Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ
HHT - Mới đây, Takeya - một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm giảm giá ở Nhật Bản đã nghĩ ra một giải pháp vô cùng sáng tạo để giúp cho tất cả các nhân viên trở nên thân thiện hơn khi tiếp xúc với khách hàng giữa mùa đại dịch bằng cách sử dụng những chiếc khẩu trang có in hình nụ cười trên đó.
Với tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch COVID-19, khẩu trang đã trở thành vật bất ly thân trong cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người trên thế giới, thế nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc nụ cười lẫn cảm xúc của chúng ta sẽ bị che lấp đi.
Và để cải thiện tình trạng này, cửa hàng Takeya đã phát động chiến dịch mang tên “Smile Campaign” (tạm dịch: “Chiến dịch Nụ cười”) nhằm mục đích làm cho nhân viên của cửa hàng trông thân thiện và dễ gần hơn với khách hàng. Theo đó, mọi nhân viên làm việc ở đây đều đeo những chiếc khẩu trang có in hình nụ cười của người thật trên đó.
Mỗi nhân viên tại cửa hàng này đều đeo một chiếc mặt nạ có in hình nụ cười khiến họ trông dễ gần hơn.
Chia sẻ ý tưởng này trên mạng xã hội, cửa hàng mong muốn lan toả nụ cười qua những chiếc khẩu trang và hy vọng khách hàng đến trải nghiệm mua sắm tại đây sẽ cảm thấy thích thú và có những phút giây thư giãn với thiết kế vui nhộn này.
Có 2 phiên bản khẩu trang, 1 dành cho nam và 1 dành cho nữ.
Có thể thấy, giờ đây các nhân viên của cửa hàng Takeya ai nấy đều đang trong trạng thái vui vẻ với nụ cười rất tươi.
HHT - Trên đường đi, cha rủ rỉ bảo rằng thấy tui không phải đi đóng phim, cha lại mừng. Bởi vì cha muốn tui khiêm tốn và tập trung học hành. "Là người trưởng thành, mình phải biết chấp nhận thất bại. Thất bại cũng tốt không kém gì thành công, nếu con biết mình còn kém cỏi những gì để mà cố gắng!".
HHT - Sắp sửa đổ bộ màn ảnh cuối tháng 10 này, "Venom: The Last Dance" vẫn chưa ngưng việc nhận được những nghi vấn về thực hư lời từ biệt lẫn chất lượng nội dung phim.
HHT - Sáng ngày 26/10, “Học đường nổi loạn” chính thức khởi quay phần 10. Đây là series phim học đường đã làm nên tên tuổi của Ginô Tống và những người bạn suốt nhiều năm qua.
HHT - Ban Bí thư T.Ư Đoàn triển khai đợt thi đua tình nguyện hỗ trợ hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc, nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm và tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong tham gia đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại.
Không chỉ chinh phục giới trẻ Việt bằng thiết kế trẻ trung, hiện đại, các dòng xe máy điện VinFast còn ghi điểm nhờ loạt công nghệ tiên tiến, mang tới trải nghiệm thú vị trên những chiếc xe xanh thân thiện với môi trường.
"5000 Bước Chân Hạnh Phúc" - Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam đã được Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng Kiến Ung Thư Muối tổ chức cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science.
HHT - Thịnh hành trên mạng xã hội thời gian gần đây, nhiều người đang bày tỏ sự yêu thích dành cho chủ kênh Phượng Singapore vì những câu chuyện đậm chất "chữa lành".
HHT - Thực tế, Temu mới thâm nhập thị trường Việt Nam, nhiều người cài đặt ứng dụng do hấp dẫn bởi quảng cáo về tiền thưởng nhưng chưa có nhu cầu mua thực sự.
HHT - Một người đàn ông Trung Quốc mới có 29 tuổi mà đã sở hữu 4 bằng Tiến sĩ và nhiều bằng Thạc sĩ đang bị điều tra vì “bằng cấp đáng nghi ngờ”. Cư dân mạng ở Trung Quốc cũng cho rằng việc này rất thiếu thực tế, vì 29 tuổi thì không thể có được nhiều bằng cấp đến vậy.
HHT - Ngoài kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 9 ngày, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội còn đề xuất nhiều ngày nghỉ khác trong năm 2025, trong đó có 1 kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày và 1 kỳ nghỉ kéo dài 4 ngày.
HHT - Dự báo từ sáng 24/10, gió mạnh tăng lên cấp 8-9 (62-88km/h), vùng gần tâm bão đi qua cấp 10-11 giật cấp 14, sóng biển cao 4-6m, vùng gần tâm bão sóng cao 6-8m; biển động dữ dội.