Có ai thương fan như Baekhyun, làm việc ngược đời là dặn EXO-L đừng mua album nữa

Có ai thương fan như Baekhyun, làm việc ngược đời là dặn EXO-L đừng mua album nữa
HHT - Vì đâu Baekhyun lại có ước muốn ngược đời là EXO-L ơi, thôi đừng mua album của EXO nữa?

Nghệ sĩ nào cũng muốn album của mình bán được càng nhiều càng tốt, thường có rất nhiều cách để kêu gọi fan ủng hộ, ngoại trừ Baekhyun. Mới đây, trong buổi livestream với các fan thì Baekhyun có dặn đi dặn lại rằng EXO-L đừng lo mua album ủng hộ EXO nữa, hãy dùng tiền đó mua áo phao thì hơn. Hàn Quốc đã vào mùa Đông lạnh giá, một chiếc áo phao ấm áp sẽ cần thiết hơn rất nhiều. Và Baekhyun cũng chẳng hề muốn các fan vì cố gắng dành tiền mua album, mà bản thân phải chịu lạnh.

Có ai thương fan như Baekhyun, làm việc ngược đời là dặn EXO-L đừng mua album nữa ảnh 1

Lời nhắn ấy của Baekhyun cũng đúng thôi, bởi EXO-L vốn là fandom luôn sẵn lòng mua các món đồ liên quan đến thần tượng, dù chúng đắt đến đâu chăng nữa. Bất kỳ thứ gì mà các chàng trai EXO từng sử dụng hay làm người mẫu quảng cáo, thì EXO-L đều mua sạch bách. Từ một chiếc bánh ngọt mà Baekhyun ăn sáng và khoe trên Instagram, đến ô tô mà nhóm giới thiệu đều được EXO-L mua cháy hàng.

Với album của EXO, các fan càng ủng hộ mạnh hơn nữa. Chẳng thế mà EXO đã lập kỷ lục bán được hơn 10 triệu bản đĩa từ khi debut đến giờ. Các chàng trai dĩ nhiên rất hạnh phúc với thành tích đó, nhưng cũng áy náy khi biết các fan dồn tiền mua album thì chắc chắn sẽ phải giảm bớt chi tiêu cho những thứ khác.

Có ai thương fan như Baekhyun, làm việc ngược đời là dặn EXO-L đừng mua album nữa ảnh 2

Chính vì thế mà Baekhyun mới có lời dặn dò ngược đời kia, và hành động quan tâm của anh chàng đã khiến các fan vô cùng cảm động. Ai cũng khen đây mới là những điều idol nên nói với khán giả của mình, rằng Baekhyun luôn biết nghĩ cho người khác.

Theo Koreaboo
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.