Có đắt cỡ nào, kỷ niệm chương của EXO vẫn cháy hàng sau một giờ mở bán

Có đắt cỡ nào, kỷ niệm chương của EXO vẫn cháy hàng sau một giờ mở bán
HHT - Độ chịu chi của EXO-L đúng là “không phải dạng vừa đâu”.

Thời gian gần đây, fan K-Pop luôn sửng sốt trước khả năng mua sắm của các fandom nhà EXO. Bất kỳ món đồ gì liên quan đến các chàng trai, từ rẻ như chiếc bánh cupcake đến đắt tiền như ô tô, đều được EXO-L chi tiền mua hết veo.

Có đắt cỡ nào, kỷ niệm chương của EXO vẫn cháy hàng sau một giờ mở bán ảnh 1

Gần đây nhất, đến lượt kỷ niệm chương của EXO cháy hàng với tốc độ nhanh không tưởng. Bộ kỷ niệm chương này hết sức ý nghĩa khi do Chính phủ Hàn Quốc trao tặng EXO nhờ những đóng góp to lớn của các chàng trai trong việc quảng bá làn sóng Hallyu ra khắp thế giới. EXO cũng là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên nhận được phần thưởng danh giá này.

Có đắt cỡ nào, kỷ niệm chương của EXO vẫn cháy hàng sau một giờ mở bán ảnh 2

Bộ kỷ niệm chương này được sản xuất từ bạc nguyên chất. Được biết chỉ có 100 bộ huy chương (gồm đầy đủ 9 huy chương) cùng 5000 huy chương riêng lẻ được bán ra. Giá của chúng cũng không hề rẻ. Một chiếc huy chương có giá 165 nghìn won (khoảng 3,6 triệu đồng) còn mua cả bộ sẽ lên tới 1,5 triệu won (khoảng 33 triệu đồng).

Có đắt cỡ nào, kỷ niệm chương của EXO vẫn cháy hàng sau một giờ mở bán ảnh 3

Ấy thế mà chỉ sau một giờ mở bán, toàn bộ số kỷ niệm chương này đã được đặt mua hết khiến đơn vị sản xuất vô cùng kinh ngạc. Như vậy các EXO-L đã bỏ ra chừng 1,6 tỷ won (35 tỷ đồng) để mua về những chiếc kỷ niệm chương đầy ý nghĩa này. Và hiện giờ, vẫn còn nhiều EXO-L tiếc nuối vì chưa đủ nhanh tay để mua được.

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

HHT - Là lễ trao giải danh giá nhằm tôn vinh bộ môn nghệ thuật thứ bảy, nhưng Oscars có vẻ như đang dần mất đi sức hút trong giai đoạn gần đây vì những bê bối xung quanh giải thưởng. Và có lẽ, để xử lý vấn đề “tụt view”, chủ tịch của nhà đài sản xuất chương trình đã tìm ra “giải pháp” mới mang tên "Chris Rock".