Cuối cùng thì cơn ác mộng "rớt hạng khỏi BIG3" cũng tới với YG Ent

Cuối cùng thì cơn ác mộng "rớt hạng khỏi BIG3" cũng tới với YG Ent
HHT - Đế chế BIG3 lẫy lừng K-Pop giờ đã biến mất, nhường chỗ cho BIG4.

Bao lâu nay, fan K-Pop vẫn quen với đế chế BIG3, tức ba công ty giải trí lớn nhất K-Pop, sở hữu những nghệ sĩ đình đám nhất, nắm quyền lực mạnh đủ để gây ảnh hưởng cho cả K-Pop, tiềm lực tài chính cũng đứng hàng đầu. Đó chính là SM Ent, JYPYG Ent. Nhưng giờ đây, BIG3 đã trở thành quá khứ, nhường chỗ cho BIG4 lên ngôi.

Cuối cùng thì cơn ác mộng "rớt hạng khỏi BIG3" cũng tới với YG Ent ảnh 1

Theo trang tin Sports Seoul, thì đế chế BIG4 gồm bốn công ty giải trí lớn nhất hiện nay là SM, JYP, CJ ENMBig Hit. Còn YG Ent, đúng như phỏng đoán đã chính thức rớt hạng khi cổ phiếu của công ty liên tục xuống giá. Thực ra vị trí của YG Ent trong BIG3 đã lung lay từ cả năm nay rồi, nhất là khi Big Hit ngày càng lớn mạnh.

Khi scandal Burning SunSeungri nổ ra, thì các nhà đầu tư ngày càng tháo chạy khỏi YG Ent khiến giá trị cổ phiếu của công ty liên tục xuống dốc. Theo nhiều chuyên gia nhận định, thì tương lai của YG Ent trong tương lai vẫn chưa có gì sáng sủa, cơ hội để họ bứt phá trở lại không cao. Bởi sau BIG BANG, YG Ent đã giới thiệu nhiều nhóm nhạc như Winner, iKON, Black Pink nhưng chưa có gương mặt nào đủ sức hút để thế chỗ được BIG BANG, tính cả về danh tiếng lẫn khả năng bán vé, bán album.

Cuối cùng thì cơn ác mộng "rớt hạng khỏi BIG3" cũng tới với YG Ent ảnh 2

Trong số BIG4, bên cạnh hai người cũ SMJYP thì hai tân binh CJ ENM Big Hit đều là người quen với các fan. Tuy Big Hit chưa chính thức phát hành cổ phiếu, nhưng nhiều người tin rằng giá trị của công ty này có thể ngang ngửa hai ông lớn SMJYP, cũng như vượt xa YG Ent. Còn CJ ENM cũng là một trường hợp đặc biệt. Công ty này hiện đang sở hữu rất nhiều công ty nhỏ hơn như Jellyfish Entertainment, Stone Music Entertainment, Swing Entertainment, Amoeba Culture cùng nhiều hãng thu âm. Nhờ thế, CJ ENM đang trở thành cái tên quyền lực ở K-Pop.

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.