1977 Vlog, Tun Phạm tham gia "6 Ô Cửa Bí Ẩn", gameshow khai thác về "siêu năng lực"

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Tiếp nối thành công của những gameshow tìm kiếm tài năng, "6 Ô Cửa Bí Ẩn" chuẩn bị lên sóng với những nhân tố đặc biệt lần đầu lộ diện với cách thể hiện mới mẻ, hiện đại.

6 Ô Cửa Bí Ẩn là chương trình giải trí tìm kiếm những con người bình thường nhưng sở hữu những khả năng đặc biệt. Trước đó, khán giả truyền hình từng hồi hộp theo dõi các vòng đấu gay cấn, thú vị của Siêu Trí Tuệ Việt Nam. Có thể thấy, các chương trình khai thác về tài năng thiên phú hay đam mê thường cuốn hút người xem bằng những trải nghiệm đáng nhớ, bổ ích.

Với 6 Ô Cửa Bí Ẩn, mỗi tập phát sóng sẽ là những lát cắt - những câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp của 6 nhân vật tài năng được lột tả dưới góc nhìn thực tế - không phải trên ánh đèn sân khấu.

1977 Vlog, Tun Phạm tham gia "6 Ô Cửa Bí Ẩn", gameshow khai thác về "siêu năng lực" ảnh 1

Dưới sự dẫn dắt của MC và các nghệ sĩ tham gia, chương trình giúp khán giả tiếp cận gần hơn với những nhân vật tài năng. Đồng thời có những phút giây giải trí thú vị từ phần giao đãi, phán đoán và lựa chọn của các nghệ sĩ nổi tiếng.

“Cầm trịch” chương trình này là MC Đức Bảo - gương mặt thân quen ở các chương trình: Chúng tôi là chiến sĩ, Chiếc nón kỳ diệu, Café sáng, Hoa hậu Việt Nam (2020)… Với phong cách lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, Đức Bảo sẽ dẫn dắt khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

1977 Vlog, Tun Phạm tham gia "6 Ô Cửa Bí Ẩn", gameshow khai thác về "siêu năng lực" ảnh 2

MC Đức Bảo

Điểm đặc biệt của chương trình là sự góp mặt của 12 thành viên Ban bình chọn. Họ là những gương mặt được yêu thích trong nhiều lĩnh vực: Báo chí, diễn xuất, hội họa, ảo thuật, dẫn chương trình, ca hát… Ban bình chọn có nhiệm vụ đánh giá dưới góc nhìn chuyên môn và bình chọn cho các nhân vật tài năng qua phần biểu diễn với độ khó tăng dần ở mỗi vòng.

Nhiệm vụ của các người chơi sẽ phải đưa ra phán đoán của mình rằng nhân vật tài năng bí ẩn nào sẽ nhận được nhiều lượt bình chọn từ 12 thành viên Ban bình chọn. Ngoài ra, người chơi sẽ giành quyền trả lời câu hỏi may mắn trong mỗi vòng để có cơ hội thêm điểm.

1977 Vlog, Tun Phạm tham gia "6 Ô Cửa Bí Ẩn", gameshow khai thác về "siêu năng lực" ảnh 3

Với mục tiêu truyền tải câu chuyện nhân văn sâu sắc đi cùng tính giải trí cao, 6 Ô Cửa Bí Ẩn được mong đợi lấy được cả nụ cười và nước mắt của khán giả. Đây cũng sẽ là sân chơi lành mạnh để các tài năng có cơ hội tỏa sáng và thể hiện bản thân.

MỚI - NÓNG
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Từ hơn 1,3 triệu bài gửi dự thi Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”, BTC đã chấm chọn và trao giải Đặc biệt cho em Đặng Lê Gia Nhi, học sinh Trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Có thể bạn quan tâm