"DNA" (BTS) trở thành MV của nhóm nhạc K-Pop đầu tiên "cán mốc" 400 triệu lượt xem

"DNA" (BTS) trở thành MV của nhóm nhạc K-Pop đầu tiên "cán mốc" 400 triệu lượt xem
HHT - Trong khi cơn bão "Fake Love" còn chưa kịp "nguội", DNA đã xác lập một cột mốc mới về lượt xem đối với các MV K-Pop.

Vào khoảng 7 giờ 27 phút (giờ Hàn Quốc) ngày 9/6, MV DNA đã chính thức "chạm mốc" 400 triệu lượt xem sau 264 ngày (8 tháng 22 ngày) kể từ khi phát hành. Đây là MV nhóm nhạc K-Pop đầu tiên trong lịch sử chạm đến cột mốc này. DNA cũng nhận được đến 5.6 triệu like, tuy nhiên vẫn thấp hơn so với Fake Love (5.8 triệu).

Tốc độ tăng view của DNA là vô cùng khủng khiếp, nhất là khi MV chỉ vừa đạt 300 triệu lượt xem vào tháng 3 vừa rồi. Điều này phần nào chứng minh fandom A.R.M.Y đã "phình to" lên khá nhiều kể từ đợt comeback Love Yourself 承 'Her' vào năm trước. Khi mới ra mắt, DNA cũng là MV nhóm nhạc K-Pop có số luợt xem cao nhất sau 24 giờ ở thời điểm đó.

"DNA" (BTS) trở thành MV của nhóm nhạc K-Pop đầu tiên "cán mốc" 400 triệu lượt xem ảnh 1

Ngoài ra, BTS hiện cũng đang giữ kỉ lục nghệ sĩ K-Pop có nhiều MV trên 100 triệu lượt xem nhất, gồm có Boy In Luv, War Of Hormone, Danger, I Need U, Dope, Fire, Save Me, Blood Sweat & Tears, Spring Day, Not Today, DNA, MIC Drop, Fake Love.

"DNA" (BTS) trở thành MV của nhóm nhạc K-Pop đầu tiên "cán mốc" 400 triệu lượt xem ảnh 2

Mục tiêu kế tiếp của A.R.M.Y đó là tích cực streaming nhằm giúp Fake Love đạt 200 triệu view (số lượt xem tính đến thời điểm hiện tại là 145 triệu).

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

MBC phản hồi tranh cãi liên quan đến BTS trong "Tomorrow", nhưng không làm fan hài lòng

MBC phản hồi tranh cãi liên quan đến BTS trong "Tomorrow", nhưng không làm fan hài lòng

HHT - Sau khi bị ARMY (fandom của BTS) cáo buộc cố ý sử dụng thông tin của Jung Kook và V (BTS) vào nội dung phim của "Tomorrow" một cách thiếu thiện chí, đại diện sản xuất phim từ MBC đã đưa ra phản hồi. Nội dung lời hồi đáp này không khiến fan của nhóm hài lòng và cho rằng nhà đài vẫn còn "ghim" BTS vì chuyện xưa.