Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này

Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này
HHT - Chỉ từ một cảnh quay trong MV "Fake Love" thôi, mà hai hiệu kẹo nổi tiếng bỗng xảy ra đại chiến mãi chưa có hồi kết.

Trong MV Fake Love, có một cảnh quay đặc biệt ấn tượng, khiến fan vừa xem vừa tha hồ đói bụng. Đó là cảnh J-Hope nằm trên một núi kẹo thanh của hai nhãn hiệu Snickers Butterfinger.

Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này ảnh 1

Ngay sau khi Fake Love lên sóng, nhãn hiệu Butterfinger đã nhanh tay đưa tin về MV này trên Twitter, kèm theo lời cám ơn BTS và hy vọng lần sau, các chàng trai sẽ tiếp tục ủng hộ kẹo Butterfinger.

Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này ảnh 2

Phản ứng này của Butterfinger nhanh chóng được lòng nhiều fan của BTS, khi không ít A.R.M.Y khẳng định từ giờ sẽ chỉ ăn kẹo của Butterfinger mà thôi.

Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này ảnh 3

Không chịu thua kém, đối thủ Snickers cũng vào cuộc với lời khẳng định “Chúng tôi nghĩ BTS đã có lựa chọn đúng rồi”. Rõ ràng Snickers đang muốn ám chỉ rằng BTS đã chính xác khi chọn hiệu kẹo này. Vì nói gì thì nói, những thanh kẹo màu nâu của Snickers xuất hiện áp đảo hơn hẳn trong MV.

Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này ảnh 4

Vậy là đủ để khẩu chiến nổ ra giữa Butterfinger Snickers, khi hai địch thủ không ngừng châm chọc nhau. Butterfinger chế giễu Snickers chậm chân, MV tung ra tới ba ngày mới thèm cảm ơn BTS. Còn các fan thì hết sức hào hứng theo dõi cuộc khẩu chiến này.

Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này ảnh 5

Thậm chí nhiều cư dân mạng lầy lội còn thông báo họ đã chuẩn bị sẵn bỏng ngô, nước ngọt để xem đại chiến ButterfingerSnickers sẽ gay cấn đến đâu. Còn các A.R.M.Y thì vô cùng tự hào, khi BTS đã nổi tiếng đến mức khiến các hãng kẹo ra sức tranh giành sự chú ý của các chàng trai rồi.

Theo Koreaboo
MỚI - NÓNG
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
HHT - Có lẽ điều tôi sắp nói ra sẽ khiến cho các tín đồ shopping hơi thất vọng một chút, vì New Zealand không phải là một quốc gia quá mặn mà với hàng hiệu sang chảnh hay là các trung tâm thương mại xa hoa. Thậm chí, nếu so sánh về mức độ và tốc độ mua sắm hàng hiệu, tôi nghĩ Singapore hay Thái Lan còn nhộn nhịp hơn gấp nhiều lần. Nếu có mua hàng hiệu, dân Kiwi thường chuộng chi tiêu cho các sản phẩm thời trang thể thao nhất vì ở đây họ tham gia rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời.
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
HHT - Một chuyện kỳ diệu không thể tin nổi đã đến với cặp vợ chồng người Ấn Độ: Đúng 2 năm trước, họ mất 2 cô con gái vì một tai nạn, thế rồi đến năm nay, họ lại sinh đôi được 2 cô con gái, vào đúng ngày mất của 2 con gái đầu. Cư dân mạng gọi đây là chuyện tình cờ vô cùng hiếm có.

Có thể bạn quan tâm

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

HHT - Sự việc một bộ phận khán giả được cho là fan của Lisa có hành động gây tranh cãi ngay sau khi "LALISA" trượt cúp tuần tại sân khấu SBS Inkigayo đang khiến nhiều Knet bức xúc, bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có không ít người đặt nghi vấn chủ nhân của những bình luận quá khích không phải là người hâm mộ Lisa, mà là anti-fan nhân cơ hội này để “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng.