Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí

Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí
HHT - Nhằm thực hiện thông điệp bảo vệ môi trường, nhiều chuỗi cửa hàng cafe nổi tiếng này đã triển khai chiến dịch miễn phí upsize đồ uống và nhận được sự hưởng ứng không thể nhiệt tình hơn từ những khách hàng "lầy lội".

Mới đây, thông tin thương hiệu cà phê H. nổi tiếng triển khai ưu đãi "khủng" khi miễn phí upsize thức uống cho những khách hàng tự mang đồ đựng đến thay vì dùng cốc nhựa từ cửa hàng đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí ảnh 1

Thông tin về chiến dịch miễn phí upsize cho khách hàng mang đồ cá nhân tới đựng đồ uống thay vì dùng cốc nhựa được đăng tải trên cả fanpage và trang web của chuỗi cửa hàng cafe này.

Theo đó, ưu đãi này được áp dụng tại tất cả các cửa hàng ở Việt Nam với một số món đồ uống được ưa chuộng nhất. Chỉ cần khách hàng mang đồ đựng cá nhân của mình tới thay vì sử dụng cốc nhựa như trước đây tại quán sẽ được tăng size lớn hơn cho món đồ uống mình chọn mà không phải bỏ thêm tiền.

Vốn là chuỗi cửa hàng cafe có giá thành không hề rẻ so với mặt bằng chung, lại là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích nên nhân dịp cửa hàng có ưu đãi 'khủng', đông đảo khách hàng đã nhanh chóng đến hưởng ứng, tận dụng cơ hội "có 1-0-2" này.

Nhưng chắc hẳn đến cả nhân viên tại cửa hàng cũng như nhiều dân mạng cũng không thể tin được rằng, chương trình khuyến mãi này lại được ủng hộ một cách không thể "lầy lội" hơn. Giống như review của một chàng trai dưới đây, khi đọc thông tin ưu đãi đã không ngần ngại mang cả bát tô, cặp lồng tới để hưởng ứng. 

Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí ảnh 2
Chàng trai mang cả bát tô, cặp lồng tới hưởng ứng ưu đãi "khủng", miễn phí upsize đồ uống của chuỗi cửa hàng cafe khiến dân tình "rần rần" đứng ngồi không yên.

Theo hình ảnh mà chàng trai này chia sẻ, anh đã mang những đồ dùng có kích thước lớn trong gia đình mà không làm bằng nhựa tới cửa hàng để nhân viên pha chế và đựng luôn ở đó. Trải nghiệm thú vị từ đồ uống sang chảnh được đựng trong cặp lồng và bát tô của thanh niên này càng thôi thúc dân mạng nhanh chân tới cửa hàng cafe này để xác thực.

Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí ảnh 3
(Ảnh: Anh Trinh)
Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí ảnh 4
(Ảnh: Hà Trang)
Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí ảnh 5
Dân tình "rần rần" kéo nhau đi trải nghiệm chiến dịch miễn phí upsize đồ uống. (Ảnh: Phạm Uyên)

Tuy nhiên, theo nhiều khách hàng đã tới đây cho biết, chương trình miễn phí upsize đồ uống này không phải là cứ mang vật dụng càng to càng tốt đi để mua mà không bị tăng giá như nhiều người lầm tưởng. Thực chất, cửa hàng chỉ tăng size đồ uống cho khách hàng trong giới hạn cho phép. Ví dụ bạn mua size S sẽ được tăng lên size M, từ size M lên size L mà thôi. 

Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí ảnh 6

Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí ảnh 7

Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí ảnh 8

Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí ảnh 9
Sự thật về chương trình miễn phí upsize đồ uống cho khách hàng của thương hiệu cafe này được dân tình "bóc mẽ".

Thử tưởng tượng, nếu cửa hàng cứ upsize thỏa thích cho khách hàng thì liệu có còn lãi hay không? Bởi nếu làm thật như vậy thì chẳng mấy mà sạt nghiệp vì ưu đãi "hời" thế thì chỉ khiến khách hàng vung tay "chơi lớn" không ngần ngại thôi.

Mặc dù không phải upsize thỏa thích theo suy nghĩ của khách hàng nhưng nhiều người vẫn nhiệt tình phản hồi và bày tỏ sự thích thú với chương trình ưu đãi từ chuỗi cửa hàng cafe có tiếng này. Theo đó, nhiều người cho biết, việc upsize đồ uống mà không tăng giá như vậy cũng giúp khách hàng có thể thoải mái tận hưởng thức uống mình thích mà trước giờ không dám "mạnh tay" mua. 

Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí ảnh 10

Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí ảnh 11

Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí ảnh 12

Lần đầu ở Việt Nam, khách hàng bê cả cặp lồng, bát tô đi nhận "upsize" đồ uống miễn phí ảnh 13
Nhiều khách hàng hào hứng khoe thành quả được upsize đồ uống miễn phí.
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Bị đồng nghiệp ôm chào hỏi mạnh đến mức gãy luôn 3 xương sườn, cô gái Trung Quốc khởi kiện

Bị đồng nghiệp ôm chào hỏi mạnh đến mức gãy luôn 3 xương sườn, cô gái Trung Quốc khởi kiện

HHT - Một cô gái ở Trung Quốc đã khởi kiện đồng nghiệp vì tội làm cô gãy 3 xương sườn. Lý do không liên quan đến bạo lực gì cả, mà vì anh đồng nghiệp này ôm chào hỏi nhưng lại ôm chặt hơn mức cần thiết. Vụ việc đã gây không ít tranh cãi, nhưng cuối cùng Tòa án xử thế nào?
Instagram của Top 3 Miss World Vietnam: Phương Nhi mê BTS, Bảo Ngọc chỉ follow 7 tài khoản

Instagram của Top 3 Miss World Vietnam: Phương Nhi mê BTS, Bảo Ngọc chỉ follow 7 tài khoản

HHT - Khép lại đêm Chung kết, Miss World Vietnam 2022 gọi tên 3 nàng hậu: Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Phương Nhi. Sau khi đăng quang, tài khoản mạng xã hội của các người đẹp ngay lập tức được dân mạng lùng sục. Trong danh sách theo dõi của mình, 3 người đẹp dành tình cảm đặc biệt cho những nghệ sĩ nào?