Người Việt đã "đại náo" Apple Store ở Singapore trong ngày mở bán iPhone như thế nào?

Người Việt đã "đại náo" Apple Store ở Singapore trong ngày mở bán iPhone như thế nào?
HHT - 70% người xếp hàng trước Apple Store ở Singapore để mua bộ đôi iPhone mới đến từ Việt Nam.

Ngày 21/9, iPhone XS và XS Max chính thức mở bán đợt đầu. Trong đó, cửa hàng tại Orchard Road, Singapore là Apple Store duy nhất tại Đông Nam Á nằm trong đợt bán đầu tiên này. Vì lẽ đó, nhiều tín đồ Apple đến trong khu vực đã đứng xếp hàng trước Apple Store ở Singapore trong nhiều ngày với mong muốn trở thành những người đầu tiên cầm trên tay bộ đôi sản phẩm mới nhất của Apple.

Người Việt đã "đại náo" Apple Store ở Singapore trong ngày mở bán iPhone như thế nào? ảnh 1
Nhiều người dùng bay đến Singapore xếp hàng để mua iPhone mới.

Mới đây, SGEEK (một trang công nghệ phổ biến tại Singapore) đã tiến hành một cuộc khảo sát nhằm mục đích tìm hiểu những người xếp hàng đó phần lớn đến từ đâu. Và kết quả khiến không ít người bất ngờ: 70% người xếp hàng mua iPhone mới đến từ Việt Nam!

Cụ thể, SGEEK tiến hành khảo sát tổng cộng 22 người, và trong số đó có 15 người đến từ Việt Nam. Những quốc gia lân cận như Malaysia, Thái Lan chiếm số lượng rất ít, chỉ khoảng 1 - 2 người/quốc gia. 

Người Việt đã "đại náo" Apple Store ở Singapore trong ngày mở bán iPhone như thế nào? ảnh 2
Kết quả khảo sát của trang SGEEK cho thấy người Việt Nam chiếm tới 70% lượng người xếp hàng ở Apple Store Singapore để mua iPhone XS và XS Max.

Tuy nhiên, cũng không hẳn tất cả những người Việt xếp hàng mua iPhone đều là tín đồ của "Táo khuyết". Có không ít trong số đó được "thuê" để xếp hàng với "tiền lương" lên đến 100 SGD cho mỗi cái máy iPhone mua được.

Theo SGEEK
MỚI - NÓNG
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh
HHT - Trước đó, một số phụ huynh trường THCS Long Bình Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) phản ánh đề kiểm tra môn Hóa học lớp 9 - học kỳ 2 có nội dung quảng cáo về rượu. Sau khi đề kiểm tra được chia sẻ lên MXH, nhiều dân mạng tranh cãi về cách ra đề của nhà trường vì cho rằng đây giống như một hình thức "quảng cáo", khuyến khích các bạn học sinh uống rượu.

Có thể bạn quan tâm