Dior tung dòng nước hoa mới lấy cảm hứng từ Jennifer Lawrence và bộ phim “Joy”

Dior tung dòng nước hoa mới lấy cảm hứng từ Jennifer Lawrence và bộ phim “Joy”
HHT - Nước hoa của Dior chưa bao giờ làm chúng ta phải thất vọng, “Joy” chắc chắn không phải là ngoại lệ!

Là nàng thơ của Dior từ năm 2013 với vị trí là gương mặt thương hiệu cho một dòng túi của Chanel khi đó, tên tuổi của Jennifer Lawrence theo hiệu ứng Hunger Games đã ngày càng tăng dần theo thời gian.

Dior tung dòng nước hoa mới lấy cảm hứng từ Jennifer Lawrence và bộ phim “Joy” ảnh 1

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của Hunger Games, Jennifer cũng đã thử sức trong rất nhiều thể loại phim khác nhau trong đó phải kể đến hai bộ phim cần đến sự diễn xuất từ nội tâm là Silver Linings Playbook (2012), American Hustle (2013) và Joy (2015). Đặc biệt vai diễn người mẹ của J.Law trong Joy đã mang lại ấn tượng hết sức sâu sắc trong lòng khán giả cũng như giới phê bình nghệ thuật.

Dior tung dòng nước hoa mới lấy cảm hứng từ Jennifer Lawrence và bộ phim “Joy” ảnh 2

Dior cũng không nằm ngoài sức ảnh hưởng ấy, và François Demachy - nhà sản xuất nước hoa của Dior đã âm thầm sáng tạo nên một mùi hương mới lấy cảm hứng từ bộ phim Joy. Chai nước hoa mới được lấy theo đúng tên phim của J.Law - Joy với thiết kế sang trọng, thanh lịch và gam màu chủ đạo là hồng pastel.

Dior tung dòng nước hoa mới lấy cảm hứng từ Jennifer Lawrence và bộ phim “Joy” ảnh 3

François Demachy chia sẻ “Đây là dòng nước hoa mở ra một kỉ nguyên nước hoa mới của Dior”. Với những hương thơm nữ tính nhưng không kém phần cá tính như hoa huệ, cam bergamot, gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương, Joy được miêu tả là mùi hương của những người phụ nữ tự do - như những cánh chim trời không ngại bay một mình giữa mênh mông trời biển.

Dior tung dòng nước hoa mới lấy cảm hứng từ Jennifer Lawrence và bộ phim “Joy” ảnh 4

Giá của một chai nước hoa là khoảng 2,7 triệu đồng cho phiên bản 100ml.

MỚI - NÓNG
Fan vượt chông gai chuẩn bị loạt project hoành tráng chào đón G-Dragon trở lại Việt Nam
Fan vượt chông gai chuẩn bị loạt project hoành tráng chào đón G-Dragon trở lại Việt Nam
HHT - Để chào đón G-Dragon trở lại Việt Nam sau hơn 12 năm, cộng đồng fan đã chuẩn bị loạt project "đậm mùi tiền" như booth-truck, photobooth, chạy LED... Dù gặp nhiều trở ngại về thời tiết nhưng các dự án vẫn được hoàn thiện chỉn chu, thể hiện tình yêu của người hâm mộ dành cho "ông hoàng K-pop".

Có thể bạn quan tâm

Đây là lý do Jennie BLACKPINK, Kim Ji Won ưa chuộng những mùi nước hoa này

Đây là lý do Jennie BLACKPINK, Kim Ji Won ưa chuộng những mùi nước hoa này

HHT - Khi nói đến phong cách cá nhân và sự quyến rũ, nước hoa đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hào quang của một người và để lại ấn tượng lâu dài. Những người nổi tiếng Hàn Quốc được biết đến với gu thời trang và vẻ đẹp hoàn hảo, họ đều có những loại nước hoa yêu thích phản ánh cá tính và sự quyến rũ khó lẫn lộn.