Cô bạn 17 tuổi trở thành Đại sứ thương hiệu sau khi bị chế giễu vì khoe "hàng xa xỉ"

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Từng bị chế giễu khi gọi một thương hiệu bình dân là "hàng xa xỉ", cô bạn 17 tuổi người Singapore “trở mình” đầy bất ngờ khi vừa được bổ nhiệm làm Đại sứ cộng đồng của chính nhãn hàng này.

Thời gian trước, Zoe Gabriel - một cô bạn 17 tuổi người Singapore đã nhận về không ít ý kiến trái chiều khi chia sẻ một video nhận quà là một chiếc túi xách Charles & Keith từ cha mình, sẽ không có gì đáng nói nếu cô bạn không gọi đây là "chiếc túi hàng hiệu". Nhiều người cho rằng thương hiệu này chỉ ở mức bình dân và để lại những lời chế giễu khiến cô bạn phải lên video giải thích.

Vụ việc ồn ào này đã thu hút sự chú ý không chỉ của cộng đồng mạng mà cả Charles & Keith (C&K) - một thương hiệu thời trang Singapore có mặt trên toàn cầu với hơn 600 cửa hàng tại 37 quốc gia chuyên về túi xách, phụ kiện thời trang và giày dép.

Gabriel và cha mình sau đó đã được mời ăn trưa cùng người sáng lập thương hiệu C&K, tham quan trụ sở chính của hãng tại Singapore. Chưa dừng lại ở đó, trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, Gabriel đã được mời tham gia chiến dịch của thương hiệu với tư cách vừa là người mẫu vừa là Đại sứ cộng đồng của thương hiệu. Điều này đã khiến không ít người bất ngờ, đặc biệt là những người trước đây từng chế giễu cô bạn.

Video unbox quà từ bố nhận về không ít tranh cãi của Zoe. (Nguồn: @zohtaco)

Gabriel đã chia sẻ tin tức này thông qua một bài đăng trên Instagram của mình: “Women are like flowers: our time and needs to grow may not always align, but that is okay. We are like fields of poppy and lakes of lotus - diverse and bold in our differences, beautiful in our own ways. This international women’s day, let us celebrate with compassion. Let us celebrate with equality through equity, the way flowers do.” (tạm dịch: Phụ nữ giống như những đóa hoa: Thời gian và nhu cầu phát triển có thể không phải lúc nào cũng giống nhau, nhưng không sao cả. Chúng ta giống như cánh đồng hoa anh túc đỏ và hồ sen - đa dạng và đậm nét khác biệt, đẹp đẽ theo cách riêng của chúng ta. Ngày Quốc tế Phụ nữ này, chúng ta hãy ăn mừng với sự bình đẳng thông qua sự bình đẳng, như cách của những bông hoa).

Cô bạn 17 tuổi trở thành Đại sứ thương hiệu sau khi bị chế giễu vì khoe "hàng xa xỉ" ảnh 1
Gabriel đã được C&K bổ nhiệm làm Đại sứ cộng đồng trong chiến dịch tôn vinh phụ nữ ngày 8/3. (Ảnh: @zoeaaleah)

Gabriel đã chụp hình với chiếc túi đặc biệt từ thương hiệu - thiết kế Alia Chain-Strap Crossbody Bag có giá 73 đôla. Theo thương hiệu C&K chia sẻ, đây là chiến dịch ủng hộ quyền của phụ nữ thông qua chương trình “Kể chuyện bình đẳng giới” của phụ nữ thuộc Liên hợp quốc. Những người phụ nữ tham gia chiến dịch, bao gồm cả Gabriel, nêu lên ý nghĩa của bình đẳng đối với họ và tham gia mạng lưới những người ủng hộ phụ nữ của Liên hợp quốc. 20% tổng số tiền thu được từ doanh thu của chiếc túi đặc biệt này sẽ được ủng hộ cho chương trình của Liên hợp quốc.

Cô bạn 17 tuổi trở thành Đại sứ thương hiệu sau khi bị chế giễu vì khoe "hàng xa xỉ" ảnh 6
Theo Next Shark
MỚI - NÓNG
Cô trò trường Tiểu học Cát Linh nỗ lực hết mình trong Ngày hội thiếu nhi vui khỏe
Cô trò trường Tiểu học Cát Linh nỗ lực hết mình trong Ngày hội thiếu nhi vui khỏe
HHT - Trời mưa bất chợt khiến chương trình phải tổ chức muộn hơn dự kiến nhưng thầy cô và trò trường Tiểu học Cát Linh (Hà Nội) vẫn hừng hực khí thế bước vào "Ngày Hội Thiếu Nhi Vui Khỏe". Không quan trọng thắng bại, tween vẫn cười rạng rỡ hạnh phúc vì đã nỗ lực hết mình tại ngày hội.

Có thể bạn quan tâm

Cặp đôi Ấn Độ mở quỹ bảo hiểm trái tim tan vỡ, ai bị chia tay sẽ được nhận "tiền an ủi"

Cặp đôi Ấn Độ mở quỹ bảo hiểm trái tim tan vỡ, ai bị chia tay sẽ được nhận "tiền an ủi"

HHT - Một chàng trai ở Ấn Độ đã có thỏa thuận rất thú vị với người yêu. Theo đó, anh và người yêu gửi khoảng 150K/ tháng mỗi người vào “Quỹ Bảo hiểm Trái tim tan vỡ”. Mới đây, anh đã nhận được hơn 7 triệu đồng khi bạn gái có người khác, thôi thì cũng coi như là an ủi. Cách làm của chàng trai này khiến cư dân mạng rất thích thú và nhiều người nói sẽ học theo.
Quả trứng luộc bị bỏ quên suốt 20 năm bất ngờ trở thành "viên ngọc" đắt giá

Quả trứng luộc bị bỏ quên suốt 20 năm bất ngờ trở thành "viên ngọc" đắt giá

HHT - Một bé gái đã luộc quả trứng với dự định sáng hôm sau mang đi học ăn, tuy nhiên lại để quên. Thời gian cứ thế trôi đi, thoáng chốc đã 20 năm. Bé gái đó - giờ đã là một cô gái - rất bất ngờ khi quả trứng luộc bị bỏ quên của mình biến thành thứ trông rất lạ mắt, thậm chí nhiều người còn hỏi mua lại.
Mỹ cảnh báo về một loại nước mắt nhân tạo sau khi một người thiệt mạng

Mỹ cảnh báo về một loại nước mắt nhân tạo sau khi một người thiệt mạng

HHT - Một người đã thiệt mạng, hàng chục người khác bị nhiễm loại vi khuẩn hiếm gặp và cực kỳ nguy hiểm, được cho là do dùng một loại nước mắt nhân tạo. Vì vậy, Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống Bệnh tật (CDC) ở Mỹ đã phải đưa ra cảnh báo, vì hiện nay rất nhiều người đang dùng các sản phẩm nước nhỏ mắt và nước mắt nhân tạo.