Những ai hay đặt hàng online đều biết rằng việc gửi/ nhận nhầm hàng là rất phổ biến, nhưng 1.000 trường hợp gửi nhầm thì đến 999 trường hợp là người mua phải chịu bức xúc vì nhận được sản phẩm xấu hơn, kém hơn sản phẩm mình đặt, hoặc thậm chí là những thứ linh tinh chẳng liên quan.
Thế nhưng cũng có người mua rất may mắn đã gặp trường hợp ngược lại.
Sau khi iPhone 14 chính thức ra mắt ở Ấn Độ, một người tên là Ashwin đã kể rằng bạn của anh đặt mua qua Flipkart - một trong những công ty thương mại điện tử lớn nhất Ấn Độ - một chiếc iPhone 13 phiên bản 128GB với giá tốt.
Chi tiết đơn đặt mua iPhone 13. Ảnh: Ashwin Hegde. |
Tuy nhiên, khi người này nhận được hàng gửi đến nhà và mở ra thì anh sững sờ khi thấy chiếc máy mình nhận được là iPhone 14 chứ không phải iPhone 13.
Trong khi rất nhiều netizen Ấn Độ mừng cùng người bạn của Ashwin vì việc này chẳng khác nào trúng số, thì cũng có những người bình luận hài hước về việc iPhone 14 mang tiếng là dòng máy mới nhưng trông rất giống những dòng máy trước đó. Họ viết:
“iPhone 13 và 14 trông giống nhau đến mức Flipkart cũng bị nhầm”.
“Apple nên xem lại các sản phẩm của mình, đến một công ty lớn như Flipkart cũng biết thừa rằng iPhone 13 và 14 thực ra chẳng khác gì nhau”.
Sản phẩm được gửi tới. Ảnh: Ashwin Hegde. |
Trước sự việc nhầm lẫn này, Flipkart đã có một vài lần khá mang tiếng vì gửi nhầm hàng cho khách, mà toàn là gửi những thứ lặt vặt khiến khách không dùng được. Tuy nhiên, lần này thì sự nhầm lẫn của Flipkart lại khiến khách hàng nhận được nhiều hơn những gì mình đặt mua.
Không biết khách hàng bị gửi nhầm đã làm thế nào với chiếc iPhone 14, nhưng netizen khuyên anh rằng vì những việc thế này rất hiếm khi xảy ra nên anh cứ giữ lấy sản phẩm bị giao nhầm mà dùng thôi.