Nguyễn Văn Chung sáng tác "Bài Ca Khu Cách Ly" nhằm mang đến tinh thần lạc quan tích cực

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Trong thời điểm dịch COVID-19 ở TP.HCM đang diễn ra phức tạp nhất, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã thực hiện dự án âm nhạc mới nhằm mang lại tinh thần lạc quan, tươi vui hơn cho mọi người. Theo đó, anh đã phóng tác nhạc của "Chiếc Khăn Gió Ấm" thành bài hát mới toanh có tên "Bài Ca Khu Cách Ly".

Nhạc sĩ tâm sự: "Chung phóng tác ra bài hát này để truyền tải năng lượng tích cực cho mọi người, dựa trên một bài hát của Chung đã quá quen thuộc với mọi người sau nhiều năm và đưa những ca từ hài hước vào đó, có lẽ mọi người sẽ bật cười, sẽ cảm thấy vui vẻ và vơi bớt nhiều nỗi lo âu. Chúng ta đồng lòng chống dịch và cùng hy vọng vào một ngày mai tươi sáng, cuộc sống sẽ trở lại bình thường".

Nguyễn Văn Chung sáng tác "Bài Ca Khu Cách Ly" nhằm mang đến tinh thần lạc quan tích cực ảnh 1

Nhac sĩ ra mắt bài hát mới, cổ vũ tinh thần người dân trong khu cách ly.

Nguyễn Văn Chung sáng tác "Bài Ca Khu Cách Ly" nhằm mang đến tinh thần lạc quan tích cực ảnh 2

Bản thân anh cũng thường xuyên luyện tập thể thao, tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch.

Chủ nhân Nhật Ký Của Mẹ bày tỏ thêm, Bài Ca Khu Cách Ly là món quà tinh thần mà anh dành tặng cho mọi người trong những ngày TP.HCM căng thẳng vì dịch bệnh và số ca liên tục tăng.

Bên cạnh đó, một chiến dịch vì cộng đồng khác có tên Năng Lượng Tích Cực Cho Thành Phố Yêu Thương cũng đang được phát động. Chiến dịch sẽ diễn ra trên khắp các mạng xã hội bằng những thông điệp chia sẻ, hình ảnh ý nghĩa.

Nguyễn Văn Chung sáng tác "Bài Ca Khu Cách Ly" nhằm mang đến tinh thần lạc quan tích cực ảnh 3

Được biết Năng Lượng Tích Cực Cho Thành Phố Yêu Thương có sự tham gia của 1000 nhân vật nổi tiếng, nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau và hàng vạn công dân khác trong thành phố sẽ cùng lan tỏa những thông điệp tích cực về quá trình phòng chống dịch tại TP.HCM.

Nguyễn Văn Chung sáng tác "Bài Ca Khu Cách Ly" nhằm mang đến tinh thần lạc quan tích cực ảnh 7
Theo NVCC
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm