"2019 GRAMMY Awards": Album "Love Yourself: Tear" của BTS bất ngờ xuất hiện trong danh sách đề cử

"2019 GRAMMY Awards": Album "Love Yourself: Tear" của BTS bất ngờ xuất hiện trong danh sách đề cử
HHT - Vào tối nay (7/12, theo giờ Việt Nam), Grammy đã công bố các đề cử cho Lễ trao giải "2019 GRAMMY Awards". Thật bất ngờ, trong đó có tên album "Love Yourself: Tear" của BTS!

Vào 20h30 tối nay (7/12, theo giờ Việt Nam), toàn thể A.R.M.Y trên thế giới đều tập trung theo dõi buổi công bố các đề cử cho Lễ trao giải Grammy lần thứ 61 - 2019 GRAMMY Awards. Tất cả A.R.M.Y đều hồi hộp không biết BTS có nhận được đề cử nào hay không? Và rồi, giây phút các A.R.M.Y mong chờ đã đến. Album Love Yourself: Tear của BTS đã bất ngờ được đề cử ở hạng mục Best Recording Package.

Ảnh cap từ grammy.com

Best Recording Package là giải thưởng dành cho thiết kế bìa của một album và giải sẽ được trao cho người/đơn vị thiết kế. Love Yourself: Tear được thiết kế bởi HuskyFox, một công ty xây dựng thương hiệu có trụ sở tại Seoul.

Việc được đề cử ở hạng mục này cho thấy BTS đã mang đến một album Love Yourself: Tear không chỉ xuất sắc về mặt nội dung mà còn được đánh giá rất cao về mặt thiết kế.

"2019 GRAMMY Awards": Album "Love Yourself: Tear" của BTS bất ngờ xuất hiện trong danh sách đề cử ảnh 2
Love Yourself: Tear có 4 phiên bản.

Love Yourself: Tear là album phòng thu thứ ba của BTS, được chính thức phát hành vào ngày 18/5/2018. Trưởng nhóm RM nói rằng với Love Yourself: Tear, BTS muốn thể hiện những mặt tối, những khía cạnh buồn của tình yêu: "Tình yêu cơ bản rất phức tạp. Có những chuyện khiến chúng ta thực sự cảm thấy tồi tệ hoặc suy sụp, có nước mắt, có nỗi buồn. Vì thế, lần này chúng tôi muốn đề cập tới những yếu tố trong tình yêu mà khiến nhiều người muốn trốn chạy. Do đó, chúng tôi đặt tên album là Tear - Nước mắt", RM nói.

Thời điểm đó, album này cùng ca khúc chủ đề của nó là Fake Love đã mang về cho BTS rất nhiều thành tích nổi bật. Trên "địa hạt" iTunes, sau 24h đầu tiên, album Love Yourself: Tear đã No.1 tại 77 quốc gia và vùng lãnh thổ, phá kỷ lục tổng số No.1 iTunes trong 24h của K-Pop. Trên Spotify, ngày 18/5/2018, toàn bộ 11 ca khúc của album Love Yourself: Tear đều lọt vào Global Top 200 và US Top 200.

Trên BXH Billboard, chúng ta có Billboard 200 là BXH các album phổ biến và bán chạy nhất trong tuần bằng cách theo dõi doanh số bán album truyền thống, lượt stream album nhạc số,... Và ngày 28/5/2018, theo Billboard, album Love Yourself 轉 - Tear của BTS chính là album K-Pop đầu tiên đạt No.1 trên Billboard 200. Được biết, đó là lần đầu tiên trong gần 12 năm qua có một album không được thể hiện bằng tiếng Anh đứng đầu bảng xếp hạng danh giá này.

"2019 GRAMMY Awards": Album "Love Yourself: Tear" của BTS bất ngờ xuất hiện trong danh sách đề cử ảnh 3
Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng thành tích No.1 Billboard 200 của BTS.

Đến rạng sáng ngày 30/5 (theo giờ Hàn Quốc), Billboard thông báo rằng ca khúc chủ đề Fake Love thuộc album Love Yourself: Tear của BTS đã đạt vị trí thứ 10 trên BXH Billboard Hot 100 - BXH các bài hát hàng đầu của Billboard cho tuần kết thúc vào ngày 2/6/2018.

2019 GRAMMY Awards sẽ được diễn ra vào ngày 10/2/2019 tại Los Angeles, Mỹ.

MỚI - NÓNG
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
HHT - Có một điều thú vị ở nhà văn Nguyễn Huy Tưởng mà những người yêu viết láchcó thể học hỏi, chính là việc ông rất chăm viết nhật ký. Bằng việc suy tư và chăm ghi chép lại những điều diễn ra xung quanh mình, Nguyễn Huy Tưởng dần tìm ra những quan niệm về nhân sinh, để đưa vào các tác phẩm do ông sáng tác. 

Có thể bạn quan tâm