8 tháng liên tiếp, BTS dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu boygroup của Hàn Quốc

8 tháng liên tiếp, BTS dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu boygroup của Hàn Quốc
HHT - BTS dường như đang không có đối thủ trên BXH giá trị thương hiệu boygroup hằng tháng tại xứ sở kim chi.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố BXH giá trị thương hiệu trong tháng 1 dành cho các nhóm nhạc nam. BXH được xác định thông qua việc phân tích số liệu dựa trên các tiêu chí như sự tham gia, độ phủ sóng truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam. Dữ liệu dùng cho BXH tháng này được thu thập từ ngày 10/12/2018 đến ngày 11/1/2019.

8 tháng liên tiếp, BTS dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu boygroup của Hàn Quốc ảnh 1

Như một điều quen thuộc, BTS tiếp tục dẫn đầu BXH tháng này với 27.522.776 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm "Golden Disc, MAMA, Billboard". Trong khi đó, các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của BTS là "Đáng yêu, nỗ lực, ngầu". BTS cũng đạt điểm phản ứng tích cực lên đến 85,85%. Với thành tích này, BTS đã duy trì ngôi quán quân của nhóm trên BXH giá trị thương hiệu boygroup K-Pop trong 8 tháng liên tiếp, góp phần cho thấy sức hút toàn diện của nhóm.

8 tháng liên tiếp, BTS dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu boygroup của Hàn Quốc ảnh 2

Hai vị trí tiếp theo trên BXH tháng 1 cũng là những cái tên quen thuộc: Wanna OneEXO. Wanna One đã đạt được 14.151.904 điểm cho tháng 1, xếp thứ 2 trong khi tổng số điểm của EXO là 9.255.930, chốt hạ Top 3.

8 tháng liên tiếp, BTS dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu boygroup của Hàn Quốc ảnh 3

Có thể thấy dù đã bước sang năm mới 2019 nhưng diễn biến trên BXH giá trị thương hiệu boygroup K-Pop vẫn không có nhiều biến động ở 3 vị trí đầu tiên. 

Những nhóm nhạc giữ các vị trí tiếp theo lần lượt là: 

8 tháng liên tiếp, BTS dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu boygroup của Hàn Quốc ảnh 4

Theo soompi
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.