Trước đây, BTS đã được chọn làm đại sứ quảng bá du lịch thành phố Seoul. Ngày 6/12 vừa qua, ca khúc quảng bá With Seoul do nhóm thể hiện đã được phát hành và cho phép tải miễn phí trên trang web Visit Seoul. Và trang web này đã bị sập ngay lập tức do lượng người truy cập quá lớn.
Đây là lần đầu tiên trang web này bị sập kể từ lúc được thành lập, và đến cả Thị trưởng thành phố Seoul - Park Woo Soon cũng phải bất ngờ vì điều này. Ông đã đăng lên trang cá nhân của mình rằng: “Tôi nghe nói trang web đã bị sập lần đầu tiên trong lịch sử. Nhưng điều này có nghĩa là sự hưởng ứng rất lớn đúng không?”. Và có vẻ Thị trưởng thành phố Seoul cũng không hề cảm thấy khó chịu gì đối với việc trang web bị sập do người truy cập tải bài hát quảng bá du lịch thành phố quá nhiều cả.
![]() |
Chính quyền thành phố Seoul cũng không thể ngờ được sức mạnh fandom của BTS lại lớn đến như vậy. Và họ đang tìm cách phát hành miễn phí bài hát With Seoul qua các trang mạng khác nhau để fan có thể tải bài hát dễ dàng hơn. Những người làm trong ngành âm nhạc Hàn Quốc vô cùng đồng ý khi thành phố chọn BTS làm đại sứ quảng bá du lịch, nhưng họ cũng đề cập rằng các công chức nên hiểu rõ hơn về sự lớn mạnh của fandom toàn cầu của BTS trước khi tung ra bài hát miễn phí.
![]() |
Sự kiện BTS và A.R.M.Y làm sập trang web này thậm chí còn lên tin tức của hàng loạt kênh truyền hình lớn như JTBC, KBS, SBS, MBC. Đài JTBC còn đưa tin với tiêu đề thú vị rằng: “Seoul "trúng mánh" lớn khi đã kí hợp đồng với BTS trước khi họ trở nên quá nổi tiếng”.
![]() |
Với các fan của BTS thì bài hát With Seoul còn ý nghĩa và đáng mong đợi hơn cả việc chỉ là một ca khúc quảng bá du lịch. Còn BTS thì một lần nữa chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình lớn đến thế nào.
613