh chóng leo thẳng Top Trending, cũng như đạt con số lượt xem đáng ngưỡng mộ trong cuộc chiến 24h “sống còn” trên YouTube đã không còn là vấn đề quá khó. Nhất là khi các nghệ sĩ luôn sẵn sàng “mở hầu bao” để chi mạnh cho sản phẩm của mình nhằm mang đến sự chỉn chu, chuyên nghiệp đi kèm với những chiến lược PR bài bản để tăng độ phủ sóng.

Tuy nhiên, nói thì dễ, cái khó là duy trì sức hút của sản phẩm lâu dài khi khán giả luôn háo hức chờ đợi những tác phẩm âm nhạc mới. Chính vì vậy, để có thể giữ vững phong độ và duy trì lượt view tịnh tiến theo thời gian, ngoài chiến lược social - marketing đúng hướng, còn cần nội lực của mỗi MV để tiếp tục lan tỏa và ở lại trong trái tim khán giả theo thời gian.

 Dưới đây chính là những cái tên đã khiến chức năng của một bài hát “bung xõa” được hết sức mạnh vốn có.

 Hãy Trao Cho Anh - Sơn Tùng M-TP

 Mỗi năm ra một MV nhưng cái nào cũng trên 100 triệu lượt xem, Sơn Tùng M-TP luôn giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong cuộc đua triệu view của V-Pop với những cái tên: Chạy Ngay Đi, Nơi Này Có Anh, Lạc Trôi... Đặc biệt, Hãy Trao Cho Anh được xem là MV có kỷ lục đạt 100 triệu view nhanh nhất lịch sử V-Pop - chỉ 15 ngày sau khi phát hành.

 Là 1 Thằng Con Trai - Jack J97

 Tham gia vào làng giải trí chưa lâu, Jack đã đạt được nhiều kỳ tích với fandom khủng thuộc hàng top trong V-Biz cùng 4 sản phẩm có trên 200 triệu lượt xem là: Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió, Em Gì Ơi. Tuy nhiên, Là 1 Thằng Con Trai mới là ca khúc đánh dấu sự tái xuất với tư cách "tân binh độc lập" - là bản hit trăm triệu view cộp dấu ấn riêng của Jack và hứa hẹn giúp anh tiếp tục ghi tên mình vào hội quán anh tài.

 Bài này chill phết - Đen ft. Min

 Cái tên Đen Vâu đã làm điên đảo giới Underground cũng như giới trẻ Sài Gòn trong năm 2019. Những câu từ bài hát miêu tả chân thật hiện thực cuộc sống và đậm chất đời, mang yếu tố khích lệ và lạc quan của Đen đều thu hút và gây nghiện cho người nghe.

MV Bài Này Chill Phết là sản phẩm âm nhạc kết hợp với ca sĩ Min, đây là sản phẩm đạt mốc 100 triệu view đầu tiên của Đen.

Để Mị Nói Cho Mà Nghe - Hoàng Thùy Linh

Năm 2019 là một năm thành công đối với ca sĩ Hoàng Thùy Linh khi các sản phẩm được ra mắt liên tục như: Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Duyên Âm, Tứ Phủ... Tất cả đều được đánh giá cao từ giới chuyên môn đến người hâm mộ về mặt kỹ thuật và độ chịu chi của nữ ca sĩ.

Để Mị Nói Cho Mà Nghe là bài hát không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà Hoàng Thùy Linh còn được mời lưu diễn ở nước ngoài, trong đó có Nhật Bản. MV của bài hát đã đạt 114 triệu lượt xem sau 11 tháng phát hành. Ca khúc lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học nổi tiếng của Việt Nam, kết hợp với EDM tạo sự đột phá và kích thích người nghe.

Anh Thanh Niên - HuyR

Là cái tên còn mới toanh trong hội quán "100 triệu view" nhưng MV Anh Thanh Niên vẫn gây đươc sự chú ý mạnh mẽ với khán giả. Bối cảnh nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại rất tinh tế, cộng với những ca từ gần gũi và vui nhộn đã giúp Anh Thanh Niên "sáng 5 nghìn xôi, tối 3 nghìn trà đá" đánh chiếm mọi trái tim. 

Cô Thắm Không Về

MV Cô Thắm Không Về được thực hiện bởi những cái tên còn khá xa lại với V-Pop gồm: Phát Hồ, JokeS Bii, Sinike (tiền thân của X2X). Bài hát có phong cách đậm chất miền Tây, "ẩn chứa" giai điệu vô cùng "gây nghiện", dễ thuộc, dễ hát. Nhờ đó, MV đạt 129 lượt xem sau 7 tháng ra mắt và góp mặt trong hội "100 triệu view" một cách vô cùng thuyết phục 
Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm