Vụ X. Villas bị "tố" thái độ không tốt: Có khách từng phải đền hơn 9 triệu?

Vụ X. Villas bị "tố" thái độ không tốt: Có khách từng phải đền hơn 9 triệu?
HHT - Liên quan đến vụ villas bị khách hàng "tố" thái độ phục vụ không tốt, định phạt khách tận 2 triệu đồng cho một vết xước sàn không rõ lý do, mới đây đã có thêm những chia sẻ của khách hàng khác từng bị "phạt" ở khu nghỉ dưỡng này.

Như Hoa Học Trò Online đã thông tin trước đó, trên mạng xã hội đang xuất hiện những phản hồi về thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp, phạt tiền khách với lý do không thuyết phục của X. Villas (Thạch Thất, Hà Nội). Chia sẻ trên trang cá nhân, bạn H.T (Facebook Chip Nguyen) đã tỏ rõ sự bức xúc khi kể lại chuyến đi nghỉ dưỡng tại villa này hôm 16/9.

Vụ X. Villas bị "tố" thái độ không tốt: Có khách từng phải đền hơn 9 triệu? ảnh 1
Bài đăng của H.T phản ánh thái độ phục vụ kém và thiếu tôn trọng khách của quản lý X. Villas.

Theo đó, H.T cùng nhóm bạn của mình đã thuê một căn villa 4 phòng ngủ cho 1 đêm. Chuyện chẳng có gì cho đến khi check out, phía nhà nghỉ yêu cầu nhóm bạn trẻ phải đền tới 2,5 triệu đồng vì lý do khó hiểu. Cụ thể, 2 triệu đồng được quy là tiền phạt cho một vết xước trên sàn trong phòng ngủ chính còn 500K cho việc thiếu mất 7 chiếc thìa cafe, "trong khi lúc nhận villa chúng tôi còn ko biết là có bao nhiêu cái thìa café ở đây" - H.T cho biết.

Vụ X. Villas bị "tố" thái độ không tốt: Có khách từng phải đền hơn 9 triệu? ảnh 2
Vết xước sàn giá 2 triệu đồng mà phía X. Villas khẳng định do nhóm của H.T gây ra

Điều khiến nhóm bạn bức xúc hơn cả đó là thái độ ứng xử và cách giải quyết vấn đề của quản lý X. Villas. ''Không tôn trọng khách hàng, không một lời xin lỗi, thậm chí trong lúc hai bên đang căng thẳng, chị H. quản lý còn quay ra nói với nhân viên lễ tân: "Khách lịch sự quá em nhỉ!" và cố tình để chúng tôi nghe thấy. Liên hệ với H.T, được biết đến chiều nay (19/9), một quản lý khác của nơi đây tên T. đã gọi cho nhóm bạn này để xin lỗi. Chị T. thừa nhận chị H. giao tiếp với khách hàng chưa tốt, xử lý kém, song chị H. đến nay vẫn giữ im lặng.

Vụ X. Villas bị "tố" thái độ không tốt: Có khách từng phải đền hơn 9 triệu? ảnh 3
Hóa đơn thanh toán được đăng tải bởi H.T.

Câu chuyện càng "nóng" hơn khi xuất hiện thêm lời kể của những khách hàng khác từng sử dụng dịch vụ tại nơi đây. Nghệ sĩ violin Hoàng Rob cho biết từng có trải nghiệm tương tự ở khu nghỉ dưỡng này, khi phải ngậm ngùi đền tới 9,7 triệu đồng vì lý do "làm xước sàn và bẩn chăn ga không giặt được".

Vụ X. Villas bị "tố" thái độ không tốt: Có khách từng phải đền hơn 9 triệu? ảnh 4
Xuất hiện thêm khách hàng tố thái độ phục vụ, phạt tiền khách với mức giá "trên trời" ở X. Villas.

"Hội nhà mình cũng đã từng bị tình trạng chung giống mọi người như trên, thật sự rất ức chế. Làm ăn kiểu này mà vẫn tồn tại được để có thể quản lý cả một khu resort sang trọng thì đúng là thất vọng" - Facebook Trung Le bình luận.

Facebook Nguyen Kim Ngan cũng tỏ rõ sự bức xúc khi cho biết mình phải chịu "hét giá" 2 triệu đồng cho một vết chăn bẩn ở X. Villas. "Nhà mình bảo để lại 2 triệu ở đây xong mình tẩy sạch cái chăn như mới thì trả lại mình 2 triệu nhưng họ không nghe, xong còn gọi 4 ông bảo vệ mới 6h sáng đã sặc mùi rượu lên không hiểu định làm gì khách hàng".

Vụ X. Villas bị "tố" thái độ không tốt: Có khách từng phải đền hơn 9 triệu? ảnh 5
Vết bẩn trên chăn bị quản lý X. Villas tính giá phạt lên tới 2 triệu đồng. Ảnh: Facebook Nguyen Kim Ngan.

Tuy vụ việc vẫn đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội và nhiều khách hàng lên tiếng tỏ rõ sự thất vọng và bức xúc, song khi Hoa Học Trò Online liên hệ với quản lý tên T. của X. Villas, chị T. cho biết mọi việc đã xử lý ổn thỏa. "Chị từ chối trả lời phỏng vấn vụ này vì bên chị đã giải quyết xong với bạn H.T rồi. Bạn H.T cũng đã thông cảm với bên chị vì có những giao tiếp với khách hàng chưa được tốt. Và đây cũng là việc nội bộ bên chị nên chị không muốn trả lời gì thêm". 

Trái ngược hoàn toàn với phản hồi từ chị T., khi Hoa Học Trò Online liên lạc với H.T, cô bạn cho biết chỉ có chị T. xin lỗi còn chị H. thì không. "Bắt ký một biên bản ngớ ngẩn thế này rồi giờ kể cả quay ra xin lỗi cũng coi là được sao" - H.T.  cho biết.

Hoa Học Trò Online sẽ tiếp tục tìm hiểu về vụ việc và phản ánh những thông tin mới nhất đến bạn đọc!

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tại sao Donnarumma bị thẻ vàng khi nói chuyện với trọng tài dù là đội trưởng ĐT Ý?

Tại sao Donnarumma bị thẻ vàng khi nói chuyện với trọng tài dù là đội trưởng ĐT Ý?

HHT - Trong trận đấu căng thẳng giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Ý (1-0) vào rạng sáng nay, 21/6, Donnarumma nhận một thẻ vàng khi anh tới than phiền với trọng tài. Theo quy định mới của UEFA thì chỉ đội trưởng mới được “có ý kiến” với trọng tài, nhưng Donnarumma chính là đội trưởng ĐT Ý. Vậy việc trọng tài rút thẻ vàng trong tình huống này là sai?
Mbappe khoe mặt nạ mới nhưng có thể không được đeo khi thi đấu, lý do là gì?

Mbappe khoe mặt nạ mới nhưng có thể không được đeo khi thi đấu, lý do là gì?

HHT - Trong khi tập luyện với các đồng đội ở ĐT Pháp, Kylian Mbappe đã đeo một chiếc mặt nạ mới để bảo vệ phần mũi bị chấn thương. Chiếc mặt nạ nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ, tuy nhiên, có thể anh không được phép đeo nó khi thi đấu các trận tới vì một quy định ít được biết đến của UEFA.
Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn thực hiện nghi lễ khởi công Ngôi nhà hạnh phúc tại Kon Tum

Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn thực hiện nghi lễ khởi công Ngôi nhà hạnh phúc tại Kon Tum

HHT - Sáng 20/6, tại xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà đã diễn ra chương trình Thăm, gặp gỡ các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong cộng đồng, thăm thanh thiếu nhi và các đội hình thanh niên tình nguyện Hè của huyện Đăk Hà trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2024 do T.Ư Đoàn phối hợp với Tỉnh Đoàn Kon Tum tổ chức.