CF gây tranh cãi thuộc chiến dịch quảng cáo của hãng mỹ phẩm Revlon. Sau khi vận hành lại cửa hàng trên Tmall vào tháng 9 năm ngoái, Revlon đã quyết định mở các cửa hàng vào tháng 5, chính thức trở lại thị trường Trung Quốc.
Để quảng bá thương hiệu của mình tại Trung Quốc và châu Á, Revlon đã mời ngôi sao Hàn Quốc Jessica Jung làm đại sứ thương hiệu toàn cầu. Cựu thành viên nhóm SNSD mang đến hình ảnh hiện đại, mạnh mẽ, thanh lịch phù hợp với quan điểm của nhãn hàng về hình mẫu "phụ nữ Revlon" đầy tự tin trong cuộc sống.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại CF của Revlon vài tháng trước và cho rằng Jessica có động thái “đá xoáy” SNSD - nhóm nhạc cô từng gắn bó.

CF này khiến người xem liên tưởng đến 9 thành viên SNSD khi 6 năm trước, Jessica chính là thành viên đầu tiên rời khỏi SNSD, tương tự như khi cô rời khỏi chiếc xe buýt. Dường như cô đã tìm thấy được tự do riêng của mình.

Không những thế, leader Taeyeon trong nỗ lực bảo vệ cái tên SNSD (vì có quá nhiều người tự nhận là "thành viên hụt" của nhóm) đã từng nói: "SNSD không phải là một nhóm mà ai cũng có thể lên xuống giống như trạm xe buýt". Trùng hợp thay, câu nói này lại khá giống với tình huống trong CF của Jessica khiến người xem không thể không liên tưởng.


