Mèo Ú Doraemon vừa trở thành “Đại sứ toàn cầu” của Uniqlo là được mặc luôn “áo” mới

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Chú mèo máy nổi tiếng thế giới Doraemon vừa được thương hiệu thời trang Nhật Bản Uniqlo "bổ nhiệm" làm Đại Sứ Toàn Cầu Về Phát Triển Bền Vững. Điều đáng chú ý là sau bao nhiêu năm mặc màu áo xanh da trời quen thuộc thì giờ Mèo Ú đã được "thay áo" rồi.

Đảm nhiệm vai trò mới với tên gọi “Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững”, chú mèo máy đến từ tương lai vốn rất quen thuộc với chúng ta giờ đã được mặc chiếc "áo mới" màu xanh lá cây, tượng trưng cho môi trường và sự bền vững. Mà Doraemon được "thay áo" cũng đúng thôi, vì bây giờ, Mèo Ú là Đại sứ Toàn cầu của một thương hiệu thời trang kia mà.

Mèo máy Doraemon phiên bản mới sẽ lan tỏa thông điệp “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo những cách thức vui nhộn, dễ hiểu và trẻ trung nhất.

Mèo Ú Doraemon vừa trở thành “Đại sứ toàn cầu” của Uniqlo là được mặc luôn “áo” mới ảnh 1

Người bạn nào "trông lạ mà quen" thế nhỉ?

Hình ảnh Doraemon Xanh Lá được dự kiến sẽ xuất hiện ở các cửa hàng Uniqlo trên khắp thế giới, cũng như trên các kênh online của thương hiệu này. Thương hiệu cũng dự định tổ chức các chương trình dành cho học sinh, sinh viên với sự xuất hiện của chú mèo máy - vốn đã là "bạn thân" của nhiều thế hệ - nhằm khuyến khích mọi người chọn các sản phẩm thời trang thân thiện với môi trường.

Mèo Ú Doraemon vừa trở thành “Đại sứ toàn cầu” của Uniqlo là được mặc luôn “áo” mới ảnh 2 Doraemon kêu gọi mọi người lựa chọn phong cách sống "phát triển bền vững".

Vậy là chú mèo máy dễ thương của chúng ta đã gia nhập danh sách rất ấn tượng những Đại sứ Toàn cầu của Uniqlo, bao gồm huyền thoại tennis Roger Federer, vận động viên tennis người Nhật Kei Nishikori, vận động viên trượt tuyết và trượt ván người Nhật Ayumu Hirano...

Năm nay đúng là năm "được mùa" của Doraemon khi toàn làm việc với các thương hiệu lớn. Chỉ mới tháng 1 vừa rồi, mèo máy đã "hợp tác" với Gucci để xuất hiện trong bộ sưu tập mừng Tết Nguyên Đán, tạo nên nét tinh nghịch rất đáng yêu cho các sản phẩm của thương hiệu này.

Mèo Ú Doraemon vừa trở thành “Đại sứ toàn cầu” của Uniqlo là được mặc luôn “áo” mới ảnh 3
Theo Theo Manila Bulletin
MỚI - NÓNG
Được mời mua tạp chí có ảnh con gái mình trên bìa, cha của Meghan Markle phản ứng thế nào?
Được mời mua tạp chí có ảnh con gái mình trên bìa, cha của Meghan Markle phản ứng thế nào?
HHT - Ông Thomas Markle - cha của Meghan Markle - mới đây đã được nhiều người nhìn thấy đi ra phố mua báo. Khi có người bảo ông mua một tờ tạp chí có ảnh con gái và con rể trên bìa, ông Thomas đã có phản ứng không hài lòng và cuối cùng đã không mua. Ngoài ra, ông còn tỏ ý ủng hộ Nữ hoàng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Bị trêu vì từng làm người mẫu ảnh “bình dân”, diễn viên Shang-Chi dùng ảnh cũ để “bật” lại

Bị trêu vì từng làm người mẫu ảnh “bình dân”, diễn viên Shang-Chi dùng ảnh cũ để “bật” lại

HHT - Trong khi phim “Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Luân” đang lập kỷ lục tại Bắc Mỹ, nhiều khán giả tìm được những bức ảnh cũ của diễn viên chính - Simu Liu - khi anh làm người mẫu chụp những bức ảnh “bình dân”, tức là ảnh mà hầu như được sử dụng miễn phí trên mạng. Chẳng hề ngại khi bị mọi người “troll”, Liu còn dùng luôn ảnh cũ đó để đáp trả những người từng phê bình, nghi ngờ mình.
Những lỗi photoshop "đi vào lòng đất" của K-Pop: Lộ liễu thế này bảo sao ai cũng nhìn ra!

Những lỗi photoshop "đi vào lòng đất" của K-Pop: Lộ liễu thế này bảo sao ai cũng nhìn ra!

HHT - Thường thì những bộ ảnh của idol K-Pop sẽ được các studio thực hiện vô cùng chỉn chu, được các staff thuộc công ty quản lý kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ra mắt khán giả. Nhưng đôi khi bao nhiêu công sức dàn dựng bức ảnh lại đổ sông đổ bể chỉ vì lỗi của các chuyên gia chỉnh ảnh, với những sai sót khiến khán giả cạn lời.