IT Girl xứ Hàn cho thấy sự ưu ái đặc biệt tới các thiết kế của LSOUL. Trong đợt comeback này, nữ idol tiếp tục lăng xê các mẫu chân váy/quần "một gang" (micro short/skirt) của local brand Việt này tại các talkshow, sân khấu biểu diễn.
"Chị cả" Jisoo BLACKPINK cũng ưa thích kiểu dáng trang phục corset khi xuất hiện trên sân khấu trình diễn. Trong đêm diễn thứ hai tại Tokyo (Nhật Bản) thuộc khuôn khổ tour Châu Á Lights, Love, Action, nữ idol yêu kiều trong thiết kế Dahlia Velvet Corset của thương hiệu FANCì CLUB phối cùng chân váy phồng dáng bí ngô.
Cuối tháng 2, Lisa BLACKPINK phát hành full album đầu tay Alter Ego. Em út BLACKPINK lựa chọn các thiết kế cá tính, có đường cắt táo bạo của nhà mốt FANCì CLUB trong các hình ảnh quảng bá, sự kiện pop-up.
Jang Won Young - IT Girl thế hệ mới diện trang phục tông hồng ngọt ngào của nhà mốt LSOUL trong chiến dịch quảng bá mỹ phẩm Amuse.
Kiểu dáng trang phục tua rua "rong biển" là thiết kế signature làm nên tên tuổi của FANCì CLUB vào khoảng 2 năm trước vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Trưởng nhóm Chaewon LE SSERAFIM có bản phối thời thượng với trang phục của nhà mốt Việt trong HOT - MV mới nhất của nhóm. Nữ idol toát ra tinh thần boho-chicphóng khoáng nhờ kết hợp hai tông màu nâu trắng.