Jisoo, Rosé (BLACKPINK) diện đồ thương hiệu Việt trong "Pink Venom", cắt váy thành áo cực chất

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Thương hiệu Việt - Fancì Club tiếp tục có tên trong loạt outfit của BLACKPINK. Jisoo và Rosé đã diện 2 mẫu váy đến từ nhà mốt này trong MV "Pink Venom" nhưng đã được stylist chỉnh sửa khéo léo để tránh hớ hênh.

BLACKPINK vừa trở lại đường đua âm nhạc sau gần 2 năm vắng bóng với pre-single Pink Venom. Ca khúc thuộc thể loại Hip-Hop kết hợp với âm thanh nhạc cụ truyền thống, nói về sự quyến rũ đến nghẹt thở của các cô gái. BLACKPINK khiến người xem choáng ngợp với từng khung hình được đầu tư công phu từ bối cảnh đến tạo hình.

Jisoo, Rosé (BLACKPINK) diện đồ thương hiệu Việt trong "Pink Venom", cắt váy thành áo cực chất ảnh 1

BLACKPINK với tạo hình cực chiến trong MV mới.

Fancì Club - thương hiệu Việt này một lần nữa góp mặt trong dàn phục trang của BLACKPINK. Rosé đã diện mẫu váy Garden of Eden, có mức giá khoảng 6.580.000 - 7.144.000 đồng đến từ thương hiệu này. Chị cả Jisoo mặc mẫu váy The Crime, có giá khoảng 5.452.000 - 6.016.000 đồng. Thiết kế gốc của hai chiếc váy đều được thiết kế dạng xuyên thấu, nên để giảm độ táo bạo và tránh hớ hênh cho Jisoo và Rosé, stylist đã chỉnh sửa lại trang phục.

Jisoo, Rosé (BLACKPINK) diện đồ thương hiệu Việt trong "Pink Venom", cắt váy thành áo cực chất ảnh 2

Váy của Rosé được may thêm một lớp vải bên trong, sửa lại phần cổ và dây áo để kín đáo hơn.

Jisoo, Rosé (BLACKPINK) diện đồ thương hiệu Việt trong "Pink Venom", cắt váy thành áo cực chất ảnh 3
Với Jisoo, stylist mạnh tay cắt xẻ biến váy thành áo, giữ lại một bên vạt ngang. Phần vải bị cắt bỏ được biến tấu thành băng vải quấn tay làm điểm nhấn cho trang phục của Jisoo.

Trong bộ ảnh Welcoming Collection 2022, Jisoo cũng diện một chiếc chân váy của Fancì Club. Trước đó, ở MV Lovesick Girls, Jennie và Rosé cũng mặc corset đến từ thương hiệu này. Không riêng BLACKPINK, mà nhiều ngôi sao khác cũng từng lăng-xê trang phục từ Fancì Club như Nayeon (TWICE) hay Olivia Rodrigo...

Jisoo, Rosé (BLACKPINK) diện đồ thương hiệu Việt trong "Pink Venom", cắt váy thành áo cực chất ảnh 4

Nayeon đã diện 3 mẫu corset đến từ Fancì Club trong album ra mắt solo đầu năm nay.

Fancì Club là thương hiệu chuyên sáng tạo nên các sản phẩm mang cảm giác mới mẻ, độc đáo và có cá tính khác biệt. Được các ngôi sao tin tưởng lựa chọn trong vài năm trở lại đây, danh tiếng của Fancì đang dần nở rộ trên trường quốc tế. Thương hiệu này từng được nhiều tạp chí quốc tế có tiếng review như Vogue UK, Who What Wear, 10 magazine...

Jisoo, Rosé (BLACKPINK) diện đồ thương hiệu Việt trong "Pink Venom", cắt váy thành áo cực chất ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Jennie BLACKPINK "bỏ bùa" Tuần lễ thời trang Paris bằng đôi vai quá đẹp ở show Chanel

Jennie BLACKPINK "bỏ bùa" Tuần lễ thời trang Paris bằng đôi vai quá đẹp ở show Chanel

HHT - Jennie Kim - mỹ nhân toàn diện của BLACKPINK không còn xa lạ với Tuần lễ thời trang Paris. Là một trong những It Girls hiện tại của thế giới, tầm ảnh hưởng của Jennie đối với lĩnh vực thời trang còn mở rộng ra ngoài ngành công nghiệp K-Pop. Với phong cách cá nhân sang trọng và thời thượng, không có gì ngạc nhiên khi cô được thương hiệu cao cấp Chanel của Pháp xem như "bảo bối".