Trong MV Fake Love, có một cảnh quay đặc biệt ấn tượng, khiến fan vừa xem vừa tha hồ đói bụng. Đó là cảnh J-Hope nằm trên một núi kẹo thanh của hai nhãn hiệu Snickers và Butterfinger.
Ngay sau khi Fake Love lên sóng, nhãn hiệu Butterfinger đã nhanh tay đưa tin về MV này trên Twitter, kèm theo lời cám ơn BTS và hy vọng lần sau, các chàng trai sẽ tiếp tục ủng hộ kẹo Butterfinger.
Phản ứng này của Butterfinger nhanh chóng được lòng nhiều fan của BTS, khi không ít A.R.M.Y khẳng định từ giờ sẽ chỉ ăn kẹo của Butterfinger mà thôi.
Không chịu thua kém, đối thủ Snickers cũng vào cuộc với lời khẳng định “Chúng tôi nghĩ BTS đã có lựa chọn đúng rồi”. Rõ ràng Snickers đang muốn ám chỉ rằng BTS đã chính xác khi chọn hiệu kẹo này. Vì nói gì thì nói, những thanh kẹo màu nâu của Snickers xuất hiện áp đảo hơn hẳn trong MV.
Vậy là đủ để khẩu chiến nổ ra giữa Butterfinger và Snickers, khi hai địch thủ không ngừng châm chọc nhau. Butterfinger chế giễu Snickers chậm chân, MV tung ra tới ba ngày mới thèm cảm ơn BTS. Còn các fan thì hết sức hào hứng theo dõi cuộc khẩu chiến này.
Thậm chí nhiều cư dân mạng lầy lội còn thông báo họ đã chuẩn bị sẵn bỏng ngô, nước ngọt để xem đại chiến Butterfinger và Snickers sẽ gay cấn đến đâu. Còn các A.R.M.Y thì vô cùng tự hào, khi BTS đã nổi tiếng đến mức khiến các hãng kẹo ra sức tranh giành sự chú ý của các chàng trai rồi.