Rosé tiếp tục thể hiện đẳng cấp đại sứ thương hiệu, lên bìa W Hàn với 5 phiên bản ấn tượng

Rosé tiếp tục thể hiện đẳng cấp đại sứ thương hiệu, lên bìa W Hàn với 5 phiên bản ấn tượng
HHT - Tháng trước Rosé (BLACKPINK) gây sốc với màn xuất hiện solo trên bìa VOGUE Úc, tháng này Rosé còn khiến fan bất ngờ hơn với 5 phiên bản bìa vô cùng ấn tượng trên tạp chí W Hàn ấn phẩm tháng 5.
Rosé tiếp tục thể hiện đẳng cấp đại sứ thương hiệu, lên bìa W Hàn với 5 phiên bản ấn tượng ảnh 1

Tạp chí W Hàn đúng là một trong những tạp chí rất ưu ái Rosé (BLACKPINK), lần xuất hiện gần đây nhất của cô trên bìa tạp chí này là hồi tháng 10 năm ngoái với 4 phiên bản, nhan sắc của Rosé lúc đó được khen là xinh đẹp như một đóa hồng kiêu sa.

Rosé tiếp tục thể hiện đẳng cấp đại sứ thương hiệu, lên bìa W Hàn với 5 phiên bản ấn tượng ảnh 2

Trở lại với bìa W Hàn số tháng 5 lần này, Rosé lại mang một phong cách khác hẳn, cô mặc đồ Saint Laurent và diễn với thần thái đúng chuẩn của một đại sứ thương hiệu.

Rosé tiếp tục thể hiện đẳng cấp đại sứ thương hiệu, lên bìa W Hàn với 5 phiên bản ấn tượng ảnh 3

Giới thiệu về nhân vật trang bìa lần này, W Hàn khen ngợi Rosé hết lời vì cô chụp ảnh cực kỳ chuyên nghiệp và ấn tượng. Ngắm bộ ảnh, bạn sẽ có cảm giác như Rosé đang “phá vỡ” sự im lặng của hai gam màu đen và trắng, khiến cho chúng như “có hồn” và ấn tượng hơn.

Rosé tiếp tục thể hiện đẳng cấp đại sứ thương hiệu, lên bìa W Hàn với 5 phiên bản ấn tượng ảnh 4

Với thân hình đẹp, thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn tràn ngập năng lượng, Rosé luôn được các nhiếp ảnh gia đánh giá rất cao mỗi khi làm việc cùng. Cô được khen rất dễ chụp và luôn có những cách diễn cũng như di chuyển cơ thể vô cùng đẹp mắt.

Rosé tiếp tục thể hiện đẳng cấp đại sứ thương hiệu, lên bìa W Hàn với 5 phiên bản ấn tượng ảnh 5

Rosé đã có màn solo đầu tiên vô cùng thành công với single album -R-, ngoài việc liên tục xuất hiện trên các tạp chí lớn, Rosé còn được Guinness xác nhận 2 kỷ lục với MV On The Ground, bao gồm:

- Nghệ sĩ đầu tiên đạt No.1 trên BXH Billboard Global với tư cách vừa là nghệ sĩ solo vừa là một thành viên của nhóm nhạc.

- Nghệ sĩ solo của K-Pop có MV được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ đầu phát hành.

Rosé tiếp tục thể hiện đẳng cấp đại sứ thương hiệu, lên bìa W Hàn với 5 phiên bản ấn tượng ảnh 9