Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện vũ đạo cuốn hút sau 6 năm là Quán quân "Bước Nhảy Hoàn Vũ"

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Đoạn vũ đạo vỏn vẹn 14 giây nhưng khéo khoe được các kỹ năng "không phải dạng vừa" của Quán quân "Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015" Ninh Dương Lan Ngọc. 

Ninh Dương Lan Ngọc được đồng nghiệp trêu chọc là "thánh phá hit" bởi khả năng âm nhạc có hạn của mình, tuy nhiên xét về vũ đạo cô nàng lại tài năng không kém bất kỳ vũ công nào.

Mới đây, Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 đã có dịp thể hiện khả năng của mình. Cụ thể, diễn viên Cua Lại Vợ Bầu đăng tải video nhảy tại nhà, sử dụng nền nhạc sôi động, mạnh mẽ. Với bộ đồ tập tông đen đơn giản, kết hợp ánh đèn màu mờ ảo đang "trendy" cô khiến người xem không thể rời mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện vũ đạo cuốn hút sau 6 năm là Quán quân "Bước Nhảy Hoàn Vũ" ảnh 1

Người đẹp thể hiện uyển chuyển từng động tác quyến rũ, thể hiện cá tính riêng.

Dù tự nhận mình "nhảy như con nhái" nhưng hiệu ứng netizen dành cho cô hoàn toàn ngược lại. Tất cả đều trầm trồ với độ cảm nhạc và khả năng vũ đạo ấn tượng của diễn viên Gái Già Lắm Chiêu. Sam - người chị thân thiết của cô cũng bất ngờ "em nhảy đẹp quá vậy" và được Ninh Dương Lan Ngọc rủ rê đi tập nhảy cùng.

Với những ai đã theo dõi Lan Ngọc từ lâu có lẽ không quá bất ngờ bởi năm 2015 cô từng trở thành Quán quân của Bước Nhảy Hoàn Vũ, vượt qua cả Angela Phương Trinh, Chi Pu và Diệp Lâm Anh.

Với phần thể hiện lần này, không ít khán giả mong chờ Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có một video hoàn chỉnh, khoe vũ đạo đẹp mắt, công phu.

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện vũ đạo cuốn hút sau 6 năm là Quán quân "Bước Nhảy Hoàn Vũ" ảnh 2

Khoảnh khắc trở thành Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện vũ đạo cuốn hút sau 6 năm là Quán quân "Bước Nhảy Hoàn Vũ" ảnh 6
Theo IGNV
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm