Jisoo, Rosé (BLACKPINK) diện đồ thương hiệu Việt trong "Pink Venom", cắt váy thành áo cực chất

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Thương hiệu Việt - Fancì Club tiếp tục có tên trong loạt outfit của BLACKPINK. Jisoo và Rosé đã diện 2 mẫu váy đến từ nhà mốt này trong MV "Pink Venom" nhưng đã được stylist chỉnh sửa khéo léo để tránh hớ hênh.

BLACKPINK vừa trở lại đường đua âm nhạc sau gần 2 năm vắng bóng với pre-single Pink Venom. Ca khúc thuộc thể loại Hip-Hop kết hợp với âm thanh nhạc cụ truyền thống, nói về sự quyến rũ đến nghẹt thở của các cô gái. BLACKPINK khiến người xem choáng ngợp với từng khung hình được đầu tư công phu từ bối cảnh đến tạo hình.

Jisoo, Rosé (BLACKPINK) diện đồ thương hiệu Việt trong "Pink Venom", cắt váy thành áo cực chất ảnh 1

BLACKPINK với tạo hình cực chiến trong MV mới.

Fancì Club - thương hiệu Việt này một lần nữa góp mặt trong dàn phục trang của BLACKPINK. Rosé đã diện mẫu váy Garden of Eden, có mức giá khoảng 6.580.000 - 7.144.000 đồng đến từ thương hiệu này. Chị cả Jisoo mặc mẫu váy The Crime, có giá khoảng 5.452.000 - 6.016.000 đồng. Thiết kế gốc của hai chiếc váy đều được thiết kế dạng xuyên thấu, nên để giảm độ táo bạo và tránh hớ hênh cho Jisoo và Rosé, stylist đã chỉnh sửa lại trang phục.

Jisoo, Rosé (BLACKPINK) diện đồ thương hiệu Việt trong "Pink Venom", cắt váy thành áo cực chất ảnh 2

Váy của Rosé được may thêm một lớp vải bên trong, sửa lại phần cổ và dây áo để kín đáo hơn.

Jisoo, Rosé (BLACKPINK) diện đồ thương hiệu Việt trong "Pink Venom", cắt váy thành áo cực chất ảnh 3
Với Jisoo, stylist mạnh tay cắt xẻ biến váy thành áo, giữ lại một bên vạt ngang. Phần vải bị cắt bỏ được biến tấu thành băng vải quấn tay làm điểm nhấn cho trang phục của Jisoo.

Trong bộ ảnh Welcoming Collection 2022, Jisoo cũng diện một chiếc chân váy của Fancì Club. Trước đó, ở MV Lovesick Girls, Jennie và Rosé cũng mặc corset đến từ thương hiệu này. Không riêng BLACKPINK, mà nhiều ngôi sao khác cũng từng lăng-xê trang phục từ Fancì Club như Nayeon (TWICE) hay Olivia Rodrigo...

Jisoo, Rosé (BLACKPINK) diện đồ thương hiệu Việt trong "Pink Venom", cắt váy thành áo cực chất ảnh 4

Nayeon đã diện 3 mẫu corset đến từ Fancì Club trong album ra mắt solo đầu năm nay.

Fancì Club là thương hiệu chuyên sáng tạo nên các sản phẩm mang cảm giác mới mẻ, độc đáo và có cá tính khác biệt. Được các ngôi sao tin tưởng lựa chọn trong vài năm trở lại đây, danh tiếng của Fancì đang dần nở rộ trên trường quốc tế. Thương hiệu này từng được nhiều tạp chí quốc tế có tiếng review như Vogue UK, Who What Wear, 10 magazine...

Jisoo, Rosé (BLACKPINK) diện đồ thương hiệu Việt trong "Pink Venom", cắt váy thành áo cực chất ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

BTC Miss Universe tiết lộ số lượng thí sinh khủng, đại diện Việt Nam gặp khó khăn

BTC Miss Universe tiết lộ số lượng thí sinh khủng, đại diện Việt Nam gặp khó khăn

HHT - BTC Miss Universe 2024 vừa tiết lộ số lượng thí sinh sẽ tham gia cuộc thi năm nay tại Mexico, con số vượt qua cả Miss World. Với lịch trình tổ chức năm nay, fan sắc đẹp Việt lo ngại đại diện Việt Nam sẽ gặp khó khăn vì thời gian tổ chức cuộc thi tại Việt Nam quá sát với cuộc thi quốc tế.
Miss World 2025: Đối thủ của Hoa hậu Ý Nhi từng bỏ thi nhan sắc ở Việt Nam

Miss World 2025: Đối thủ của Hoa hậu Ý Nhi từng bỏ thi nhan sắc ở Việt Nam

HHT - Vì cuộc thi Miss World sẽ chọn các thí sinh lọt vào Top 8 theo châu lục nên netizen rất quan tâm đến các thí sinh châu Á cạnh tranh trực tiếp với Hoa hậu Ý Nhi. Đại diện Việt Nam đang gặp phải một đối thủ cực mạnh, mỹ nhân này từng từ bỏ một cuộc thi nhan sắc dự kiến được tổ chức ở Việt Nam.