Cư dân mạng nhanh chóng bắt trend nét chữ nguệch ngoạc của Gucci

Cư dân mạng nhanh chóng bắt trend nét chữ nguệch ngoạc của Gucci
HHT - Dòng chữ Gucci được viết tay xuất hiện trong ảnh đại diện của nhà mốt đình đám nước Ý khiến dân mạng vừa thích thú vừa khó hiểu.
Cư dân mạng nhanh chóng bắt trend nét chữ nguệch ngoạc của Gucci ảnh 1
Ảnh chụp màn hình.

Ngày 10/01, thương hiệu thời trang cao cấp Gucci thay đổi ảnh đại diện trên trang mạng xã hội. Khác với các logo được thiết kế cẩn thận trước đó, hình ảnh mới nhất cho thấy dòng chữ Gucci được viết tay đơn giản, nét chữ nguệch ngoạc trên nền phông xanh nhạt. Ngoài ảnh đại điện, ảnh cover của nhà mốt cũng theo phong cách này với dòng chữ “Fall Winter 2020 Men’s Collection” (tạm dịch: Bộ sưu tập thu đông cho nam giới năm 2020).

Cư dân mạng nhanh chóng bắt trend nét chữ nguệch ngoạc của Gucci ảnh 2
Ảnh: Phụng Liên.

Cộng đồng mạng khó hiểu lẫn thích thú trước lần thay đổi "bộ nhận diện" của Gucci. "Khi designer xin nghỉ Tết sớm", "Khi người duy nhất biết thiết kế trong công ty bạn trở nên lười biểng" là hai trong số nhiều bình luận hài hước người dùng để lại dưới ảnh đại diện này. Nhanh chóng, nhiều người dùng hưởng ứng trào lưu này.

Cư dân mạng nhanh chóng bắt trend nét chữ nguệch ngoạc của Gucci ảnh 3
Ảnh: Lê Bách.

Với phông xanh đơn giản, người dùng có thể tùy ý viết, vẽ, sáng tạo nội dung theo ý thích. Phần lớn bắt chước theo nét chữ trẻ con, nguệch ngoạc như Gucci, trong khi nhiều người khoe khả năng viết chữ đẹp của mình. "Chưa bao giời việc đu trend lại dễ dàng như vậy", tài khoản Ann Tâm bình luận.

Cư dân mạng nhanh chóng bắt trend nét chữ nguệch ngoạc của Gucci ảnh 4
Ảnh: Huynh Phạm.

Ngôi sao nổi tiếng Taylor Swift cũng trở thành nhân vật được cộng đồng mạng "chế" theo phong cách Gucci.

Cư dân mạng nhanh chóng bắt trend nét chữ nguệch ngoạc của Gucci ảnh 5
Ảnh: Nguyễn Khoa Tú.

Ngoài ra, dân mạng còn sáng tạo thêm các hình vẽ, cách điệu nét chữ để cho ra đời một bức ảnh "đậm chất Gucci" theo ý thích cá nhân.

Cư dân mạng nhanh chóng bắt trend nét chữ nguệch ngoạc của Gucci ảnh 6
 Ảnh: Thao Vyy.

Các shop bán hàng online cũng nhanh chóng "bắt trend" để quảng cáo mặt hàng của shop mình.

Cư dân mạng nhanh chóng bắt trend nét chữ nguệch ngoạc của Gucci ảnh 7
Cư dân mạng nhanh chóng bắt trend nét chữ nguệch ngoạc của Gucci ảnh 8
Ảnh: Hội hâm mộ Marvel/ Thị Bo.

Cộng đồng mạng "phủ xanh" mạng xã hội với ảnh đại diện, ảnh cover "ăn theo" Gucci.

Cư dân mạng nhanh chóng bắt trend nét chữ nguệch ngoạc của Gucci ảnh 9
Ảnh: Minh Hoàng.

Logo của thương hiệu cao cấp Louis Vuitton với hai chữ L và V lồng vào nhau cũng được dân mạng thiết kế lại theo phong cách viết tay không đều, nguệch ngoạc.

Link bài gốc: https://news.zing.vn/dan-mang-bat-trend-net-chu-nguech-ngoac-cua-gucci-post1035093.html

Theo news.zing.vn
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Các đối tượng lừa đảo bám sát tình hình thời sự trong nước để lên kịch bản

Các đối tượng lừa đảo bám sát tình hình thời sự trong nước để lên kịch bản

HHT - Đầu giờ sáng mỗi ngày, các đối tượng là nhân viên trong công ty lừa đảo được đối tượng phía trên phát cho danh sách các số điện thoại để gọi điện lừa đảo trong ngày. Các đối tượng có trong tay thông tin và một kịch bản bám sát tình hình thời sự trong nước, những vướng mắc mà người dân thường gặp.
Thủ lĩnh sống xanh: Nhiều kịch tính trong thử thách "Mặc xanh"

Thủ lĩnh sống xanh: Nhiều kịch tính trong thử thách "Mặc xanh"

Thủ lĩnh sống xanh là chương trình truyền hình thực tế dành cho thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện, với sự đồng hành của Công ty Panasonic Việt Nam. Tập 2 với chủ đề "Mặc xanh" đã được phát sóng 15h00 Chủ nhật ngày 26/1/2025 trên kênh VTV3 với nhiều thử thách hấp dẫn và độc đáo.