4 động tác đơn giản mà cực kỳ hiệu quả giúp các cô gái “tạm biệt” mỡ bắp tay

HHT - Bắp tay "đô" lực lưỡng luôn là vấn đề đau đầu cần giải quyết của các cô gái. Đừng lo, những động tác đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tạm biệt mỡ bắp tay!

Chúng ta tạm chia các cơ ở bắp tay làm ba vùng chính. Đó là vùng bắp tay ngoài, trong và sau. Muốn cho bắp tay thon gọn lại, chúng ta phải tập đầy đủ các bài cho cả ba nhóm cơ này.

Động tác tập cho phần tay ngoài

4 động tác đơn giản mà cực kỳ hiệu quả giúp các cô gái “tạm biệt” mỡ bắp tay ảnh 1

Hai cẳng tay đặt trước ngực, sao cho cẳng tay tạo với cơ thể một góc 90 độ. Nắm hai bàn tay lại và từ từ nâng cẳng tay lên qua đầu rồi hạ xuống. Lặp lại động tác này 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần nhé. Bạn có thể tập với tạ để dồn thêm lực vào bắp tay mình nhé!

Động tác tập cho phần bắp tay trong 

4 động tác đơn giản mà cực kỳ hiệu quả giúp các cô gái “tạm biệt” mỡ bắp tay ảnh 2

Nằm sấp, chân duỗi thẳng, chống hai tay sao cho hai bàn tay nằm sát bên ngực. Từ từ dùng tay nâng người lên cách mặt đất 20cm (cánh tay vẫn gập chứ không duỗi thẳng nhé), giữ tư thế này trong 5 - 10 giây và lặp lại ba lần. Bài tập này sẽ đánh bay phần mỡ tay phía ngực trước, giúp chúng mình diện tank top và các loại áo không tay đẹp hơn đó.

Động tác tập cho phần bắp tay sau

4 động tác đơn giản mà cực kỳ hiệu quả giúp các cô gái “tạm biệt” mỡ bắp tay ảnh 3

Đây cũng có thể gọi là động tác chống đẩy ngược. Ngửa người và đặt hai chân vuông góc với s mặt đất. Hai tay đặt trên sàn, rộng bằng vai, sau hông khoảng 30cm, lòng bàn tay úp xuống, hướng về chân như hình. Sau đó duỗi thẳng hai cánh tay và nâng người lên. Lưu ý là bạn hãy dùng tay để nâng người chứ đừng chỉ nâng hông mà giữ thẳng tay nhé!

Động tác tập toàn diện

4 động tác đơn giản mà cực kỳ hiệu quả giúp các cô gái “tạm biệt” mỡ bắp tay ảnh 4

Dang rộng hai tay sang ngang, quay cả hai cánh tay theo chiều từ trong ra ngoài và ngược lại. Bạn có thể thực hiện động tác này với một phút quay biên độ nhỏ, sau đó chuyển sang quay một phút tiếp theo với biên độ quay lớn hơn.

Mách nhỏ: Những công việc nhà như lau nhà, phơi quần áo… cũng là những “bài tập tại gia” giúp bắp tay săn chắc và thon gọn hẳn ra đấy! Vậy nên hãy giữ tinh thần luyện tập và hoạt động mọi lúc mọi nơi để đạt hiệu quả tốt hơn bạn nhé!

4 động tác đơn giản mà cực kỳ hiệu quả giúp các cô gái “tạm biệt” mỡ bắp tay ảnh 5
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

4 điều bạn nên làm mỗi ngày để hạnh phúc và kiên cường hơn, theo các chuyên gia tâm lý

4 điều bạn nên làm mỗi ngày để hạnh phúc và kiên cường hơn, theo các chuyên gia tâm lý

HHT - Hạnh phúc và kiên cường hơn là điều ai cũng cần, đặc biệt là trong những giai đoạn căng thẳng, nhiều sức ép vì bất kỳ lý do gì. Những điều này đều không tự nhiên đến, tuy nhiên, ai cũng có thể “luyện tập” được. Theo các chuyên gia về sức khỏe tâm thần, việc luyện tập chẳng khó chút nào, và nếu bạn làm 4 điều này mỗi ngày, bạn sẽ vững vàng hơn rất nhiều trong cuộc sống, giảm đáng kể nguy cơ bị rối loạn lo âu hoặc trầm cảm.