Ngày 21/4 vừa rồi, sau ngày đợi mong, bộ sưu tập kính thuộc nhãn hiệu Jentle Home, do Jennie bắt tay với thương hiệu Gentle Monster của Hàn Quốc, đã chính thức lên kệ ngoài cửa hàng cũng như bán trực tuyến trên website. Nhưng chỉ sau hai phút mở bán, do có quá nhiều người truy cập và đặt mua, trang web của hãng này đã thông báo quá tải, không khả dụng.

Hãng Gentle Monster cho biết họ đang tìm mọi cách để trang web hoạt động lại trong thời gian càng sớm càng tốt. Và tất nhiên, các Blink đang trong trang thái sẵn sàng, với hy vọng sở hữu được các món đồ cộp mác Jennie BLACKPINK.
Ngay từ khi giới thiệu các mẫu kính của Jentle Home đã rút bắt mắt và nhận nhiều phản hồi tích cực. Nhiều tín đồ thời trang cho biết các thiết kế trông hiện đại và ấn tượng, lại phản ánh được phong cách thời trang cá tính của Jennie. Không quá khó hiểu khi bộ sưu tập kính này cháy hàng.

Bộ sưu tập Jentle Home có bốn dòng kính mang tên "Kuku", "In the Mood", "1996" và "Daisy". Kuku xuất phát từ tên chú cún cưng Kuma của Jennie, 1996 là năm sinh của cô và mỗi dòng kính có phong cách hoàn toàn khác biệt để ai cũng tìm thấy kiểu dáng mình ưa thích. Mỗi mẫu kính có giá khoảng 250 đôla (tương đương 6 triệu đồng) và được săn lùng nhiều nhất chính là dòng Daisy siêu thời thượng. Nếu vẫn dư dả tiền bạc thì các fan có thể mua thêm dây đeo kèm kính siêu sành điệu với giá 130 đôla (khoảng 3 triệu đồng).


Cũng vì kính bán qua hệ thống của Gentle Monster cứ bổ sung hàng mới lại hết veo trong chớp mắt nên nhiều mẫu kính của Jennie đang được rao bán lại trên thị trường "chợ đen", thông qua các trang thương mại điện tử mở với giá cao hơn nhiều lần để đáp ứng nhu cầu của những người chịu chi mà chậm chân.
Hiện trên mạng xã hội châu Á, nhất là trên Weibo Trung Quốc, các fashionista lẫn người thường đang hào hứng khoe ảnh đeo kính Jentle Home như bằng chứng của sự sang chảnh và hợp mốt.


