Let's On Air Award 2023: Giới trẻ đi tìm câu trả lời cho đam mê của chính mình

0:00 / 0:00
0:00
"Let’s On Air 2023" là chiến dịch thường niên của nhóm truyền thông sinh viên S Communications. Với sứ mệnh đồng hành cùng giới trẻ mang đến góc nhìn đa dạng về xã hội và con người thông qua truyền thông tích cực, đối tượng hướng đến của chiến dịch là các bạn trẻ từ 18 - 25 tuổi.
Let's On Air Award 2023: Giới trẻ đi tìm câu trả lời cho đam mê của chính mình ảnh 1

Let's On Air 2023 "khai pháo" với chủ để Pathsion - Đời Xê Dịch, Mình Đam Mê. Xuyên suốt chiến dịch, các bạn trẻ có cơ hội được khai phá, truyền cảm hứng để sống trọn từng phút giây với đam mê của riêng mình, cất tiếng nói về đam mê trong quá trình họ trưởng thành và trải nghiệm. Đêm sự kiện Let’s On Air Award chính là nơi hội tụ những lời trải lòng sâu lắng nhất ở 3 hạng mục Photo Story, Social VideoGraphic Design.

Let's On Air Award 2023: Giới trẻ đi tìm câu trả lời cho đam mê của chính mình ảnh 2

Đêm trao giải đã vinh danh Top 3 bài dự thi xuất sắc nhất và chọn ra sản phẩm giành chiến thắng ở các hạng mục. Ở hạng mục Photo Story, tác phẩm Behind The “Scenes” của nhóm tác giả 121212 đã xuất sắc đứng ở vị trí đầu tiên. Tác phẩm giành chiến thắng ở hạng mục Social Video Vẫy Vùng của tác giả Nguyễn Thị Kiều Anh. Bài dự thi HOW’S YOUR DRAGON của sinh viên Đào Mạnh Khang giành chiến thắng thuyết phục ở hạng mục Graphic Design.

Let's On Air Award 2023: Giới trẻ đi tìm câu trả lời cho đam mê của chính mình ảnh 3

Nhóm tác giả 121212 - Quán quân hạng mục Photo Story

Let's On Air Award 2023: Giới trẻ đi tìm câu trả lời cho đam mê của chính mình ảnh 4

Bạn Nguyễn Thị Kiều Anh đạt giải Nhất với tác phẩm Vẫy Vùng.

Let's On Air Award 2023: Giới trẻ đi tìm câu trả lời cho đam mê của chính mình ảnh 5

Tác giả Đào Mạnh Khang (giữa) đạt Giải Nhất hạng mục Graphic Design.

Chiếm trọn tình cảm của khán giả và ban giám khảo bằng thước phim nhẹ nhàng, nên thơ, và lời thoại sâu sắc, Vẫy Vùng được đánh giá là sản phẩm ấn tượng nhất. Tác phẩm là phim ngắn bắt đầu từ câu hỏi vu vơ “nếu đam mê là thứ gì đó hữu hình, thì nó sẽ là gì?”. Với tác giả Kiều Anh, đam mê như một dòng chảy của nước: Đôi lúc nhẹ nhàng, có khi mạnh mẽ, rồi cũng có lúc vỡ tan. Nhưng đam mê vẫn luôn ở đó, như một vòng tuần hoàn vô tận.

Let's On Air Award 2023: Giới trẻ đi tìm câu trả lời cho đam mê của chính mình ảnh 6

Bạn Nguyễn Thị Kiều Anh - tác giả phim ngắn Vẫy Vùng thuyết trình về tác phẩm của mình.

Vẫy Vùng truyền tải câu chuyện nhẹ nhàng, kết hợp cân bằng giữa đối thoại của hai người bạn trẻ, những tạp âm bình dị, âm nhạc và góc ảnh nghệ thuật nhằm đặc tả chuyển biến tâm lý nhân vật. Thông điệp được gửi gắm qua lời bộc bạch của nhân vật khi mong được thỏa sức “vẫy vùng” giữa dòng chảy đam mê như chú cá nhỏ. Bởi “cá... thì cũng cần được mở mang”.

Let's On Air Award 2023: Giới trẻ đi tìm câu trả lời cho đam mê của chính mình ảnh 10
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Rì viu" học phí trường đại học cho 2K7 định hướng nhóm ngành Xã hội - Nhân văn

"Rì viu" học phí trường đại học cho 2K7 định hướng nhóm ngành Xã hội - Nhân văn

HHT - Với người chơi hệ xã hội, mê viết lách, thuyết trình hay làm việc với con người, chắc chắn các ngành Xã hội - Nhân văn là lựa chọn sáng giá. Tuy nhiên, nên học ngành nào, trường nào và học phí ra sao lại là điều khiến nhiều teen băn khoăn. Dưới đây là những ngôi trường vừa có chất lượng đào tạo tốt, vừa có mức học phí hợp lý.
ĐH Monash (Úc) đạt thứ hạng cao nhất từ trước đến nay trên BXH Đại học thế giới QS 2026

ĐH Monash (Úc) đạt thứ hạng cao nhất từ trước đến nay trên BXH Đại học thế giới QS 2026

Đại học Monash tiếp tục khẳng định vị thế trong nhóm 50 đại học hàng đầu thế giới khi đạt thành tích ấn tượng trên Bảng Xếp hạng Đại học Thế giới QS World University Rankings (QS WUR) 2026. Trường đã tăng một bậc so với năm ngoái, vươn lên hạng 36 toàn cầu, thứ hạng cao nhất trong lịch sử xếp hạng của Monash cho đến nay.
100HRS Global Creative Marathon: Cuộc chiến sáng tạo không ngủ của những tài năng trẻ

100HRS Global Creative Marathon: Cuộc chiến sáng tạo không ngủ của những tài năng trẻ

Trong ngành công nghiệp phim hoạt hình, tốc độ là yếu tố then chốt để đảm bảo tiến độ dự án. Một bộ phim hoạt hình 3D thường mất hằng tháng, thậm chí nhiều năm để hoàn thành. Thế nhưng, tại "100HRS Global Creative Marathon", các thí sinh chỉ có đúng 100 giờ liên tục để tạo ra một sản phẩm chất lượng cao. Đây không chỉ là thử thách về kỹ thuật mà còn là bài kiểm tra khả năng chịu áp lực và làm việc nhóm của những nhà làm phim trẻ.