Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này

Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này
HHT - Chỉ từ một cảnh quay trong MV "Fake Love" thôi, mà hai hiệu kẹo nổi tiếng bỗng xảy ra đại chiến mãi chưa có hồi kết.

Trong MV Fake Love, có một cảnh quay đặc biệt ấn tượng, khiến fan vừa xem vừa tha hồ đói bụng. Đó là cảnh J-Hope nằm trên một núi kẹo thanh của hai nhãn hiệu Snickers Butterfinger.

Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này ảnh 1

Ngay sau khi Fake Love lên sóng, nhãn hiệu Butterfinger đã nhanh tay đưa tin về MV này trên Twitter, kèm theo lời cám ơn BTS và hy vọng lần sau, các chàng trai sẽ tiếp tục ủng hộ kẹo Butterfinger.

Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này ảnh 2

Phản ứng này của Butterfinger nhanh chóng được lòng nhiều fan của BTS, khi không ít A.R.M.Y khẳng định từ giờ sẽ chỉ ăn kẹo của Butterfinger mà thôi.

Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này ảnh 3

Không chịu thua kém, đối thủ Snickers cũng vào cuộc với lời khẳng định “Chúng tôi nghĩ BTS đã có lựa chọn đúng rồi”. Rõ ràng Snickers đang muốn ám chỉ rằng BTS đã chính xác khi chọn hiệu kẹo này. Vì nói gì thì nói, những thanh kẹo màu nâu của Snickers xuất hiện áp đảo hơn hẳn trong MV.

Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này ảnh 4

Vậy là đủ để khẩu chiến nổ ra giữa Butterfinger Snickers, khi hai địch thủ không ngừng châm chọc nhau. Butterfinger chế giễu Snickers chậm chân, MV tung ra tới ba ngày mới thèm cảm ơn BTS. Còn các fan thì hết sức hào hứng theo dõi cuộc khẩu chiến này.

Mọi người ra đây mà xem, hai nhãn hiệu kẹo đại chiến vì BTS đây này ảnh 5

Thậm chí nhiều cư dân mạng lầy lội còn thông báo họ đã chuẩn bị sẵn bỏng ngô, nước ngọt để xem đại chiến ButterfingerSnickers sẽ gay cấn đến đâu. Còn các A.R.M.Y thì vô cùng tự hào, khi BTS đã nổi tiếng đến mức khiến các hãng kẹo ra sức tranh giành sự chú ý của các chàng trai rồi.

Theo Koreaboo
MỚI - NÓNG
Bí thư Trung ương Đoàn tặng bình lọc nước
Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng bình lọc nước cho bà con chợ nổi Cái Răng
HHT - Sáng 2/7, anh Ngô Văn Cương, Bí thư Trung ương Đoàn cùng lãnh đạo Thành Đoàn Cần Thơ trao tặng bình lọc nước cho bà con thương hồ chợ nổi Cái Răng. Đây là công trình thanh niên của tuổi trẻ thành phố, phối hợp các đơn vị thực hiện trị giá 42 tỉ đồng, chào mừng đại hội Đoàn thành phố Cần Thơ tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm

Truyền thông Hàn bất ngờ đính chính tranh cãi của V (BTS), thái độ dân mạng đổi 180 độ

Truyền thông Hàn bất ngờ đính chính tranh cãi của V (BTS), thái độ dân mạng đổi 180 độ

HHT - Sau chuyến tham dự show thời trang của CELINE và trở về Hàn Quốc, V (BTS) đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho rằng đã "ngó lơ" người hâm mộ và phóng viên đứng đợi tại sân bay. Tuy nhiên, dư luận gần như đã đổi chiều hoàn toàn khi truyền thông Hàn đồng loạt đính chính cho hành động lần này của nam thần tượng.
“Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn: Hấp dẫn dù đã mất đi “yếu tố bất ngờ” của bản gốc

“Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn: Hấp dẫn dù đã mất đi “yếu tố bất ngờ” của bản gốc

HHT - Ngay từ khi chưa lên sóng, sự kỳ vọng của khán giả dành cho “Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn đã cao ngất ngưởng. Và với 6 tập của phần 1, trước nhiều ý kiến khen chê sôi nổi, có thể thấy sức hút mạnh mẽ của nhóm cướp đeo mặt nạ này trên màn ảnh vẫn chưa hạ nhiệt.
Dự đoán người sẽ “bay màu” trong “Stranger Things 4”: Một nhân vật khiến khán giả đòi bỏ phim!

Dự đoán người sẽ “bay màu” trong “Stranger Things 4”: Một nhân vật khiến khán giả đòi bỏ phim!

HHT - Bộ đôi sáng tạo của “Stranger Things” (Cậu Bé Mất Tích) - anh em Matt và Ross Duffer - nói rằng các fan nên “lo lắng” cho nhân vật mà họ yêu thích. Từ đó, một danh sách đã được đưa ra trong lo lắng để dự đoán xem ai sẽ “bay màu” trong 2 tập cuối cùng của mùa 4, lên sóng Netflix vào ngày 1/7!