Cô bạn 17 tuổi trở thành Đại sứ thương hiệu sau khi bị chế giễu vì khoe "hàng xa xỉ"

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Từng bị chế giễu khi gọi một thương hiệu bình dân là "hàng xa xỉ", cô bạn 17 tuổi người Singapore “trở mình” đầy bất ngờ khi vừa được bổ nhiệm làm Đại sứ cộng đồng của chính nhãn hàng này.

Thời gian trước, Zoe Gabriel - một cô bạn 17 tuổi người Singapore đã nhận về không ít ý kiến trái chiều khi chia sẻ một video nhận quà là một chiếc túi xách Charles & Keith từ cha mình, sẽ không có gì đáng nói nếu cô bạn không gọi đây là "chiếc túi hàng hiệu". Nhiều người cho rằng thương hiệu này chỉ ở mức bình dân và để lại những lời chế giễu khiến cô bạn phải lên video giải thích.

Vụ việc ồn ào này đã thu hút sự chú ý không chỉ của cộng đồng mạng mà cả Charles & Keith (C&K) - một thương hiệu thời trang Singapore có mặt trên toàn cầu với hơn 600 cửa hàng tại 37 quốc gia chuyên về túi xách, phụ kiện thời trang và giày dép.

Gabriel và cha mình sau đó đã được mời ăn trưa cùng người sáng lập thương hiệu C&K, tham quan trụ sở chính của hãng tại Singapore. Chưa dừng lại ở đó, trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, Gabriel đã được mời tham gia chiến dịch của thương hiệu với tư cách vừa là người mẫu vừa là Đại sứ cộng đồng của thương hiệu. Điều này đã khiến không ít người bất ngờ, đặc biệt là những người trước đây từng chế giễu cô bạn.

Video unbox quà từ bố nhận về không ít tranh cãi của Zoe. (Nguồn: @zohtaco)

Gabriel đã chia sẻ tin tức này thông qua một bài đăng trên Instagram của mình: “Women are like flowers: our time and needs to grow may not always align, but that is okay. We are like fields of poppy and lakes of lotus - diverse and bold in our differences, beautiful in our own ways. This international women’s day, let us celebrate with compassion. Let us celebrate with equality through equity, the way flowers do.” (tạm dịch: Phụ nữ giống như những đóa hoa: Thời gian và nhu cầu phát triển có thể không phải lúc nào cũng giống nhau, nhưng không sao cả. Chúng ta giống như cánh đồng hoa anh túc đỏ và hồ sen - đa dạng và đậm nét khác biệt, đẹp đẽ theo cách riêng của chúng ta. Ngày Quốc tế Phụ nữ này, chúng ta hãy ăn mừng với sự bình đẳng thông qua sự bình đẳng, như cách của những bông hoa).

Cô bạn 17 tuổi trở thành Đại sứ thương hiệu sau khi bị chế giễu vì khoe "hàng xa xỉ" ảnh 1
Gabriel đã được C&K bổ nhiệm làm Đại sứ cộng đồng trong chiến dịch tôn vinh phụ nữ ngày 8/3. (Ảnh: @zoeaaleah)

Gabriel đã chụp hình với chiếc túi đặc biệt từ thương hiệu - thiết kế Alia Chain-Strap Crossbody Bag có giá 73 đôla. Theo thương hiệu C&K chia sẻ, đây là chiến dịch ủng hộ quyền của phụ nữ thông qua chương trình “Kể chuyện bình đẳng giới” của phụ nữ thuộc Liên hợp quốc. Những người phụ nữ tham gia chiến dịch, bao gồm cả Gabriel, nêu lên ý nghĩa của bình đẳng đối với họ và tham gia mạng lưới những người ủng hộ phụ nữ của Liên hợp quốc. 20% tổng số tiền thu được từ doanh thu của chiếc túi đặc biệt này sẽ được ủng hộ cho chương trình của Liên hợp quốc.

Cô bạn 17 tuổi trở thành Đại sứ thương hiệu sau khi bị chế giễu vì khoe "hàng xa xỉ" ảnh 6
Theo Next Shark
MỚI - NÓNG
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn
HHT - Hoa hậu H'Hen Niê vừa có chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên, hưởng ứng "Tháng Nhân đạo năm 2024 cấp Quốc gia", đồng hành cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong chuỗi hoạt động “Hành trình nhân đạo, trao nhận yêu thương” hướng đến trẻ em, phụ nữ, người dân gặp khó khăn tại Điện Biên.

Có thể bạn quan tâm

Thực hư chuyện hai anh em đạp xe hơn 400km tìm mẹ: Gia đình đã tìm thấy con

Thực hư chuyện hai anh em đạp xe hơn 400km tìm mẹ: Gia đình đã tìm thấy con

HHT - Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin về 2 bé trai đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội để đi tìm mẹ. Hai em được một người dân bắt gặp trong bộ dáng mệt mỏi, đói khát nên đưa vào nhà giúp đỡ. Tuy nhiên, theo xác minh mới nhất của Công an huyện Mai Châu, sự thật không đúng như lời kể của hai em.