Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến”

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến”
HHT - Nhìn cách Starbucks trả lời, người hâm mộ khẳng định thương hiệu nổi tiếng này là một fan TWICE chính hiệu.

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 1

Vào ngày 5/6, tài khoản Twitter của TWICE đăng tải dòng trạng thái: "I wanna know know know know What is Coffee?" (cách điệu câu hát của What Is Love?) và tag tài khoản của Starbucks Coffee vào. Ngay sau đó ít lâu, Starbucks Coffee cũng đã đáp lại đầy tung hứng.

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 2

Dưới phần bình luận, nhiều fan còn không ngại đùa rằng TWICEStarbucks đúng là cặp bạn thân. Starbucks Coffee cũng đồng ý nhiệt tình. Thậm chí, có fan còn tự tay thiết kế hẳn poster dùng nhỡ khi cả hai có sự hợp tác bất ngờ.

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 3

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 4

Không chỉ tương tác với TWICE thôi đâu, mới đây, các ONCE được phen hào hứng khi tài khoản của thương hiệu này liên tục tương tác với mình. Chuyện bắt đầu khi một fan đăng tải danh sách gợi ý các loại đồ uống TWICEStarbucks nên hợp tác làm ra. Dù không hề tag tài khoản Twitter của Starbucks, thương hiệu nổi tiếng này vẫn vào bình luận rất đáng yêu: "Không có Sana, không thể sống nổi", cách điệu từ câu nói No Sana, no life của các ONCE. Nhiều fan đùa rằng đây chính là minh chứng cho việc Starbucks Coffee đúng là fan ruột của TWICE

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 5

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 6

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 7

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 8

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 9

Ngạc nhiên thay, tất cả nội dung tweet của thương hiệu này đều như một ONCE chính hiệu.

Theo Jihyo 지효 - TWICE's Leader Vietnam Fanpage
MỚI - NÓNG
Thanh thiếu niên tình nguyện tham gia dọn rác, trồng cây phủ xanh địa phương
Thanh thiếu niên tình nguyện tham gia dọn rác, trồng cây phủ xanh địa phương
HHT - Nằm trong khuôn khổ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, chương trình Mùa Hè Xanh, Hoa Phượng Đỏ thu hút nhiều đoàn viên, thanh niên và học sinh các trường THCS - THPT trên cả nước tích cực tham gia hoạt động trồng cây xanh, dọn rác trên các tuyến đường, tạo không gian xanh - sạch - đẹp tại mỗi địa phương.

Có thể bạn quan tâm

Tất tần tật về Jin tại FESTA 2024: Sơ hở là "buôn", đu trend không sót cái nào

Tất tần tật về Jin tại FESTA 2024: Sơ hở là "buôn", đu trend không sót cái nào

HHT - Sự kiện chính của lễ hội FESTA kỷ niệm 11 năm ra mắt của BTS đã diễn ra thành công dưới sự dẫn dắt của Jin cùng sự ủng hộ nhiệt thành của người hâm mộ toàn cầu. Xứng danh "vựa muối" của nhóm, Jin mang đến những khoảnh khắc hài hước nhưng không kém phần đáng yêu cùng "1001" chuyện chưa kể.