Các nhãn hàng cao cấp rất thích mời BLACKPINK làm đại sứ thương hiệu vì nhiều lý do. Ngoài việc cả bốn thành viên đều xinh đẹp, nổi tiếng, mặc gì cũng đẹp thì còn rất chăm chỉ đăng bài giới thiệu cho sản phẩm của hãng.
Ghé thăm Instagram của Lisa sẽ thấy số lượng hình ảnh có gắn thẻ tên nhà mốt Celine nhiều vô kể, đến mức nhiều anti-fan từng phàn nàn Lisa quảng cáo quá nhiều trên trang cá nhân của mình.
Jennie dù bận biểu diễn trong concert The Show nhưng vẫn không quên làm bộ ảnh hậu trường giới thiệu mẫu son mới của mỹ phẩm Hera mà cô làm đại sứ thương hiệu từ nhiều năm nay.
Jisoo thì cực kỳ chăm diện đồ Dior để chụp selfie, giúp cho doanh số của Dior tại Hàn tăng lên đáng kể sau khi mời Jisoo làm gương mặt đại diện toàn cầu.
Mới đây nhất, Rosé đã trở thành đại sứ thương hiệu cho thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co. Nhưng từ trước đó, Rosé đã cực kỳ nhiệt tình đeo các thiết kế của hãng này.
Đây là chiếc vòng cổ mà BLINK sẽ thấy rất quen vì Rosé thường xuyên sử dụng, là một mẫu thuộc bộ sưu tập HardWear của thương hiệu Tiffany & Co. mà Rosé được mời tham gia chiến dịch quảng bá.
Thiết kế gồm một sợi dây dài để đeo thành hai hoặc ba vòng tùy ý, đính hai mặt hình ổ khóa và hình cầu.
Rosé bắt đầu diện chiếc vòng này từ hồi quay MV Ice Cream và đến khi hoạt động solo, Rosé liên tục phối món trang sức với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
Từ những hình ảnh hậu trường đến sự kiện ra mắt album, Rosé đều tự tin tỏa sáng với chiếc vòng đắt giá của Tiffany & Co. Trên trang web của hãng, thiết kế này đang được bán với giá 17 nghìn đôla (khoảng 400 triệu đồng).
Rosé không cần dùng trang sức nào khác, chỉ cần búi tóc cao, mặc váy áo hở cổ là chiếc vòng cổ tinh xảo đã trở thành điểm nhấn đầy thu hút khiến ai cũng khen ngợi bờ vai thon và xương quai xanh cân đối của cô.
Nhiều netizen công nhận Rosé và trang sức Tiffany & Co. đúng là sinh ra để dành cho nhau. Bởi thần thái thanh lịch, tao nhã của Rosé rất hợp với các món đồ của hãng này.