Chuyện hy hữu: Đặt mua 4 iPhone 15 Pro Max nhưng được Apple "hào sảng" gửi tận 60 chiếc

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Sự kiện hy hữu khi một người đàn ông chỉ đặt mua 4 chiếc iPhone 15 Pro Max nhưng Apple đã gửi nhầm tới 60 chiếc iPhone khiến khổ chủ vỡ òa.

Một tài khoản TikTok có tên @legends_gio đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội khi anh ấy chia sẻ một trải nghiệm mua sắm trái ngược với bất kỳ lần mua sắm nào trước đó. Vào ngày 2/11 vừa qua, anh đã đăng một "khui kiện" đơn hàng từ Apple, nơi anh đã thực hiện đơn đặt hàng mua một chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max 1 TB cho bản thân và ba chiếc iPhone 15 Pro Max 256 GB cho đồng nghiệp của mình.

Chuyện hy hữu: Đặt mua 4 iPhone 15 Pro Max nhưng được Apple "hào sảng" gửi tận 60 chiếc ảnh 1

Thay vì nhận được 4 chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max như đã đặt hàng, anh đã nhận được không nhiều hơn 60 chiếc iPhone 15 Pro Max.

Trong video, legends_gio chia sẻ rằng anh đã trả tổng cộng 3.600 đô la để mua 4 chiếc điện thoại. Nhưng điều bất ngờ và đáng kinh ngạc xảy ra khi anh mở gói hàng. Thay vì nhận được 4 chiếc điện thoại iPhone 15Pro Max như đã đặt hàng, anh chàng này đã nhận được 60 chiếc iPhone 15 Pro Max 1 TB, tổng giá trị lên tới khoảng 96.000 đô la (tương đương gần 2,4 tỷ đồng). Sự việc hiếm hoi này đã thu hút sự chú ý và phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Theo trang công nghệ PhoneArena, đây có thể là một sự cố xảy ra tại bộ phận tiếp nhận đơn hàng và vận chuyển của Apple. Tuy nhiên, đại diện của hãng chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào về sự việc này. Điều này khiến Apple "không cánh mà bay" hàng chục nghìn đô la trong nháy mắt.

Chuyện hy hữu: Đặt mua 4 iPhone 15 Pro Max nhưng được Apple "hào sảng" gửi tận 60 chiếc ảnh 2

Câu hỏi lớn bây giờ là liệu Apple sẽ liên hệ với legends_gio để thu hồi những chiếc iPhone chuyển nhầm hay không. Ngoài ra, trang Gizchina đưa ra một quan điểm rằng Apple cũng có khả năng vô hiệu hóa từ xa những chiếc iPhone trái phép, khiến chúng trở nên không thể sử dụng. Việc này có thể là một biện pháp an ninh để đảm bảo rằng những thiết bị này sẽ không bị lạm dụng hoặc bán lại trái phép. Tuy nhiên, đây vẫn là một sự việc hiếm hoi và khá đặc biệt đối với cộng đồng người dùng công nghệ di động.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple Store gặp những sai lầm với những đơn hàng từ người dùng. Trước đây, một khách hàng tại Việt Nam đã đặt mua một chiếc iPhone 13 màu xanh lam. Tuy nhiên, khi nhận được hàng, khách hàng lại nhận được một chiếc iPhone 13 màu đỏ. Sau khi liên hệ với Apple Store, khách hàng được giải thích rằng do lỗi hệ thống, đơn hàng của khách hàng đã bị nhập sai màu.

Chuyện hy hữu: Đặt mua 4 iPhone 15 Pro Max nhưng được Apple "hào sảng" gửi tận 60 chiếc ảnh 3

Trong khi đó, một khách hàng tại Mỹ đã đặt mua một chiếc MacBook Pro M2. Tuy nhiên, sau khi đặt hàng, khách hàng nhận được thông báo từ Apple Store rằng đơn hàng của khách hàng đã bị hủy do sản phẩm hết hàng. Khách hàng đã rất thất vọng vì đã chờ đợi rất lâu để đặt mua chiếc MacBook Pro M2. Apple Store đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng và đề nghị khách hàng đặt mua lại sản phẩm khi có hàng.

Trong một trường hợp khác, khách hàng tại Nhật Bản đã đặt mua một chiếc iPad Air. Tuy nhiên, khi nhận được hàng, khách hàng phát hiện ra rằng màn hình của chiếc iPad Air bị nứt. Khách hàng đã liên hệ với Apple Store để yêu cầu đổi sản phẩm. Apple Store đã đổi lại cho khách hàng một chiếc iPad Air mới.

Chuyện hy hữu: Đặt mua 4 iPhone 15 Pro Max nhưng được Apple "hào sảng" gửi tận 60 chiếc ảnh 4

Ngoài những sự cố trên, còn có nhiều sự cố khác của người mua hàng khi đặt hàng tại Apple Store. Những sự cố này có thể do lỗi của hệ thống, lỗi của nhân viên Apple Store hoặc lỗi của khách hàng. Dù nguyên nhân là gì, những sự cố này đều gây ra sự thất vọng và bức xúc cho người mua hàng. Chính vì vậy, chúng ta cần kiểm tra kỹ đơn hàng khi nhận cũng như trình báo những sự bất thường đến Apple Store ngay lập tức để có những sự hỗ trợ phù hợp.

Chuyện hy hữu: Đặt mua 4 iPhone 15 Pro Max nhưng được Apple "hào sảng" gửi tận 60 chiếc ảnh 8
Theo Gizchina
MỚI - NÓNG
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
Từ hơn 1,3 triệu bài gửi dự thi Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”, BTC đã chấm chọn và trao giải Đặc biệt cho em Đặng Lê Gia Nhi, học sinh Trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Có thể bạn quan tâm

Khánh thành công trình Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội ở Điện Biên

Khánh thành công trình Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội ở Điện Biên

Trong khuôn khổ các hoạt động của Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V, năm 2024 cấp Trung ương; đồng thời phát triển văn hóa đọc, tạo sân chơi tương tác, sinh hoạt Đội cho thiếu nhi tỉnh Điện Biên, ngày 24/4/2024, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức chương trình trao tặng và bàn giao công trình “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội” tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Điện Biên.
Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đến với các địa danh lịch sử tại Yên Bái

Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đến với các địa danh lịch sử tại Yên Bái

Ngày 24/4, sau Lễ xuất quân Hành trình "Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông" năm 2024 tại Hà Nội, đoàn hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" tuyến số 2 do đồng chí Ngô Văn Cương - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra T.Ư Đoàn làm trưởng đoàn đã khởi hành tới các địa danh lịch sử gắn với Chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn tỉnh Yên Bái.