HHT - Một khách hàng ở Úc đặt thức ăn vào buổi tối muộn, lúc quán ăn sắp đóng cửa, nên đã cẩn thận ghi một câu xin lỗi. Thế rồi anh rất bất ngờ trước những gì mà mình nhận được. Đây đúng là một câu chuyện đẹp khi những người tử tế tình cờ gặp nhau.
HHT - Anh shipper này đã gặp một khách hàng rất khác với mọi người, cả hành động lẫn những lời trao đổi qua điện thoại sau đó đều “khác thường”. Tuy nhiên, cách xử lý của anh shipper này được cư dân mạng ca ngợi là “không thể tốt hơn”.
HHT - Có rất nhiều lý do khiến khách hàng không hài lòng với shipper. Thế nhưng không hài lòng thì cũng có nhiều cách để giải quyết, chứ xông vào đánh shipper thì rõ ràng là điều không nên. Bởi vậy mà vị khách này đang bị cộng đồng mạng chỉ trích khi nổi giận chỉ vì thức ăn không được đem tới tận cửa nhà mình.
HHT - Ở nhà cách ly, gọi pizza ăn cũng là một cái thú! Nhưng ngoài việc dặn tiệm bánh làm đúng khẩu vị của bạn, thì tại sao bạn lại cần dặn họ “đừng cắt bánh”?