1001 lý do khiến các ngôi sao nổi tiếng này quyết tâm nói không với mạng xã hội

1001 lý do khiến các ngôi sao nổi tiếng này quyết tâm nói không với mạng xã hội
HHT - Đa số các nghệ sĩ Hàn Quốc đều sử dụng mạng xã hội để tương tác trò chuyện với khán giả.
1001 lý do khiến các ngôi sao nổi tiếng này quyết tâm nói không với mạng xã hội ảnh 1

Tính trung bình, một ngôi sao Hàn thường có ít nhất hai tài khoản tại các mạng Twitter, Instagram, Snapchat và Weibo để trò chuyện với các fan. Rất nhiều nghệ sĩ có hàng triệu người theo dõi, nhưng vẫn có những ngôi sao quyết định nói không với mạng xã hội.

1001 lý do khiến các ngôi sao nổi tiếng này quyết tâm nói không với mạng xã hội ảnh 2

Park Bo Young biết các fan của mình rất buồn khi không thể tương tác với mình qua mạng xã hội, nhưng Bo Young vẫn không làm khác được. Lý do vì cô nàng tự thấy mình không cẩn thận trong chuyện ăn nói, kiểm soát cảm xúc cũng không tốt. Khi buồn, Bo Young có thể viết ra những điều tiêu cực, và sẽ khiến mọi người lo lắng.

1001 lý do khiến các ngôi sao nổi tiếng này quyết tâm nói không với mạng xã hội ảnh 3

Cho đến bây giờ, MC quốc dân Yoo Jae Suk chưa từng mở một tài khoản nào, bởi anh nhận ra khi đã bước chân vào thế giới ảo, người ta sẽ phải dành rất nhiều thời gian cho nó. “Càng thấy vui trên mạng xã hội, bạn sẽ càng bị hút vào nó và chẳng còn tâm trí đâu để tập trung vào những công việc khác nữa. Tránh xa ngay từ đầu là hơn”.

1001 lý do khiến các ngôi sao nổi tiếng này quyết tâm nói không với mạng xã hội ảnh 4

Biết rằng có thể đẩy mạnh hình ảnh hơn nữa qua mạng xã hội, nhưng diễn viên Park Hae Jin vẫn cho rằng việc này hại nhiều hơn lợi. “Đó chỉ là cảm nhận của riêng tôi thôi. Chẳng phải đã có quá nhiều người gặp rắc rối vì các bài viết đăng trên đó hay sao? Thế nên tôi quyết định không dùng mạng xã hội nữa”.

1001 lý do khiến các ngôi sao nổi tiếng này quyết tâm nói không với mạng xã hội ảnh 5

“Yêu tinh” Gong Yoo cũng nhất quyết nói không với mạng xã hội. “Những gì bạn thể hiện trên đó thường không giống với bạn ngoài thực tế. Nó sẽ khiến bạn không biết đâu là cuộc sống thực sự của mình. Tôi luôn cố gắng bảo vệ cuộc sống riêng tư của mình không để quá nhiều người biết”.

1001 lý do khiến các ngôi sao nổi tiếng này quyết tâm nói không với mạng xã hội ảnh 6

Lý do Song Joong Ki đứng ngoài cuộc, chỉ vì anh ấy rất kém trong việc sử dụng công nghệ. “Tôi biết mình không giỏi, nên tôi không dùng thôi”. Nếu có gì cần chia sẻ thì Song Joong Ki sẽ dùng ké tài khoản của anh bạn thân Lee Kwang Soo.

1001 lý do khiến các ngôi sao nổi tiếng này quyết tâm nói không với mạng xã hội ảnh 7

Kang Dong Won vốn kín đáo, ít nói, nên anh cũng chẳng biết phải kể chuyện gì trên mạng xã hội. “Tính tôi không thích nói nhiều với người mới quen, càng chẳng có gì để nói với những người chưa từng gặp mặt. Mỗi người có một tính tình khác nhau, nên thực sự tôi không thể hòa nhập trên đó được”.

1001 lý do khiến các ngôi sao nổi tiếng này quyết tâm nói không với mạng xã hội ảnh 8

Chung Ha nhóm I.O.I luôn sợ mình sẽ gây ra rắc rối trên mạng xã hội. “Tôi đang cần thêm thời gian để trưởng thành hơn, có nhiều kinh nghiệm sống hơn. Rất có thể sau này tôi cũng sẽ dùng mạng xã hội, nhưng bây giờ thì chưa”.

1001 lý do khiến các ngôi sao nổi tiếng này quyết tâm nói không với mạng xã hội ảnh 9

Minho nhóm SHINee thấy không cần thiết. “Tôi chẳng muốn tiêu phí thời gian trên đó. Thay vì miệt mài dán mắt vào màn hình, tôi sẽ mang máy ảnh đi khám phá cuộc sống. Tôi thích sau này mình có thể mở một triển lãm ảnh, hơn là có một tài khoản đông người theo dõi”.

LINH NHI

MỚI - NÓNG
“Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” tham quan Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ tại Mường Phăng
“Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” tham quan Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ tại Mường Phăng
Ngày 26/4, Đoàn đại biểu Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” toàn quốc lần thứ V - năm 2024 do đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư làm trưởng đoàn đã tới thăm khu Di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, xã Mường Phăng, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Có thể bạn quan tâm

"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

"SPOT!" của Zico kết hợp Jennie BLACKPINK leo top "tằng tằng", vũ đạo thành trend

HHT - Đoạn điệp khúc do Jennie thể hiện được đánh giá là phần bắt tai nhất của "SPOT!", nhưng lại được nhá hàng hết trong đoạn clip hậu trường do Zico đăng tải trước thềm phát hành. Điều này khiến không ít cư dân mạng cảm thấy không còn bất ngờ với ca khúc. Tuy nhiên, giai điệu bắt tai và vũ đạo dễ thực hiện hứa hẹn sẽ đưa "SPOT!" lên top thịnh hành.
Min Hee Jin bị "ném đá" hậu họp báo: Ngừng lôi kéo NewJeans hay nhắc tới nhóm khác

Min Hee Jin bị "ném đá" hậu họp báo: Ngừng lôi kéo NewJeans hay nhắc tới nhóm khác

HHT - Hậu họp báo chiều 25/4, Min Hee Jin tiếp tục ngập trong chỉ trích của cư dân mạng xứ Hàn. Họ cho rằng cô đang lợi dụng NewJeans, trong khi nhắc tới các nhóm nữ khác - "những đứa con của người khác" kém duyên mà không màng tới họ sẽ bị "bạo lực mạng" vô lý. Đồng thời, nhiều fan K-Pop toàn cầu đặt câu hỏi liệu Bang Si Hyuk - chủ tịch của HYBE có tình cảm với Min Hee Jin hay không khi tin tưởng cô tới vậy?