BTS dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 12, WANNA ONE và EXO chốt Top 3

BTS dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 12, WANNA ONE và EXO chốt Top 3
HHT - BXH thương hiệu nhóm nhạc nam tháng 12 đã được công bố, Top 3 vẫn là những cái tên quen thuộc.

"Gà cưng" của Big Hit đã duy trì ngôi vương với điểm số cao ngất ngưởng hơn 27 triệu điểm, tăng 144.08% so với tháng trước. Top đường link và từ khóa bao gồm: "tận hưởng", "phấn khích", "ấm áp", "album, Army, Bloomberg". Đa số đều nhận được những phản ứng tích cực từ phía cư dân mạng. Như vậy, BTS đã khép lại năm 2018 bằng một loạt các thành tích đáng nể.

BTS dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 12, WANNA ONE và EXO chốt Top 3 ảnh 1

Theo ngay phía sau là "nhóm nhạc dự án" WANNE ONE. Không có gì quá ngạc nhiên khi "Muốn một" liên tiếp xếp ở vị trí rất cao trong BXH. Đây được xem là kết quả xứng đáng với những nỗ lực mà 11 chàng trai bỏ ra. Tuy nhiên, các fan cũng rất buồn vì bước sang năm mới đồng nghĩa với việc WANNA ONE sẽ chính thức tan rã.  

BTS dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 12, WANNA ONE và EXO chốt Top 3 ảnh 2

Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tháng 12 đã thuộc về EXO với 8.188.124 điểm. Giá trị thương hiệu của EXO tháng này vẫn tăng nhưng với tỉ lệ rất thấp. Có thể thấy năm nay là một năm EXO không có nhiều hoạt động nổi bật. Comeback thành công với Tempo nhưng nhóm lại không xuất hiện tại các giải thưởng âm nhạc cuối năm.

BTS dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 12, WANNA ONE và EXO chốt Top 3 ảnh 3

Bên cạnh đó NU'EST W đã có cú "lội ngược dòng" ngoạn mục khi xếp ở vị trí thứ 4. Các anh chàng vừa có màn comeback đầy thành công cùng album Wake,N. Vị trí thứ 5 đến 30 lần lượt là những cái tên quen thuộc của làng giải trí xứ Hàn: BTOB, Seventeen, The Boyz, Shinee, NCT, Winner, Monsta X, Big Bang, Stray Kids, Infinite, Highlight , Got7, Golden Child, Astro, JBJ, Hot Shot, Ikon, NC, T 127, Super Junior, VIXX, BEAST, 2PM, MXM, TREI, D-CRUNCH TVXQ.

Theo ALLKPOP
MỚI - NÓNG
Instagram sắp có tính năng kiểm soát từ phụ huynh, nâng độ an toàn cho trẻ vị thành niên
Instagram sắp có tính năng kiểm soát từ phụ huynh, nâng độ an toàn cho trẻ vị thành niên
HHT - Mạng xã hội Instagram đã và đang nỗ lực để cải thiện dịch vụ của mình, từ đó giảm những đánh giá tiêu cực từ phía người dùng. Người đứng đầu Instagram - Adam Mosseri, gần đây đã ra thông báo trong một bài đăng rằng Instagram sẽ sớm ra mắt chức năng kiểm soát của phụ huynh mới trên nền tảng của họ.
Quán đồ uống ở Hàn thông báo "cấm giảng viên đại học", gây tranh cãi về phân biệt đối xử
Quán đồ uống ở Hàn thông báo "cấm giảng viên đại học", gây tranh cãi về phân biệt đối xử
HHT - Một quán đồ uống ở Busan (Hàn Quốc) đang gây tranh cãi mạnh mẽ trong cộng đồng mạng nước này khi họ dán một thông báo là “Nơi cấm giảng viên đại học”. Một số người cho rằng đây là sự phân biệt đối xử khó có thể chấp nhận, nhưng chủ quán lại có lý do riêng mà cũng có người thấy là hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Hài hước như Mino: Lỡ để lộ nguyên ca khúc chủ đề cách đây 9 tháng mà không ai hay biết

Hài hước như Mino: Lỡ để lộ nguyên ca khúc chủ đề cách đây 9 tháng mà không ai hay biết

HHT - Mino (WINNER) vừa trở lại đường đua K-Pop với full album thứ ba mang tên “TO INFINITY”. Mặc dù album lần này chứa 10 bài hát hoàn toàn mới nhưng có đến 4 ca khúc đã được Mino tiết lộ nội dung từ lâu, thậm chí, ca khúc chủ đề “TANG!” còn được Mino vô tình để lộ toàn bộ một cách hài hước.
"My Teenage Girl" loại một thí sinh đến 2 lần, netizen tức giận vì MBC xử lý thiếu tinh tế

"My Teenage Girl" loại một thí sinh đến 2 lần, netizen tức giận vì MBC xử lý thiếu tinh tế

HHT - Được đánh giá là một chương trình thực tế sống còn có tính công bằng cao, thế nhưng chính sự minh bạch của "My Teenage Girl" cũng đã đem lại cho chương trình những tình huống trớ trêu không thể lường trước được. Giống như mới đây, vì tính công bằng, MBC đã có một quyết định thiếu tinh tế khi loại một thực tập sinh đến tận 2 lần để giải quyết sai lầm do lỗi kỹ thuật gây ra.