Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ

HHT - Mới đây, Takeya - một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm giảm giá ở Nhật Bản đã nghĩ ra một giải pháp vô cùng sáng tạo để giúp cho tất cả các nhân viên trở nên thân thiện hơn khi tiếp xúc với khách hàng giữa mùa đại dịch bằng cách sử dụng những chiếc khẩu trang có in hình nụ cười trên đó.  

Với tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch COVID-19, khẩu trang đã trở thành vật bất ly thân trong cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người trên thế giới, thế nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc nụ cười lẫn cảm xúc của chúng ta sẽ bị che lấp đi.

Và để cải thiện tình trạng này, cửa hàng Takeya đã phát động chiến dịch mang tên “Smile Campaign” (tạm dịch: “Chiến dịch Nụ cười”) nhằm mục đích làm cho nhân viên của cửa hàng trông thân thiện và dễ gần hơn với khách hàng. Theo đó, mọi nhân viên làm việc ở đây đều đeo những chiếc khẩu trang có in hình nụ cười của người thật trên đó.

Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 1
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 2
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 3 Mỗi nhân viên tại cửa hàng này đều đeo một chiếc mặt nạ có in hình nụ cười khiến họ trông dễ gần hơn.

Chia sẻ ý tưởng này trên mạng xã hội, cửa hàng mong muốn lan toả nụ cười qua những chiếc khẩu trang và hy vọng khách hàng đến trải nghiệm mua sắm tại đây sẽ cảm thấy thích thú và có những phút giây thư giãn với thiết kế vui nhộn này.

Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 4
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 5 Có 2 phiên bản khẩu trang, 1 dành cho nam và 1 dành cho nữ.
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 6
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 7
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 8
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 9 Có thể thấy, giờ đây các nhân viên của cửa hàng Takeya ai nấy đều đang trong trạng thái vui vẻ với nụ cười rất tươi.
Theo The Bored Panda
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Từ phần thi ứng xử ở Chung kết Miss Universe, Kim Duyên và Đỗ Thị Hà cần chuẩn bị gì?

Từ phần thi ứng xử ở Chung kết Miss Universe, Kim Duyên và Đỗ Thị Hà cần chuẩn bị gì?

HHT - Cuối năm nay, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sẽ lần lượt lên đường chinh phục vương miện Miss Universe 2021 và Miss World 2021. Phần thi ứng xử tại Chung kết Miss Universe lần thứ 69 vừa qua hé lộ những vấn đề thời sự đang là chủ đề chính của các cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar lo sợ sau cuộc thi, cư dân mạng kêu gọi “Hãy bảo vệ Miss Myanmar”

Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar lo sợ sau cuộc thi, cư dân mạng kêu gọi “Hãy bảo vệ Miss Myanmar”

HHT - Hoa hậu Myanmar, người đã giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất trong cuộc thi Miss Universe, giờ đây đang rất lo lắng cho sự an toàn của cô sau khi công khai nói về cuộc khủng hoảng của đất nước mình trên sân khấu. Bởi vậy, rất nhiều cư dân mạng đang liên tục viết và chia sẻ câu: “Hãy bảo vệ Miss Myanmar”.