BLACKPINK, những nàng công chúa bé nhỏ đã trở thành Nữ hoàng đẳng cấp

BLACKPINK, những nàng công chúa bé nhỏ đã trở thành Nữ hoàng đẳng cấp
HHT - Vắng bóng gần một năm giữa một thị trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt, BLACKPINK vẫn làm cả K-Pop phải xôn xao với mini album đầu tay Square Up.

Sự “tiến hóa” của BLACKPINK

DDU-DU DDU-DU được ví như một phiên bản nâng cấp của BOOMBAYAH, khi các cô gái vẫn khoe cá tính mạnh mẽ, nhưng ca từ và hình ảnh được đầu tư hơn rất nhiều. Ca khúc bắt tai với đoạn beat đầy mê hoặc. Nhan sắc BLACKPINK càng được nâng tầm hơn trong một MV quá hoành tráng.

BLACKPINK, những nàng công chúa bé nhỏ đã trở thành Nữ hoàng đẳng cấp ảnh 1

Nhưng không chỉ có thế, BLACKPINK đã thực sự “tiến hóa”, từ những nàng công chúa thành những nữ hoàng. Giả thiết được fan đưa ra sau MV là mỗi thành viên BLACKPINK tượng trưng cho một ước vọng trong cuộc đời con người: Jennie là “quyền lực” - cô là “quân hậu” trên bàn cờ, sở hữu cả một chiếc xe tăng bọc kim cương; Lisa là  “thành công” - cô mặc trang phục công sở, ngồi trong két sắt khổng lồ chứa đầy tiền; Rosé là “nhan sắc”, đầu đội vương miện, ăn vận lộng lẫy, giống các thí sinh đoạt ngôi vị hoa hậu; Jisoo là “danh vọng” được ngàn người ngưỡng mộ.

BLACKPINK, những nàng công chúa bé nhỏ đã trở thành Nữ hoàng đẳng cấp ảnh 2

Nhưng giống như câu nói: “Muốn đội vương miện thì phải chịu được gánh nặng của nó”, DDU-DU DDU-DU còn thể hiện mặt tối của những ước mơ hào nhoáng. Phía sau một nàng Rosé đứng trên đỉnh cao là một phiên bản khác đang ngước nhìn từ trong bóng tối. Được tung hô là vậy nhưng chỉ cần lỡ “sẩy chân”, Jisoo lập tức bị “chĩa súng”, bị chính những người từng yêu thương mình chống lại. Có thể nói, DDU-DU DDU-DU tốt cả về phần nghe lẫn phần nhìn, xứng đáng là ca khúc trở lại sau gần 1 năm vắng bóng của nhóm.

BLACKPINK, những nàng công chúa bé nhỏ đã trở thành Nữ hoàng đẳng cấp ảnh 3

Bên cạnh đó, Forever Young kết hợp giữa Dance, House và Reggae thời thượng thể hiện tình yêu tuổi trẻ cũng nhận được nhiều sự chú ý, được BLACKPINK cùng quảng bá với DDU-DU DDU-DU trên các sân khấu âm nhạc.

Giải mã thành công của “Hắc Hường”

So với các nhóm nhạc cùng thế hệ, lượng sản phẩm và thời gian quảng bá của BLACKPINK không lớn. Vậy vì sao nhóm vẫn đạt thành tích tốt đến vậy, liệu có phải là do… may mắn? Trước hết, phải công nhận rằng sức hút của BLACKPINK rất tốt. Các cô gái đều có ngoại hình đẹp, khí chất thu hút và tài năng toàn diện.

BLACKPINK, những nàng công chúa bé nhỏ đã trở thành Nữ hoàng đẳng cấp ảnh 4

Ngay từ khi debut đến nay, MV nào của BLACKPINK cũng đạt trăm triệu lượt xem, ngay cả teaser cá nhân dài chục giây cũng có thể đạt view khủng. Các thành viên vừa mở Instagram cá nhân là được cả triệu người theo dõi, trong đó Jennie còn là idol K-Pop đầu tiên đạt 2 triệu follow chỉ sau 3 ngày. Bên cạnh đó, BLACKPINK không hề “ngồi không” trong suốt cả năm qua. Các cô gái tuy không comeback nhưng tham gia rất nhiều sự kiện tại các trường đại học - một cách rất hiệu quả để giữ nhiệt và thu hút thêm fan mới.

BLACKPINK, những nàng công chúa bé nhỏ đã trở thành Nữ hoàng đẳng cấp ảnh 5

Chiến lược quảng bá “tiết kiệm” của YG dường như là con dao hai lưỡi, fan ức chế vì phải chờ đợi bao nhiêu lại “cuồng nhiệt” khi thần tượng ra sản phẩm bấy nhiêu. Tuy vậy, để chiều lòng fan, YG đã hứa cho BLACKPINK hoạt động nhiều hơn và hãy chờ xem “ông lớn” làm cách nào để thực hiện lời hứa đó.

Theo HHT 1265
MỚI - NÓNG
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
HHT - Có một điều thú vị ở nhà văn Nguyễn Huy Tưởng mà những người yêu viết láchcó thể học hỏi, chính là việc ông rất chăm viết nhật ký. Bằng việc suy tư và chăm ghi chép lại những điều diễn ra xung quanh mình, Nguyễn Huy Tưởng dần tìm ra những quan niệm về nhân sinh, để đưa vào các tác phẩm do ông sáng tác. 

Có thể bạn quan tâm