Có 2 kết quả :

"Chu kỳ 6 năm" của SM Ent tiếp tục ứng nghiệm: aespa có siêu hit, NCT xứng danh "idol triệu bản"

"Chu kỳ 6 năm" của SM Ent tiếp tục ứng nghiệm: aespa có siêu hit, NCT xứng danh "idol triệu bản"

HHT - Trái với "lời nguyền 7 năm" đầy ám ảnh của K-Pop khi nhiều nhóm nhạc đứng trên bờ vực "tan đàn xẻ nghé", "chu kỳ 6 năm" của SM chính là giai đoạn cực thịnh của “ông lớn” này khi đa số các sản phẩm âm nhạc được ra mắt nếu không phải hit khủng cũng sẽ tạo nên bước đột phá lớn.
Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.