Trở về Hàn Quốc sau chuyến tham dự Tuần lễ Thời trang Paris Xuân Hè 2022, đây là lần đầu tiên Jennie (BLACKPINK) xuất hiện trở lại trước truyền thông Hàn. Không phụ lòng người hâm mộ, nữ idol tiếp tục khoe nhan sắc đỉnh cao, đặc biệt là cách phối đồ cực kỳ đẹp mắt.
Là người mẫu chính trong chiến dịch quảng cáo Coco Neige của Chanel, Jennie cũng là nhân vật được mong chờ nhất tại sự kiện khai trương flagship store của thương hiệu này tại Seoul, Hàn Quốc. Cô mặc trang phục Chanel, và đặc biệt cách mix đồ vẫn theo đúng style mà Jennie yêu thích dạo gần đây, nhưng là “phiên bản mùa Đông”.
Nếu như ở “phiên bản mùa Hè”, Jennie sẽ mặc áo crop-top khoe eo và vòng 2 săn chắc, kiểu gì cũng phải có chiếc lắc eo hoặc thắt lưng kim loại kiểu như một món trang sức đeo ở hông, thì ở “phiên bản mùa Đông”, chiếc thắt lưng kiểu trang sức này cũng không thể thiếu.
Cách mix đồ của Jennie nhận được cơn mưa lời khen của netizen, nữ idol giúp cho chiếc áo len cao cổ của Chanel nhìn phong cách hơn hẳn. Chiếc quần soóc đen theo kiểu quần bảo hộ càng giúp Jennie khoe đôi chân đẹp đỉnh cao.
Phụ kiện đắt giá nhất chính là chiếc thắt lưng kim loại cầu kỳ, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, chiếc thắt lưng có giá cao nhất trong set đồ của Jennie, với giá thành lên tới hơn 156 triệu đồng, đắt hơn cả chiếc áo len và đắt gấp 3,5 lần chiếc clutch cô cầm trên tay.
Phong cách mix đồ của Jennie tuy không quá phức tạp, nhưng ngay lập tức đã tạo nên một hot trend mới cho mùa Thu Đông. Không ít netizen gửi lời cảm ơn nữ idol vì đã giúp họ có thêm ý tưởng cho những bộ trang phục mùa Đông vốn đơn giản và dễ bị nhàm chán.