Có 33 kết quả :

Sự độc hại của búp bê Barbie

Sự độc hại của búp bê Barbie

HHT - Ra đời vào cuối những năm 1950, búp bê Barbie nhanh chóng trở nên phổ biến ở Mỹ và lan rộng toàn cầu. Nó được ví như biểu tưởng văn hóa, niềm khao khát của mọi bé gái. Tuy nhiên, theo những người phản đối Barbie, cuộc sống được bao phủ bởi màu hồng và nhựa không hề tuyệt vời.
Xây dựng thương hiệu cá nhân là đem lại giá trị cho bản thân và xã hội

Xây dựng thương hiệu cá nhân là đem lại giá trị cho bản thân và xã hội

HHT - Chị Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Bản quyền và Xuất bản thương hiệu Tân Việt Books - là người có 12 năm kinh nghiệm trong công tác mua bản quyền và xuất bản sách tại Việt Nam chia sẻ về chủ đề xây dựng thương hiệu cá nhân, sau khi biên tập cuốn sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, được 3 thương hiệu uy tín là Tiền Phong, Sinh Viên Việt Nam và Hoa Học Trò xuất bản .
Xuất hiện búp bê Barbie mập ú và mi-nhon

Xuất hiện búp bê Barbie mập ú và mi-nhon

HHT - Với lịch sử 57 năm là cô búp bê mơ ước của hàng triệu bé gái trên toàn thế giới, đây là lần đầu tiên các cô bé có thể rinh về các nàng Barbie với vóc dáng cao thấp, mập gầy và có tới 7 màu da khác nhau.