Như Hoa Học Trò Online đã thông tin trước đó, trên mạng xã hội đang xuất hiện những phản hồi về thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp, phạt tiền khách với lý do không thuyết phục của X. Villas (Thạch Thất, Hà Nội). Chia sẻ trên trang cá nhân, bạn H.T (Facebook Chip Nguyen) đã tỏ rõ sự bức xúc khi kể lại chuyến đi nghỉ dưỡng tại villa này hôm 16/9.

Theo đó, H.T cùng nhóm bạn của mình đã thuê một căn villa 4 phòng ngủ cho 1 đêm. Chuyện chẳng có gì cho đến khi check out, phía nhà nghỉ yêu cầu nhóm bạn trẻ phải đền tới 2,5 triệu đồng vì lý do khó hiểu. Cụ thể, 2 triệu đồng được quy là tiền phạt cho một vết xước trên sàn trong phòng ngủ chính còn 500K cho việc thiếu mất 7 chiếc thìa cafe, "trong khi lúc nhận villa chúng tôi còn ko biết là có bao nhiêu cái thìa café ở đây" - H.T cho biết.

Điều khiến nhóm bạn bức xúc hơn cả đó là thái độ ứng xử và cách giải quyết vấn đề của quản lý X. Villas. ''Không tôn trọng khách hàng, không một lời xin lỗi, thậm chí trong lúc hai bên đang căng thẳng, chị H. quản lý còn quay ra nói với nhân viên lễ tân: "Khách lịch sự quá em nhỉ!" và cố tình để chúng tôi nghe thấy. Liên hệ với H.T, được biết đến chiều nay (19/9), một quản lý khác của nơi đây tên T. đã gọi cho nhóm bạn này để xin lỗi. Chị T. thừa nhận chị H. giao tiếp với khách hàng chưa tốt, xử lý kém, song chị H. đến nay vẫn giữ im lặng.

Câu chuyện càng "nóng" hơn khi xuất hiện thêm lời kể của những khách hàng khác từng sử dụng dịch vụ tại nơi đây. Nghệ sĩ violin Hoàng Rob cho biết từng có trải nghiệm tương tự ở khu nghỉ dưỡng này, khi phải ngậm ngùi đền tới 9,7 triệu đồng vì lý do "làm xước sàn và bẩn chăn ga không giặt được".

"Hội nhà mình cũng đã từng bị tình trạng chung giống mọi người như trên, thật sự rất ức chế. Làm ăn kiểu này mà vẫn tồn tại được để có thể quản lý cả một khu resort sang trọng thì đúng là thất vọng" - Facebook Trung Le bình luận.
Facebook Nguyen Kim Ngan cũng tỏ rõ sự bức xúc khi cho biết mình phải chịu "hét giá" 2 triệu đồng cho một vết chăn bẩn ở X. Villas. "Nhà mình bảo để lại 2 triệu ở đây xong mình tẩy sạch cái chăn như mới thì trả lại mình 2 triệu nhưng họ không nghe, xong còn gọi 4 ông bảo vệ mới 6h sáng đã sặc mùi rượu lên không hiểu định làm gì khách hàng".

Tuy vụ việc vẫn đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội và nhiều khách hàng lên tiếng tỏ rõ sự thất vọng và bức xúc, song khi Hoa Học Trò Online liên hệ với quản lý tên T. của X. Villas, chị T. cho biết mọi việc đã xử lý ổn thỏa. "Chị từ chối trả lời phỏng vấn vụ này vì bên chị đã giải quyết xong với bạn H.T rồi. Bạn H.T cũng đã thông cảm với bên chị vì có những giao tiếp với khách hàng chưa được tốt. Và đây cũng là việc nội bộ bên chị nên chị không muốn trả lời gì thêm".
Trái ngược hoàn toàn với phản hồi từ chị T., khi Hoa Học Trò Online liên lạc với H.T, cô bạn cho biết chỉ có chị T. xin lỗi còn chị H. thì không. "Bắt ký một biên bản ngớ ngẩn thế này rồi giờ kể cả quay ra xin lỗi cũng coi là được sao" - H.T. cho biết.
Hoa Học Trò Online sẽ tiếp tục tìm hiểu về vụ việc và phản ánh những thông tin mới nhất đến bạn đọc!