HHTO - Nhiều cư dân mạng ở Trung Quốc thấy rất vừa lòng trước pha trả đũa phải nói là “ngọt sắc” (vừa ngọt vừa sắc) của một nữ khách hàng đối với nhân viên một cửa hàng xa xỉ. Chuyện bắt đầu là do nhân viên cửa hàng đó đã có thái độ không đúng mực với nữ khách hàng.
HHTO - Lộn xộn là một tính từ không bao giờ xuất hiện kèm với những món hàng thời trang xa xỉ. Nhưng trong trường hợp của Hermès, chiếc túi Birkin được tạo ra để nhồi nhét đồ đạc lộn xộn, lung tung, chứ không phải để trông chỉn chu và ngăn nắp.
HHTO - Làm chủ sàn diễn lẫn mọi nền tảng mạng xã hội, buổi trình diễn Schiaparelli Spring 2024 Haute Couture là minh chứng uy tín cho lăng kính sáng tạo vô biên và không có giới hạn của Giám đốc sáng tạo Daniel Roseberry.
HHTO - Việc mua một chiếc túi hiệu không phải là quyết định ngẫu hứng và chúng ta cần phải cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi quyết định xuống tiền. Những điều khiến bạn phân vân sẽ được sẽ được giải đáp ngay sau đây.
HHTO - Bất kỳ người yêu thời trang nào cũng công nhận túi xách, đặc biệt là túi hàng hiệu là điểm cộng thăng hạng cho mọi phong cách. Khi dành dụm để đủ mua chiếc túi mơ ước thì chúng ta lại phân vân giữa các lựa chọn làm sao để sau này không hối tiếc.
HHTO - Xu hướng Quiet luxury (giàu ngầm) giúp thị trường mua bán lại hàng hiệu tiếp tục tăng doanh số trong bối cảnh ai cũng tưởng rằng khủng hoảng kinh tế sẽ làm giảm sức mua.
HHTO - TikTok là hiện tượng toàn cầu và các nhãn hiệu thời trang lớn đang có những chiến lược riêng để thâm nhập vào nền tảng này. Tuy nhiên, họ cũng đang phải đối mặt với không ít khó khăn như bất kì tân binh nào.
HHTO - Hiện là nhà mốt xa xỉ có doanh số bán lẻ cao nhất, Prada càng khiến các đối thủ phải dè chừng khi một loạt mẫu túi xách và giày mới ra mắt trên sàn diễn Thu Đông 2013 khuôn khổ Milan Fashion Week đang khiến giới mộ điệu mê mệt.
HHTO - Khi trang mua sắm trực tuyến đồ hiệu Lyst công bố báo cáo The Lyst Index mới nhất, ngay lập tức dòng tin "Prada trở thành thương hiệu hot nhất toàn cầu" đã làm bùng nổ Instagram. Chuyện gì đang xảy ra trong thế giới thời trang xa xỉ vậy?
HHTO - Cái mà các nhà mốt lâu đời có chính là lịch sử thương hiệu, kho tàng thiết kế, nhưng để có thể bán được hàng, các tập đoàn sở hữu thương hiệu phải đau đầu trong việc làm sao để săn đón, thậm chí có thể lôi kéo một thiên tài về nhà mốt của mình. Nếu không có Karl Largerfeld thì đế chế Chanel liệu có rực rỡ đến thế, nếu không có Alessandro Michele liệu Gucci có thống trị được nhiều năm như vậy?
HHTO - Hamburger Gucci hay cà phê Ralph Lauren đang được mở rộng thêm nhiều địa điểm. Có những lời bàn tán, tranh luận xung quanh chuyện các nhà mốt xa xỉ lấn sân mảng F&B, liệu chuyện hợp nhất giữa cảm giác sang trọng và thực phẩm có khả thi?
HHTO - Với hình ảnh thời trang của một Hoa hậu đã có danh vị thì đồ hiệu, cụ thể là túi xách hàng hiệu là thứ không thể thiếu. Thế nhưng không thể vung tay quá trán với những túi hiệu quá thời trang chỉ dùng được một đôi lần, đa số họ chọn những thiết kế kinh điển, những mẫu túi dễ nhận diện.
HHTO - Fendi, Gucci, Dior, Versace... và một loạt nhà mốt đang tất bật với Fashion week tại cả 4 kinh đô thời trang. Những chiếc túi xách chính là "vũ khí chiến lược" quyết định doanh số bán hàng của các nhà mốt ở thời gian tới.
HHTO - Trong chiếc váy mini đen đơn giản nhưng đầy sang trọng, Rosé BLACKPINK toát lên vẻ quyến rũ tự nhiên tại show diễn của nhà mốt Saint Laurent trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.
HHTO - Không chỉ túi xách mua từ cửa hàng mới đáng giá, thị trường second-hand khiến một số chiếc túi hiệu bỗng hot hơn cả hàng mới. Nếu định mua chiếc túi hàng hiệu đầu tiên trong đời, người ta thường muốn mua chiếc túi không bị rớt giá, thậm chí có khả năng sinh lời trong tương lai.