Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ

HHT - Mới đây, Takeya - một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm giảm giá ở Nhật Bản đã nghĩ ra một giải pháp vô cùng sáng tạo để giúp cho tất cả các nhân viên trở nên thân thiện hơn khi tiếp xúc với khách hàng giữa mùa đại dịch bằng cách sử dụng những chiếc khẩu trang có in hình nụ cười trên đó.  

Với tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch COVID-19, khẩu trang đã trở thành vật bất ly thân trong cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người trên thế giới, thế nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc nụ cười lẫn cảm xúc của chúng ta sẽ bị che lấp đi.

Và để cải thiện tình trạng này, cửa hàng Takeya đã phát động chiến dịch mang tên “Smile Campaign” (tạm dịch: “Chiến dịch Nụ cười”) nhằm mục đích làm cho nhân viên của cửa hàng trông thân thiện và dễ gần hơn với khách hàng. Theo đó, mọi nhân viên làm việc ở đây đều đeo những chiếc khẩu trang có in hình nụ cười của người thật trên đó.

Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 1
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 2
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 3 Mỗi nhân viên tại cửa hàng này đều đeo một chiếc mặt nạ có in hình nụ cười khiến họ trông dễ gần hơn.

Chia sẻ ý tưởng này trên mạng xã hội, cửa hàng mong muốn lan toả nụ cười qua những chiếc khẩu trang và hy vọng khách hàng đến trải nghiệm mua sắm tại đây sẽ cảm thấy thích thú và có những phút giây thư giãn với thiết kế vui nhộn này.

Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 4
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 5 Có 2 phiên bản khẩu trang, 1 dành cho nam và 1 dành cho nữ.
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 6
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 7
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 8
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 9 Có thể thấy, giờ đây các nhân viên của cửa hàng Takeya ai nấy đều đang trong trạng thái vui vẻ với nụ cười rất tươi.
Theo The Bored Panda
MỚI - NÓNG
William mặc quần cũ 20 năm, Kate mặc váy cũ 10 năm, được công chúng hết lời khen ngợi
William mặc quần cũ 20 năm, Kate mặc váy cũ 10 năm, được công chúng hết lời khen ngợi
HHT - Trong sự kiện mới do Hoàng tử William chủ trì, bản thân anh mặc chiếc quần cũ từ 20 năm trước, còn vợ anh - Công nương Kate Middleton - mặc chiếc váy cũ từ 10 năm trước. Họ được công chúng hết lời khen ngợi vì tính tiết kiệm và vì thực hiện đúng những lời kêu gọi bảo vệ môi trường. Sự kiện này diễn ra không lâu sau khi vợ chồng Harry - Meghan bị đặt dấu hỏi vì hành động không đúng với những gì họ vẫn nói về việc bảo vệ Trái Đất.

Có thể bạn quan tâm

“Hãy vào và khóc”: “Căn phòng khóc lóc” ở Tây Ban Nha phá bỏ định kiến “khóc là yếu đuối”

“Hãy vào và khóc”: “Căn phòng khóc lóc” ở Tây Ban Nha phá bỏ định kiến “khóc là yếu đuối”

HHT - “Căn phòng khóc lóc” vừa được “khai trương” ở Tây Ban Nha, nhằm giúp tất cả mọi người giải tỏa những cảm xúc tiêu cực. Căn phòng này ra đời cũng là để phá vỡ định kiến lâu nay về việc khóc, coi việc khóc là yếu đuối, không nên làm. Rất nhiều người, trong đó có nhiều sinh viên, khen ngợi ý tưởng này.
Gặp gỡ anh Chánh Văn đầu tiên của Hoa Học Trò: “Chúng tôi luôn muốn lớn lên cùng bạn đọc”

Gặp gỡ anh Chánh Văn đầu tiên của Hoa Học Trò: “Chúng tôi luôn muốn lớn lên cùng bạn đọc”

HHT - 30 năm ngoảnh lại, nhà báo Đoàn Công Huynh (bút danh Đoàn Công Lê Huy) - nguyên Tổng biên tập báo Sinh Viên Việt Nam - Hoa Học Trò, cũng chính là cây bút phía sau các chuyên mục được bạn đọc yêu mến như Chánh Văn, Trò chuyện đầu tuần, vẫn cuồn cuộn cảm xúc, nhiệt huyết và những trăn trở hướng đến bạn đọc tuổi mới lớn như khi thực hiện những cuốn báo Hoa đầu tiên.