Đi quảng bá kính mắt nhưng Jennie lại khiến netizen mải tập trung vào đôi chân cực phẩm

HHT - Chỉ là tham dự sự kiện khai trương cửa tiệm kính mắt thôi nhưng Jennie (BLACKPINK) lại khiến dân tình xôn xao vì khí chất thời trang quá mạnh.
Đi quảng bá kính mắt nhưng Jennie lại khiến netizen mải tập trung vào đôi chân cực phẩm ảnh 1

Mới đây, Jennie (BLACKPINK) xuất hiện trong một sự kiện của thương hiệu kính mắt Gentle Monster, vốn là đối tác thân thiết của cô. Năm ngoái, Jennie từng bắt tay với nhãn hàng này để cùng thực hiện bộ sưu tập kính Jentle Home bán rất chạy.

Đi quảng bá kính mắt nhưng Jennie lại khiến netizen mải tập trung vào đôi chân cực phẩm ảnh 2

Tuy mục tiêu của sự kiện là giới thiệu các mẫu kính mới nhưng khán giả lại tập trung sự chú ý vào vẻ sang chảnh, thời thượng của Jennie. Một lần nữa, Jennie lại thể hiện trình phối đồ đẳng cấp khi kết hợp sơ mi dáng dài với chân váy ngắn, tạo thành tổng thể hài hòa giúp cô khoe trọn vóc dáng.

Đi quảng bá kính mắt nhưng Jennie lại khiến netizen mải tập trung vào đôi chân cực phẩm ảnh 3

Ai cũng phải trầm trồ trước vòng eo bé xíu và đôi chân thon dài của Jennie. Nhiều người dự đoán rằng mẫu sandal quấn dây mà Jennie đi sẽ nhanh chóng được fan săn lùng mua hết.

Đi quảng bá kính mắt nhưng Jennie lại khiến netizen mải tập trung vào đôi chân cực phẩm ảnh 4

Đôi chân trắng mịn của thành viên BLACKPINK thu hút mọi ánh nhìn. Ngay cả khi chụp ở phòng chờ với ánh sáng không đầy đủ, nhìn Jennie vẫn đẹp không góc chết.

Đi quảng bá kính mắt nhưng Jennie lại khiến netizen mải tập trung vào đôi chân cực phẩm ảnh 5

Mới đây, tài khoản Instagram của Jennie đã chạm mốc 40 triệu người theo dõi và cô chính là người Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên mạng xã hội này. Jennie mới gia nhập Instagram được gần 3 năm nên thành tích này lại càng đáng nể.

Đi quảng bá kính mắt nhưng Jennie lại khiến netizen mải tập trung vào đôi chân cực phẩm ảnh 6

Sau khi Jennie tiết lộ rằng cô luôn mang theo mình chiếc cặp tóc mắt to màu xanh vì nó gợi nhớ đến BLINKs thì tất nhiên các fan đã mua bằng hết mẫu cặp này. Nhà sản xuất Sum1s gọi đây là "cặp tóc Jennie" và không giấu rằng nhờ có Jennie tin dùng mà sản phẩm của hãng bỗng dưng bán chạy vèo vèo.

Đi quảng bá kính mắt nhưng Jennie lại khiến netizen mải tập trung vào đôi chân cực phẩm ảnh 10
Theo Ảnh: Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Vụ phụ huynh tố con bị bạn đánh ở trường quốc tế: Hiệu trưởng nhà trường lên tiếng
Vụ phụ huynh tố con bị bạn đánh ở trường quốc tế: Hiệu trưởng nhà trường lên tiếng
HHT - Vụ việc được dư luận đặc biệt quan tâm sau khi người mẹ này sử dụng mạng xã hội livestream, đưa thông tin về sự việc. Trường ISHCMC-AA là một trong những ngôi trường có mức học phí cao nhất trong cả nước. Học phí hiện tại của trường dao động từ 500 - 650 triệu đồng/ năm tùy khối lớp.

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.