Tiếp tục “đại chiến” pano quảng cáo: “Nhà vô địch” trở lại với diện mạo mới?

Tiếp tục “đại chiến” pano quảng cáo: “Nhà vô địch” trở lại với diện mạo mới?
HHT - Sau khi đột nhiên mất tích, hôm nay 30/9 biển quảng cáo của hãng M. đã xuất hiện trở lại và “lợi hại” hơn xưa!

Liên tục cập nhật diễn biến mới từ góc ngã tư nơi hai tấm biển quảng cáo công khai “dìm hàng” nhau của hai hãng sữa M.O. Hôm nay (30/9), pano quảng cáo của hãng M. đã tái xuất sau một ngày đột nhiên mất tích. Theo đó, tấm pano mới của “nhà vô địch” có kích thước lớn hơn và nội dung cũng khác so với biển cũ.

Pano mới của hãng M. có nội dung: “Thức uống bữa sáng cân bằng cho nhà vô địch”. Động thái mới của “nhà vô địch” cho thấy họ không hề “khuất phục” trước đối thủ trong cuộc “đại chiến” này. Có chăng thì đây chỉ là một màn đáp trả khá nhẹ nhàng từ hãng M.

Diện mạo mới của pano quảng cáo từ hãng M.

Trước đó, hình ảnh 2 pano quảng cáo ngoài trời của 2 thương hiệu với nội dung đối lập nhau cùng xuất hiện tại một ngã tư đã được các cư dân mạng chia sẻ khắp mạng xã hội. Trong khi thương hiệu M. đặt slogan “Nhà vô địch làm từ M.” với tông màu chủ đạo là xanh lá cây thì bên kia đường, nhãn hàng O. lại treo tấm biển “Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích”.

Tiếp tục “đại chiến” pano quảng cáo: “Nhà vô địch” trở lại với diện mạo mới? ảnh 2

Không chỉ riêng hình ảnh trên tấm pano này, hãng O. còn sử dụng một chuỗi hình ảnh khác trong diện tích mới với các yếu tố đặc trưng về hình ảnh, màu sắc, phông nền của ảnh, câu nói… được phía M. cho rằng ngầm ám chỉ họ.

Hiện công ty mẹ của hãng M. đã gửi công văn đến Cục văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đề nghị xử lý vụ việc cạnh tranh không lành mạnh và vi phạm Luật Quảng cáo từ phía đối thủ - tức hãng O.

Tiếp tục “đại chiến” pano quảng cáo: “Nhà vô địch” trở lại với diện mạo mới? ảnh 3

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm