Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến”

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến”
HHT - Nhìn cách Starbucks trả lời, người hâm mộ khẳng định thương hiệu nổi tiếng này là một fan TWICE chính hiệu.

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 1

Vào ngày 5/6, tài khoản Twitter của TWICE đăng tải dòng trạng thái: "I wanna know know know know What is Coffee?" (cách điệu câu hát của What Is Love?) và tag tài khoản của Starbucks Coffee vào. Ngay sau đó ít lâu, Starbucks Coffee cũng đã đáp lại đầy tung hứng.

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 2

Dưới phần bình luận, nhiều fan còn không ngại đùa rằng TWICEStarbucks đúng là cặp bạn thân. Starbucks Coffee cũng đồng ý nhiệt tình. Thậm chí, có fan còn tự tay thiết kế hẳn poster dùng nhỡ khi cả hai có sự hợp tác bất ngờ.

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 3

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 4

Không chỉ tương tác với TWICE thôi đâu, mới đây, các ONCE được phen hào hứng khi tài khoản của thương hiệu này liên tục tương tác với mình. Chuyện bắt đầu khi một fan đăng tải danh sách gợi ý các loại đồ uống TWICEStarbucks nên hợp tác làm ra. Dù không hề tag tài khoản Twitter của Starbucks, thương hiệu nổi tiếng này vẫn vào bình luận rất đáng yêu: "Không có Sana, không thể sống nổi", cách điệu từ câu nói No Sana, no life của các ONCE. Nhiều fan đùa rằng đây chính là minh chứng cho việc Starbucks Coffee đúng là fan ruột của TWICE

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 5

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 6

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 7

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 8

Cộng đồng ONCE “dậy sóng” khi biết thương hiệu Starbucks cùng chung “chiến tuyến” ảnh 9

Ngạc nhiên thay, tất cả nội dung tweet của thương hiệu này đều như một ONCE chính hiệu.

Theo Jihyo 지효 - TWICE's Leader Vietnam Fanpage
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

MBC phản hồi tranh cãi liên quan đến BTS trong "Tomorrow", nhưng không làm fan hài lòng

MBC phản hồi tranh cãi liên quan đến BTS trong "Tomorrow", nhưng không làm fan hài lòng

HHT - Sau khi bị ARMY (fandom của BTS) cáo buộc cố ý sử dụng thông tin của Jung Kook và V (BTS) vào nội dung phim của "Tomorrow" một cách thiếu thiện chí, đại diện sản xuất phim từ MBC đã đưa ra phản hồi. Nội dung lời hồi đáp này không khiến fan của nhóm hài lòng và cho rằng nhà đài vẫn còn "ghim" BTS vì chuyện xưa.