Dù ai nói ngả nói nghiêng thì ảnh thumbnail của đài KBS vẫn luôn xấu đúng không cả nhà?

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì ảnh thumbnail của đài KBS vẫn luôn xấu đúng không cả nhà?
HHT - Nổi tiếng với sự kiểm duyệt khó tính, thế nhưng bộ phận media trong việc chọn ảnh thumbnail cho các video của đài KBS có vẻ như đang làm việc khá cẩu thả!

Với người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc thì những sân khấu âm nhạc hàng tuần không còn là điều quá xa lạ, bởi đây là nơi các thần tượng K-Pop xuất hiện để trình diễn quảng bá những đứa con tinh thần của mình đến các khán giả. Và một trong số đó, chương trình âm nhạc hằng tuần Music Bank nổi lên như là một “ứng cứ viên danh giá” nhất bởi chương trình này chịu sự sản xuất của Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc KBS.

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì ảnh thumbnail của đài KBS vẫn luôn xấu đúng không cả nhà? ảnh 1

Không chỉ nổi tiếng với khả năng “chặt chém” trong khâu kiểm duyệt các ca khúc, KBS còn được mệnh danh là “đài truyền hình vô tâm nhất K-Pop” bởi cách edit video cực kỳ không có tâm. Thông thường ngay sau khi Music Bank được phát sóng, kênh YouTube KBSKpop sẽ lập tức đăng tải những phần trình diễn xuất hiện trong chương trình, đồng thời chèn loạt ảnh thumbnail (thu nhỏ) của từng video cho các fan dễ dàng nhận diện stage của thần tượng.

Ảnh thumbnail được xem là “gương mặt đại diện” cho video đó, góp phần quyết định đến hành động có click vào video hay không. Tuy nhiên, khi nhìn vào những hình ảnh thumbnail mà KBS lựa chọn, fan K-Pop không biết nên khóc hay cười, một trường hợp nạn nhân mới nhất khá điển hình có lẽ là cô nàng Chungha với sân khấu Gotta Go với biểu cảm vô cùng khó đỡ xuất hiện trên hình thu nhỏ.

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì ảnh thumbnail của đài KBS vẫn luôn xấu đúng không cả nhà? ảnh 2

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì ảnh thumbnail của đài KBS vẫn luôn xấu đúng không cả nhà? ảnh 3
Không chỉ riêng Chungha, nghệ sĩ nào xuất hiện trên Music Bank đều trở thành "nạn nhân" hết!

Trái ngược với KBS, các đài truyền hình tư nhân khác thường rất chăm chút cho khâu chọn ảnh thumbnail này. Điển hình là chương trình âm nhạc Inkigayo của đài SBS và M!Countdown của Mnet luôn cho các nhân viên thiết kế hẳn các hình thumbnail xịn xò.

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì ảnh thumbnail của đài KBS vẫn luôn xấu đúng không cả nhà? ảnh 4

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì ảnh thumbnail của đài KBS vẫn luôn xấu đúng không cả nhà? ảnh 5

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì ảnh thumbnail của đài KBS vẫn luôn xấu đúng không cả nhà? ảnh 6
Inkigayo của đài SBS và M!Countdown của Mnet rất có tâm trong việc chọn ảnh thumbnail.

Đúng là dù ai nói ngả nói nghiêng thì ảnh thumbnail của đài KBS vẫn không tiến bộ được chút nào đúng không cả nhà?

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.