Cả 5 thành viên Red Velvet rủ nhau dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12

Cả 5 thành viên Red Velvet rủ nhau dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12
HHT - Các thành viên Red Velvet đang là nữ idol có giá trị thương hiệu cao nhất K-Pop thời điểm này.

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12/2017, dành riêng cho các nữ idol. Kết quả của bảng xếp hạng này dựa vào đánh giá của chính các doanh nghiệp, xem họ muốn mời idol nào làm người mẫu đại diện, idol nào giúp cho doanh thu sản phẩm tăng lên nhanh và nhiều nhất.

Cả 5 thành viên Red Velvet rủ nhau dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12 ảnh 1

Và thật bất ngờ khi cả 5 thành viên Red Velvet đều đã có mặt trong top 6. Cụ thể hơn thì Irene, Joy, Yeri, Seulgi lần lượt chiếm giữ bốn vị trí đầu tiên. Suzy được xếp thứ 5 và đến vị trí thứ 6, lại thuộc về Wendy của Red Velvet.

Cả 5 thành viên Red Velvet rủ nhau dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12 ảnh 2

Red Velvet đã có một năm 2017 quá thành công. Mỗi thành viên đều xây dựng được hình ảnh đặc trưng riêng biệt nên rất được các nhãn hàng yêu thích. Đặc biệt Irene vừa xinh đẹp, vừa dễ thương đáng yêu đang nhận được vô số lời mời quảng cáo. Thậm chí dù biết Irene ghét uống cà phê, thì vẫn có thương hiệu cà phê mời cô làm người đại diện. Irene sợ đi ô tô thì mới hoàn thành một quảng cáo ô tô.

Cả 5 thành viên Red Velvet rủ nhau dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12 ảnh 3

Ngoài ra, ca khúc Red Flavor của Red Velvet cũng có mặt trop 10 bài hát hay nhất K-Pop 2017 do bảng xếp hạng Billboard bình chọn.

HẢI PHONG - Ảnh tổng hợp từ Internet

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm