Mặc dù đạt được kỷ lục về số lượng đặt mua album của một nghệ sĩ nữ, và cũng là nghệ sĩ solo đầu tiên bán được hơn 400K bản album trên Hanteo, thế nhưng ở thị trường nhạc số trong nước, On The Ground của Rosé vẫn chưa giành được cúp tuần của bất kỳ show âm nhạc nào.
Lý giải cho điều này, netizen Hàn cho rằng, lý do chính là vì On The Ground hoàn toàn bằng tiếng Anh, và giai điệu lại "rất quốc tế" chứ không mang giai điệu đặc trưng của K-Pop. Rất nhiều người hâm mộ trong nước thú nhận họ chỉ nghe On The Ground của Rosé một vài lần rồi thôi, vì thật sự họ “không hiểu Rosé hát gì”.
Tuy nhiên, cũng chính nhờ lý do này, ở thị trường quốc tế, On The Ground của Rosé lại giành được rất nhiều kỷ lục mà các ca khúc thuần tiếng Hàn rất khó có thể đạt được:
Với 1.2 triệu lượt người xem trực tiếp khi công chiếu, MV On The Ground hiện đang là MV của nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu cao nhất toàn thế giới.
Sau 24 giờ phát hành, với 39 triệu lượt xem, On The Ground cũng xô đổ kỷ lục mà tiền bối PSY đã giữ suốt 8 năm qua với MV Gentleman (36 triệu lượt xem). Rosé trở thành nghệ sĩ solo của K-Pop có MV nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ phát hành.
Ở BXH iTunes, On The Ground giành vị trí số 1 ở 57 quốc gia, là ca khúc đầu tiên của một ca sĩ nữ Hàn Quốc đạt No.1 iTunes Mỹ.

- Vị trí thứ 70 của Billboard Hot 100, Rosé trở thành nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đạt thứ hạng cao nhất trên BXH này.
- No.1 ở cả hai BXH Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. US (BXH không có thị trường Mỹ), Rosé cũng là nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đạt No.1 ở cả hai BXH này.
Chúc mừng Rosé với những kỷ lục trên thị trường âm nhạc quốc tế, mong rằng cô nàng sẽ sớm giành được cúp âm nhạc trong nước, để lần solo đầu tiên này trở nên trọn vẹn nhất có thể.
