Sau thành công của Squid Game, nữ chính Jung Ho Yeon trở thành diễn viên hot nhất trong dàn sao của bộ phim này. Tài khoản IG của cô hiện đã vượt 20 triệu lượt người follow, giúp cô trở thành nữ diễn viên có lượt followers cao nhất của điện ảnh Hàn.
Thành công của Squid Game còn gần như giúp Jung Ho Yeon “một bước lên mây” khi cô nhanh chóng được nhà mốt Louis Vuitton công bố là đại sứ thương hiệu ở cấp độ toàn cầu.
Jung Ho Yeon vốn là một siêu mẫu có tiếng của showbiz Hàn, năm nay cô 27 tuổi, cao 1m76. Cô gia nhập showbiz Hàn với vai trò người mẫu từ năm 16 tuổi và từng được tạp chí VOGUE vinh danh là Thế hệ người mẫu tiềm năng tiếp theo của Hàn Quốc.
Là một siêu mẫu sáng giá, Jung Ho Yeon được mời làm người mẫu cho rất nhiều thương hiệu xa xỉ như Chanel, Prada, Miu Miu, Fendi, D&G, Burberry, Hermès… Jung Ho Yeon là một siêu mẫu có tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà cô còn lọt Top 50 siêu mẫu xuất sắc toàn cầu.
Trước khi được Louis Vuitton công bố là đại sứ thương hiệu toàn cầu, Jung Ho Yeon rất hay được nhãn hàng Chanel đẩy bìa tạp chí lớn. Thế nhưng, mới đây, sau khi đã được công bố là đại sứ của LV, sự xuất hiện của cô trên bìa tạp chí VOGUE Hàn số tháng 11 lại gây bất ngờ, vì lần này, Jung Ho Yeon không được Louis Vuitton hay Chanel đẩy bìa, mà cô lại mặc toàn bộ trang phục một nhà mốt xa xỉ khác là Saint Laurent.
Lý giải cho sự việc có phần gây bối rối này, nhiều netizen cho rằng việc chuẩn bị lịch trình cho bìa báo của các tạp chí lớn đều được thực hiện khá sớm, có thể cách đây cả tháng, khi đó Saint Laurent cũng đã nhìn ra sự nổi tiếng nhanh chóng của Jung Ho Yeon sau khi Squid Game được phát sóng, nên đã đẩy cô lên bìa VOGUE Hàn.
Còn việc công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton mới chỉ diễn ra cách đây 10 ngày. Có lẽ đây là hình ảnh mặc đồ của nhà mốt khác lên bìa cuối cùng của Jung Ho Yeon, sau này, chắc chắn cô sẽ chỉ mặc đồ của Louis Vuitton trên bìa các tạp chí khác trong tương lai.